การฉีดไขมันสำหรับหน้าอก

ฉีดไขมัน ในบทความนี้ฉันจะพูดถึงแง่มุมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดเสริมเต้านมผ่านการฉีดไขมัน การผ่าตัดเสริมหน้าอกเป็นการผ่าตัดเสริมความงามหรือศัลยกรรมพลาสติกที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับสองของโลกหลังการฉีดโบท็อกซ์ มีวิธีการที่แตกต่างกันของการผ่าตัดเสริมเต้านมซึ่งทั้งสองได้รับความนิยมมากที่สุด เหล่านี้คือการปลูกถ่ายน้ำเกลือและการผ่าตัดปลูกถ่ายซิลิโคนเจล แม้จะได้รับความนิยมมาก แต่ก็ยังมีข้อห้ามในการผ่าตัดนี้ ความกลัวหลักนั้นเกี่ยวกับความกลัวของการผ่าตัด การทำศัลยกรรมโดยไม่ต้องผ่าตัดเป็นความต้องการของภาคศัลยกรรมเสริมความงามมาโดยตลอด นี่เป็นเพราะการผ่าตัดเหล่านี้อยู่ในช่วงท้ายของการทำศัลยกรรมวันที่ออกจากการเลือกและไม่มีเราต้องการภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดแหลม การฉีดไขมันในทรวงอกเป็นการผ่าตัดที่ไม่ได้ผลซึ่งมีประสิทธิภาพในปัจจุบัน แต่นอกจากเหตุผลนี้ยังมีเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการผ่าตัดเหล่านี้อีกมากมาย

การฉีดไขมันเพื่อขยายเต้านมคืออะไร

วิธีการดูดไขมันจะขจัดไขมันส่วนเกินออกจากส่วนอื่น ๆ ของร่างกายเช่นต้นขาหรือสะโพก ไขมันส่วนเกินนี้จะถูกฉีดเข้าไปในหน้าอกของบุคคลเดียวกัน ตามข้อกำหนดของมืออาชีพจะเรียกว่าการเสริมเต้านมด้วยตนเอง

ข้อมูลพื้นฐานบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการนี้

จนถึงปัจจุบันถือว่าเป็นวิธีการเสริมเต้านมที่เป็นธรรมชาติที่สุดเพราะไขมันในร่างกายของคุณช่วยให้คุณได้เต้านมขนาดใหญ่ขึ้นและได้สัดส่วน

ศัลยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางคิดว่าการผ่าตัดนี้มีสองเป้าหมาย ประการแรกการกำจัดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายจะช่วยให้คุณผอมลงในบริเวณที่ไขมันถูกดูดออกมานั่นคือเซลล์ไขมันเดียวกันจะช่วยให้คุณได้หน้าอกใหญ่ขึ้น

ข้อได้เปรียบของการผ่าตัดนี้คือความจริงที่ว่าคุณได้รับความรู้สึกนุ่มนวลและเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยขนาดหน้าอกใหม่ คำให้การของการผ่าตัดหลายครั้งบอกว่าการฉีดไขมันทำให้เต้านมดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ซึ่งแตกต่างจากการปลูกถ่ายซิลิโคนหรือการปลูกถ่ายน้ำเกลือ การฉีดไขมันมักจะไม่เรียกร้องให้มีการผ่าตัดหรือภาวะแทรกซ้อนเพิ่มเติม รากฟันเทียมมักจะแทนที่ด้วยเวลา แต่คำถามเหล่านั้นไม่ได้ถูกหยิบยกขึ้นมาในขั้นตอนนี้

ผู้เชี่ยวชาญหรือศัลยแพทย์ทำการฉีดไขมันผ่านการฉีดยาชาเฉพาะที่ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาเรื่องความเจ็บปวดในระหว่างกระบวนการ เวลาที่จำเป็นสำหรับขั้นตอนนี้คือประมาณสามชั่วโมง

ผู้เชี่ยวชาญบอกว่าผลลัพธ์นั้นถาวร แต่ความคงทนนี้ขึ้นอยู่กับเมื่อคุณสามารถรักษาน้ำหนักตัวให้คงที่เท่านั้น ไขมันที่ถูกฝังเมื่ออายุผสมกับเลือดและกลายเป็นไขมันตามธรรมชาติของร่างกาย

อาการชาและบวมบริเวณที่ฉีดเป็นผลข้างเคียงบางอย่างในทันที

 

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.