เครื่องสแกนลายนิ้วมือข้อกำหนดด้านโครงสร้างพื้นฐาน

เครื่องสแกนลายนิ้วมือได้กลายเป็นคำที่นิยมในยุคปัจจุบัน ทุกบริษัทสำนักงานหรือสถานที่ตั้งขนาดใหญ่ตั้งใจที่จะติดตั้งแอปพลิเคชันความปลอดภัยไบโอเมตริกซ์ เทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์ยังได้พบสถานที่สำหรับตัวเองในการจัดการทรัพยากรมนุษย์ บริษัทที่จ้างคนจำนวนมากใช้ระบบบันทึกเวลาเครื่องสแกนลายนิ้วมือเพื่อบันทึกรายละเอียดการเข้างานของพนักงาน ระบบบันทึกเวลาการจดจำใบหน้าได้รับความนิยมอย่างมากในโลกธุรกิจ ประสิทธิภาพด้านต้นทุนความง่ายในการจัดการผลลัพธ์ที่รวดเร็วและแม่นยำทำให้เป็นเครื่องมือที่ต้องการในบ้านธุรกิจขนาดใหญ่

บริษัทที่มีพนักงานหลายคนอาจต้องการติดตั้งเครื่องสแกนนิ้วมือ

อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกหลักฐานอาจจะสามารถติดตั้งได้ ข้อกำหนดของโครงสร้างพื้นฐานบางอย่างจำเป็นต้องปฏิบัติตาม โดยทั่วไปผู้ให้บริการระบบลงเวลาไบโอเมตริกซ์จะสร้างเซิร์ฟเวอร์ฐานข้อมูลในเซิร์ฟเวอร์ส่วนกลางของบริษัทฐานข้อมูลนี้ถูกสร้างขึ้น ฐานข้อมูลจะจัดเก็บรายละเอียดทั้งหมดของพนักงานบริษัทซอฟต์แวร์ถูกติดตั้งใน เชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ฐานข้อมูลกลางสำหรับขั้นตอนการติดตั้งของการจดจำใบหน้าเวลาที่ต้องดำเนินการบริษัทต้องมีโครงสร้างพื้นฐานที่กล่าวถึงด้านล่างลูกค้าจำเป็นต้องจัดเตรียมพื้นที่ในร่มที่กันแสงแดดสำหรับกล้องของระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

การปล่อยให้กล้องโดนแสงอาทิตย์โดยตรงอาจทำให้อายุการใช้งานลดลงเกือบหนึ่งในสาม นอกจากนี้คุณภาพของภาพอาจจะถูกทำลายในบางครั้งมันได้รับแสงแดดโดยตรง คุณอาจพบดวงอาทิตย์ในภาพหากติดตั้งกล้องในบริเวณที่หันหน้าไปทางดวงอาทิตย์พื้นที่ควรมีแสงสว่างที่เหมาะสม ซึ่งสามารถทำได้โดยการติดตั้งหรือโคมไฟบนผนังของสถานที่ แสงจำเป็นต้องสร้างการเปิดรับแสงของภาพบนแผ่นฟิล์มของกล้อง กล้องบางตัวไม่ทำงานเลยในที่มืด อื่น ๆ อาจไม่ให้คุณภาพที่ต้องการหากไม่รักษาแสงที่เหมาะสม เครื่องสแกนลายนิ้วมือต้องการสภาพแสงที่ดีสำหรับการใช้งาน

ในการสำรองพลังงานควรใช้เวลาประมาณสามถึงสี่ชั่วโมง

สิ่งนี้ทำหน้าที่เหมือนกับการสนับสนุนในสภาวะที่ไฟฟ้าขัดข้องบริษัทต่างๆ อาจต้องการจุดพลังงานในหลาย ๆ ที่ นอกจากนี้ยังอาจจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าเช่นสวิตช์บอร์ดการเชื่อมต่อไฟฟ้า ฯลฯเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการติดตั้งระบบบันทึกเวลาเครื่องสแกนลายนิ้วมือ สำนักงานที่อาจต้องใช้ระบบจดจำใบหน้าอาจมีคอมพิวเตอร์หลายเครื่องที่ทำงานใกล้กัน ข้อมูลที่จับที่จุดเข้าใช้ที่แตกต่างกันผ่านแอปพลิเคชันอาจต้องมีการแชร์ มีประโยชน์ในการแบ่งปันข้อมูลระหว่างคอมพิวเตอร์เหล่านี้นี่เป็นข้อกำหนดพื้นฐานสำหรับการติดตั้งระบบบันทึกเวลาเข้าใบหน้า

เครื่องสแกนลายนิ้วมืออาจเป็นที่ต้องการ อย่างไรก็ตามการซื้อแอปพลิเคชั่นโดยไม่ต้องคิดก็เหมือนกับการกระโดดโดยไม่ได้มอง คุณต้องดูก่อนที่คุณจะกระโดด เฉพาะในกรณีที่สถานที่ตั้งของคุณมีโครงสร้างพื้นฐานดังกล่าวข้างต้นคุณสามารถไปข้างหน้าและซื้อระบบจดจำใบหน้าแบบไบโอเมตริกซ์ เป็นการดีกว่าที่จะติดต่อผู้ให้บริการโซลูชันระบบบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือซึ่งอาจช่วยคุณในการติดตั้งอุปกรณ์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.