ฟิล์มติดรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับรถของคุณ

มีประโยชน์มากมายที่จับต้องได้ซึ่งมาจากการย้อมสีหน้าต่างรถยนต์ของคุณ นี่คืออุปกรณ์เสริมหนึ่งชิ้นที่มีราคาและความสามารถรอบตัวซึ่งหมายความว่าสามารถใช้กับรถยนต์ใดก็ได้ ที่กล่าวไว้ก่อนที่คุณจะย้อมสีหน้าต่างรถยนต์ของคุณคุณจะต้องคุ้นเคยกับสิ่งที่กฎหมายจราจรอยู่ในเขตอำนาจศาลของคุณเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้หลบหนีจากเจ้าหน้าที่ สีจะถูกนำไปใช้กับด้านในของหน้าต่างรถยนต์และช่วยควบคุมปริมาณแสงที่เข้ามาในรถ ฟิล์มติดรถยนต์นั้นจะปฏิเสธรังสีอุลตร้าไวโอเลตที่ไม่ปลอดภัยจากดวงอาทิตย์ ระดับของสีอ่อนนั้นแตกต่างกันไปจากฟิล์มสีอ่อนมากไปจนถึงสีเข้มพิเศษบางครั้งเรียกว่าสีลิมูซีน

ฟิล์มติดรถยนต์มากมายให้อ่านต่อในคุณสมบัติที่สำคัญกว่านี้

ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย หากคุณต้องการความเป็นส่วนตัวเมื่ออยู่ในรถการย้อมสีหน้าต่างรถสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายนั้นได้ สงสัยเล็กน้อยว่าวีไอพีจำนวนมากรวมถึงประมุขของรัฐนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงและคนดังมักจะนั่งในรถยนต์ที่มีหน้าต่างรถยนต์ที่มีสีย้อม ฟิล์มติดรถยนต์ด้วยโทนสีคุณสามารถพักผ่อนได้อย่างง่ายดายจากสายตาที่คอยสอดส่องผู้คนที่อยากรู้อยากเห็นโดยไม่เปิดเผยตัวและปกป้องคุณจากบุคคลที่มีเจตนาร้าย

เนื่องจากเป็นเรื่องยากสำหรับใครบางคนที่จะเห็นสิ่งที่อยู่ในรถของคุณโทนสีปกป้องรายการที่มีค่าใด ๆ ที่คุณอาจทิ้งไว้ในรถเช่นแล็ปท็อป ฟิล์มติดรถยนต์ชนิดที่พบบ่อยที่สุดของสีเพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยคือฟิล์มสีถ่านที่ทำให้คนในรถมองเห็นข้างนอกได้ง่าย แต่ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่คนข้างนอกจะเห็นข้างในรถ

การปกป้องจากดวงอาทิตย์ ที่ย้อมสีช่วยป้องกัน

ฟิล์มติดรถยนต์ของดวงอาทิตย์ เมื่อรังสีที่แรงทะลุผ่านหน้าต่างของรถพวกเขาจะทำลายการตกแต่งภายในของรถโดยการเพิ่มการสึกหรอของเบาะและเลือนไปที่เบาะหนังหรือรอยแตกของแผงหน้าปัด ที่สำคัญกว่านั้นการย้อมสีหน้าต่างรถยนต์จะช่วยปกป้องผิวและดวงตาของผู้ขับขี่รถยนต์จากผลของรังสียูวีและแสงจ้าของแสงแดดโดยตรงตามลำดับ

เป็นเช่นนี้มากในช่วงวันที่อากาศอบอุ่นของปีเช่นช่วงฤดูร้อน การย้อมสีหน้าต่างรถยนต์ทำให้รถยนต์เย็นภายในได้มากถึง 60% เมื่อเทียบกับรถยนต์ที่ไม่มีสีหน้าต่าง ความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่ ฟิล์มติดรถยนต์ที่มีกระจกสีจะได้รับการปกป้องจากกระจกแตกในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุมากกว่าไดรเวอร์ของรถยนต์ที่ไม่มีสี ฟิล์มสีจะยึดกระจกแตกและป้องกันไม่ให้กระจกที่ลอยอยู่ในรถทำให้ผู้ขับขี่บาดเจ็บ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kontrast.in.th/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.