เทคนิคสำคัญเกี่ยวกับการเริ่มต้นทัวร์แสงเหนือ

เมื่อมุ่งหน้าไปเที่ยวภาคเหนือของประเทศไอซ์แลนด์จะมีโอกาสมากมายที่จะมีส่วนร่วมในการผจญภัยที่มากกว่าที่คุณคาดไว้ แน่นอนว่าการได้เห็นปรากฏการณ์ของทัวร์แสงเหนือนั้นเป็นไฮไลต์หลัก แต่ก็เป็นที่น่าจดจำว่าส่วนที่น่าสนใจของโลกแห่งนี้มีมากมาย วันหยุดทางตอนเหนือของแสงหลายแห่งรวมถึงการเข้าพักในเมืองหลวงเรคยาวิกและมีตัวเลือกมากมายสำหรับการเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ ในเมือง นี่เป็นเพียงไม่กี่

ทัวร์แสงเหนือและการเลี้ยงกุ้งก้ามกราม

ลองจินตนาการถึงการค้นหาทัวร์แสงเหนือที่มีมนต์ขลังแล้วดื่มด่ำกับหนึ่งในอาหารที่โด่งดังที่สุดของประเทศคือกุ้งมังกรในร้านอาหารชั้นเลิศที่ชายฝั่งทางใต้ ใครสามารถต้านทานได้บ้าง การเที่ยวครั้งนี้ทำให้คุณได้เห็นความเป็นป่าแถบอาร์กติกในจุดประสงค์ที่สร้าง ทัวร์แสงเหนือเพื่อชมความงามของแสงก่อนที่จะกลับมาที่ร้านอาหารทะเลที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ ทริปนี้รวมถึงการสำรวจถ้ำลาวาซึ่งคุณจะได้เห็นการก่อตัวของน้ำแข็งและหินที่สวยงามและหากคุณโชคดีจริง ๆ คุณอาจมีฉากหลังที่สวยงามของการเต้นรำออโรร่าในท้องฟ้ายามค่ำคืน

ในขณะที่คุณเพลิดเพลินกับมื้ออาหารของคุณ กลับ ไอซ์แลนด์ไม่เพียงแต่มีชื่อเสียงในเรื่องแสงเหนืออันมหัศจรรย์เท่านั้นวันหยุดที่นี่ยังสามารถรวมถึงประสบการณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามอื่น ๆ รวมถึงภูเขาไฟและธารน้ำแข็ง ในทัวร์เหล่านี้ ทัวร์แสงเหนือกับสภาพอากาศคุณจะได้สัมผัสกับทิวทัศน์อันตระการตาเหนือธารน้ำแข็งและผ่านการก่อตัวของลาวาที่น่าทึ่งจากนั้นไต่เขาไปจนสุดทางจนกว่าคุณจะเข้าใกล้หลุมภูเขาไฟ ทิวทัศน์อันงดงามของมหาสมุทรแอตแลนติกมีความโดดเด่นและประสบการณ์ที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง

ทัวร์แสงเหนือสำหรับโอกาสที่จะเหยียดขาของคุณ

ค้นพบความงามตามธรรมชาติอันน่าทึ่งของประเทศเพิ่มเติมลองไปที่ ทัวร์แสงเหนือในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเล็ก ๆ คุณจะมีโอกาสสำรวจธารน้ำแข็งด้วยรอยแยกขนาดใหญ่และการก่อตัวของน้ำแข็งที่ยอดเยี่ยมซึ่งรวมถึงหลุมจมและสันเขา สำหรับนักเดินทางที่ชอบการผจญภัยมีโอกาสที่จะไปปีนเขาน้ำแข็งในการเดินทางครั้งนี้เช่นกัน ทัวร์แสงเหนืออุปกรณ์สำหรับการปีนเขาน้ำแข็งจะได้รับและหากคุณจะต้องเข้าร่วมหากคุณต้องการ

ทัวร์แสงเหนือเพื่อให้การท่องเที่ยววันหยุดแห่งแสงเหนือที่ยอดเยี่ยมเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดให้เพิ่มการทัศนศึกษาเพิ่มเติมเพื่อการท่องเที่ยวเพื่อสร้างประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่แท้จริง ประสบความสำเร็จคือการเลือกละติจูดทางภูมิศาสตร์ที่เหมาะสม ความจริงที่ว่าปรากฏการณ์ทางธรรมชาตินี้เป็นเอกสิทธิ์ของละติจูดขั้วโลกนั้นไม่มีความลับ แต่สิ่งที่หลายคนอาจไม่ทราบก็คือมีพื้นที่เฉพาะที่รู้จักกันในชื่อ แม้จะมีข้อเท็จจริงนี้ แต่การระบุวงรีไม่ได้ทำให้งานง่ายขึ้นเนื่องจากบริเวณนี้กว้างเกือบสองเท่าและถูกลบออกจากขั้วแม่เหล็กของโลกเนื่องจากเที่ยงคืนมาจากเที่ยงวัน!

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.