รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับเมลาโทนินที่ต้องเข้าใจ

เมลาโทนินหรือที่รู้จักกันในทางเคมีว่า เป็นฮอร์โมนตามธรรมชาติที่ร่างกายของเราสร้างขึ้นจาก เมลาโทนินและหลั่งออกมาจากต่อม ต่อมไพเนียลเป็นต่อมไร้ท่อขนาดเล็กที่อยู่เหนือกลางสมอง ในระหว่างวันที่ต่อมนี้ไม่ได้ใช้งานและเมื่อความมืดเกิดขึ้นมันจะเปลี่ยนการใช้งานและเริ่มผลิตเมลาโทนิ เมลาโทนินจะควบคุมความง่วงและตื่นตัว เมื่อความมืดส่งผลกระทบต่อเรตินาของเมลาโทนินตาเริ่มหลั่งแล้วการหลั่งนี้จะหยุดลงเมื่อม่านตาตรวจพบแสง เรตินามีเซลล์รับแสงที่ส่งสัญญาณได้รับการยกย่องให้เป็นสถานะของแสงไปยังสมองและจากนั้นไปยังต่อม

ด้วยวิธีนี้ต่อมเมลาโทนินขึ้นอยู่กับปัจจัย

ที่ทำหน้าที่เป็นแสงหรือความมืดจะไม่ทำงานหรือใช้งานในการผลิตเมลาโทนิน ในช่วงเวลาเมาโทนินทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยาที่เริ่มต้นการนอนหลับ ในทางตรงกันข้ามในช่วงกลางวันตั้งแต่แสงยับยั้งการผลิตเมลาโทนิมีความตื่นตัวและความตื่นตัว เมื่อคุณรู้เรื่องนี้แล้วคุณจะเริ่มมองเห็นเมลาโทนินเป็นเครื่องมือช่วยการนอนหลับ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะมาถึงข้อสรุปว่าถ้าเป็นฮอร์โมนที่ก่อให้เกิดความง่วงนอนแล้วหากปัญหาการนอนหลับมาถึงอาหารเสริมเมลาโทนินสามารถแก้ปัญหา

เมลาโทนินพบได้ในผักและผลไม้เช่นเชอร์รี่

และกล้วยในธัญพืชเนื้อสัตว์พืชมีกลิ่นหอมน้ำมันมะกอกและไวน์ แต่คุณสามารถซื้อเป็นอาหารเสริม อาหารเสริมเมลาโทนิจะใช้เพื่อรักษาความผิดปกติของการนอนหลับเช่นการนอนไม่หลับ ที่นี่ในสหรัฐอเมริกาเสริม เมลาโทนินมีอยู่ผ่านเคาน์เตอร์ในร้านขายยาเกือบทั้งหมด คุณสามารถซื้ออาหารเสริมนี้ได้ตามที่ขายโดยไม่มีใบสั่งยา อย่างไรก็ตามคุณสามารถขอรับใบสั่งยาในประเทศอื่น ๆ ได้

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเมลาโทนินมาในเม็ดแคปซูล

รูปแบบของเหลวและแพทช์ผิวหนัง ปริมาณของอาหารเสริมตัวนี้มักจะมีปริมาณมากกว่าที่จำเป็นในการผลิตระดับเมลาโทนิในเลือดสรีรวิทยาเพื่อส่งเสริมการนอนหลับ การศึกษาจำนวนมากแนะนำว่าปริมาณ มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการนอนหลับ อื่น ๆ แนะนำว่าอย่างน้อย 2 มก. จะมีความจำเป็น คนมักกินปริมาณที่สูงขึ้น ปริมาณของเมลาโทนิที่ร่างกายหลั่งมีแนวโน้มที่จะลดลงตามอายุดังนั้นอาจจะมีความสัมพันธ์ระหว่างข้อเท็จจริงนี้กับปัญหาการนอนหลับที่มีประสบการณ์โดยผู้สูงอายุ

แม้ว่าการถกเถียงในเรื่องเกี่ยวกับปริมาณที่เหมาะสมชุมชนวิทยาศาสตร์แนะนำให้เริ่มต้นด้วยปริมาณที่ต่ำที่สุดและเพิ่มขึ้นหากผลที่ต้องการไม่ถึง วันนี้มีผู้คนจำนวนมากที่ได้รับประโยชน์จากการรับประทานอาหารเสริมของเมลาโทนิน ดังนั้นหากคุณเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่ประสบปัญหาการนอนหลับคุณสามารถพิจารณาข้อมูลเสริมนี้เป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาของคุณ ปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกรของคุณในขณะนี้และอย่าใช้เวลามากพอกับผลที่ตามมาของการนอนหลับ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.