เครื่องพิมพ์ที่ยอดเยี่ยมช่วยผลิตฉลากสินค้าที่ดีและรวดเร็ว

ฉลากสินค้า จำเป็นต้องมีริบบิ้นการถ่ายเทความร้อนเพื่อผลิตฉลากการถ่ายเทความร้อน เป็นแท็กเหล่านี้ซึ่งใช้กับสินค้าทุกประเภทในอุตสาหกรรมต่างๆและความสำคัญของพวกเขาไม่สามารถคาดเดาได้ พวกเขามีไว้สำหรับอาหารเครื่องใช้ไฟฟ้าและเพียงเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการซื้อ ณ จุดใดจุดหนึ่ง

สร้างความสมบูรณ์ของฉลากสินค้า

แม้เหล่านี้มาในสามสายพันธุ์ที่แตกต่างกันมากเกินไปซึ่งเป็นขี้ผึ้งเรซิ่นและขี้ผึ้งเรซิ่น ทุกคนมีการใช้งานของแต่ละบุคคลเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ทราบว่ามีการใช้แท็กเพื่อเลือกตัวเลือกที่เหมาะสม แท้จริงแล้วความสมบูรณ์ของแท็กมีตั้งแต่การป้องกันรอยขีดข่วนไม่เป็นรอยขีดข่วนและแท็กที่มีคุณภาพสูงซึ่งสามารถพิมพ์ฉลากสินค้าลงบนกระดาษได้ ทั้งหมดมีสถานที่ของพวกเขาในโลกค้าปลีกที่อาจเป็นคนที่ไม่เป็นรอยขีดข่วนที่ใช้สำหรับสินค้าที่เคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วซึ่งไม่สำคัญว่าแท็กจะถูกทำลายได้อย่างง่ายดายหรือไม่ บางส่วนของระบบเหล่านี้จริงต้องได้รับการอนุมัติจาก FDA แม้ว่าพวกเขาจะไม่เข้ามาสัมผัสโดยตรงกับอาหาร อย่างไรก็ตามเช่นคุณภาพที่องค์การอาหารและยาเรียกร้องว่าไม่มีอะไรสามารถซึมผ่านห่อเพื่อปนเปื้อนอาหารได้

ใช้เครื่องพิมพ์ที่ดีในการออกแบบฉลากสินค้า

สำหรับแท็กชนิดอื่น ๆ จะมีเครื่องพิมพ์ตามปกติซึ่งสามารถใช้งานได้และสามารถใช้งานได้หลายแบบขึ้นอยู่กับว่าแท็กใช้สำหรับอะไร อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่สามารถสร้างแท็กเดี่ยวและนี่คือเหตุผลที่คนมักจะไปหาพันธุ์อื่น ๆ

แบบดอทเมทริกซ์จะพิมพ์จุดเล็ก ๆ ที่อยู่ในแถวเพื่อสร้างรายละเอียดบนฉลากสินค้า แม้ว่าจะค่อนข้างเป็นวิธีที่ถูกกว่าในการผลิตแท็ก แต่ก็มักจะมีเลือดออกดังนั้นจึงอาจไม่เหมาะสมสำหรับแท็กบาร์โค้ดที่เราใช้กันมาก เหล่านี้มักต้องการการบำรุงรักษามากแม้ว่าและนี่คือเหตุผลที่คนเบื่อกับการใช้หลังจากบางเวลา เลเซอร์หลายชนิดยังใช้สำหรับการผลิตแท็กด้วยความเร็วสูง เหล่านี้ทำงานเหมือนเครื่องถ่ายเอกสารและมักจะสามารถสร้างภาพด้วยความเร็วได้ พวกเขาทำงานโดยมีประจุไอออนในรูปของคำหรือภาพที่จะใส่ในแท็กที่มุ่งกระดาษพิเศษแล้วเมื่อมันผ่านเครื่องผงหมึกจะดึงดูดให้ไอออนประจุ เหล่านี้มักใช้สำหรับเอกสารทุกประเภทซึ่งรวมถึงบาร์โค้ดเนื่องจากความละเอียดค่อนข้างสูง เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทยังใช้บ่อยๆในการตั้งค่าบ้าน เหล่านี้ทำงานได้ช้ามากดังนั้นจึงไม่แนะนำให้ใช้กับการพิมพ์แบบหลายแท็ก แน่นอนทุกคนที่เคยเป็นเจ้าของหนึ่งในนั้นก็จะรู้ว่าพวกเขามีความยากลำบากในการทำงานด้วย พวกเขายังมีความรู้สึกไวต่อบรรยากาศที่เต็มไปด้วยฝุ่นหรือสกปรกเพื่อให้สามารถพิสูจน์ได้ว่าไม่น่าเชื่อถือสักนิด แม้การสั่นสะเทือนจะไม่ได้รับการดูแลอย่างดีดังนั้นต้องใช้ความระมัดระวังหากใช้สิ่งเหล่านี้ ภาพโฮโลแกรมสามารถปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการด้านการตลาดจำนวนมาก ได้แก่ การสร้างฉลากสินค้าโรงเก็บของและอุปกรณ์จับความสนใจสำหรับการส่งผู้บริโภคเดินไปตามทางเดิน ตัวอย่างเช่นโฮโลแกรมบางส่วนสามารถผลิตได้ซึ่งจะทำให้เกิดการส่องสว่างเมื่อคุณผ่านป้ายโฮโลแกรม

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.