บทความของเราเกี่ยวกับประโยชน์ของอภัยภูเบศร

ประโยชน์บางอย่างของอภัยภูเบศรคือช่วยล้างพิษในร่างกายปกป้องตับจากมลพิษและกระตุ้นการผลิตน้ำดีที่จำเป็นในการย่อยไขมัน สมุนไพรช่วยปกป้องกระเพาะอาหารจากเชื้อซัลโมเนลล่าและโปรโตซัวที่อาจทำให้เกิดอาการท้องร่วง เราจะพูดคุยเกี่ยวกับสมุนไพรอภัยภูเบศรและวิธีที่มันอาจเป็นประโยชน์ต่อคนที่ทุกข์ทรมานกับโรคสะเก็ดเงิน หลายคนสาบานโดยสมุนไพรเพื่อสุขภาพขมิ้นในการเสนอบรรเทาบางส่วนเพื่อสะเก็ดเงินสะเก็ดสะเก็ดของพวกเขาและเสนอบรรเทาบางส่วนจากเงื่อนไขนี้ หนึ่งในบรรณาธิการที่รู้ดีว่าคนที่เป็นโรคสะเก็ดเงินเป็นการส่วนตัวและหลังจากทานสมุนไพรขมิ้นแล้วอาการของโรคสะเก็ดเงินจะจางหายไปจริง ๆ แต่สิ่งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่ง

แต่ที่สำคัญคือต้องทราบว่านี่ยังห่างไกลจากการรับประกันว่าอภัยภูเบศร

รักษาโรคสะเก็ดเงินและอาจไม่ช่วยบรรเทาอาการได้ในบางคน ขมิ้นทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพต่อต้านความเสียหายอนุมูลอิสระเป็นกลางและสมุนไพรยังทำหน้าที่เป็นต้านการอักเสบซึ่งอาจช่วยในโรคไขข้อ สมุนไพรบอกว่ายังมีคุณสมบัติต่อต้านการเกิดมะเร็ง หลายปีที่ผ่านมาเป็นที่ทราบกันดีว่าการกินอภัยภูเบศรขมิ้นชันนั้นดีสำหรับคุณ แต่อภัยภูเบศรนั้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไรและขมิ้นนั้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณอย่างไร

อภัยภูเบศรมีประโยชน์ต่อสุขภาพส่งโดยเคอร์คูมิน เคอร์คูมินและเคอร์คิวมินอยด์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายจากการศึกษาและยังมีข้อสงสัยในการผลิตประโยชน์ด้านสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ไม่ได้รับการสนับสนุนจากการศึกษา อภัยภูเบศรคืออะไรเคอร์คูมินเป็นสารที่ผลิตอภัยภูเบศรอภัยภูเบศรสีเหลืองโดยเฉพาะซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับทุกคนที่ชอบแกงกะหรี่ แต่เคอร์คูมินยังเป็นผู้สนับสนุนหลักต่อประโยชน์ต่อสุขภาพของขมิ้น

ประโยชน์ต่อสุขภาพของอภัยภูเบศรเคอร์คูมินอย่างดี

รวมถึงการป้องกันหัวใจล้มเหลวในสัตว์ การศึกษาครั้งแรกแสดงให้เห็นว่าเคอร์คูมินลดการอักเสบของหัวใจหรือการเต้นของหัวใจยั่วยวน หากหัวใจของคุณเริ่มขยายใหญ่ขึ้นจะเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ อภัยภูเบศรและการศึกษาครั้งที่สองสนับสนุนการค้นพบครั้งแรกของการเสริมสร้างหลักฐานของประโยชน์ต่อสุขภาพของขมิ้น อภัยภูเบศรก็ถูกใช้เป็นยาทาสำหรับรักษาอาการอักเสบมาเป็นเวลาหลายร้อยปีในอินเดีย การศึกษาล่าสุดยังสนับสนุนประสิทธิภาพของขมิ้นในการลดการอักเสบ จากการศึกษาระยะที่ 1 ชี้ให้เห็นว่าเคอร์คูมินนั้นมีประสิทธิภาพต่อมะเร็งลำไส้ใหญ่

แนะนำให้นำการศึกษาระยะที่ 2 ด้วยเหตุผลนี้ มีประโยชน์ต่อสุขภาพอื่น ๆ ของอภัยภูเบศรซึ่งบางส่วนได้รับการแสดงในการศึกษาทางคลินิกและบางส่วนไม่ได้รับการสนับสนุน ยกตัวอย่างเช่นมีการกล่าวว่าขมิ้นสามารถใช้เป็นยาฆ่าเชื้อได้และอาจช่วยป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมากรวมถึงมีประสิทธิภาพในการต่อต้านมะเร็งชนิดอื่นเช่นมะเร็งผิวหนังและมะเร็งเต้านม และยังมีเงื่อนไขอื่น ๆ อีกมากมายการปรับปรุงที่มีการเชื่อมโยงในรูปแบบต่าง ๆ กับปริมาณของอภัยภูเบศร แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้รอการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากการศึกษาที่ตีพิมพ์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.abhaithaiherb.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.