การติดตั้งวัสดุต่างๆ ที่ใช้สำหรับฉนวนกันเสียงบ้านและอาคาร

ด้วยภาวะโลกร้อนและค่าพลังงานที่พุ่งสูงทำให้เราเหมือนเป็นกาฬโรคไม่ต้องสงสัยเลยว่าความสำคัญของฉนวนบ้านและอาคาร ฉนวนช่วยลดการใช้พลังงานฉนวนกันเสียงปรับปรุงสภาพสุขภาพและทำให้พื้นที่ภายในอาคารสะดวกสบาย ฉนวนกันความร้อนที่มีประสิทธิภาพทำให้ภายในอาคารเย็นลงในฤดูร้อนและอบอุ่นในฤดูหนาวทำให้สิ้นเปลืองพลังงานน้อยลงหนึ่งในวัสดุทั่วไปที่ใช้สำหรับฉนวนคือเซลลูโลส มันทำจากกระดาษรีไซเคิลและเศษวัสดุในระหว่างการติดตั้ง

สามารถนำกลับมาใช้ มันถูกฉนวนกันเสียงเข้าไปในโพรงของผนังแล้วยึดด้วยตาข่ายหรืออะคริลิคสารยึดเกาะ ต้องไม่สัมผัสกับความชื้นเพราะความชื้นจะลดค่า R-value เซลลูโลสที่หลวมมีราคาถูกกว่าไฟเบอร์กลาส แต่มีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งฉนวนกันเสียงฝ้ายเป็นวัสดุหมุนเวียนสำหรับฉนวนบ้านและอาคาร มันมีค่า R-value ใกล้เคียงกับเซลลูโลส มีการติดตั้ง Batts หรือผ้าปูที่นอนฝ้ายเช่นเดียวกับ Batts ไฟเบอร์กลาสหรือขนแร่ อาจใช้ฝ้ายหลวมในพื้นห้องใต้หลังคาและช่องว่างบนผนัง

อย่างไรก็ตามฝ้ายนั้นมีราคาแพงเป็นสองเท่าของไฟเบอร์กลาส

อย่างไรก็ตามฝ้ายนั้นมีราคาแพงเป็นสองเท่าของไฟเบอร์กลาส แต่การประหยัดเงินอาจทำได้ด้วยการติดตั้งด้วยตัวเองไฟเบอร์กลาสประกอบด้วยทรายซิลิกาและแก้วรีไซเคิล การประมวลผลของวัสดุนี้ แต่ไม่ได้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเมื่อเทียบกับทางเลือกอื่น ๆ ไฟเบอร์กลาสจะต้องติดตั้งอย่างถูกต้องเพื่อป้องกันการคลายเส้นใยระคายเคืองฉนวนกันเสียงไฟเบอร์กลาสที่มีความหนาแน่นต่ำจะสูญเสียค่า R-value ครึ่งหนึ่งในช่วงฤดูหนาวในขณะที่ฉนวนกันเสียงที่มีความหนาแน่นสูงจะมีค่า R-value ที่สูงขึ้นและราคาที่สูงขึ้นฉนวนกันเสียงบ้านและอาคารสร้างขึ้นจากก๊าซธรรมชาติและปิโตรเลียมการประมวลผล

ที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น อย่างไรก็ตามโฟมมีฉนวนเป็นพิเศษมีค่า R สูงมากและพื้นผิวซีลดีมาก โฟมมีความทนทานสูงและให้การประหยัดพลังงานมากขึ้นต่อนิ้วของฉนวนตลอดอายุการใช้งานขนแร่ในทางกลับกันประกอบด้วยเส้นแร่จากหินหรือตะกรันรีไซเคิล ฉนวนกันเสียงมีความทนทานกว่าเซลลูโลสและไฟเบอร์กลาส แต่มีราคาแพงกว่า ทนต่อความชื้นและค่า R ไม่ได้ลดลงมากนักแม้จะมีอุณหภูมิและเงื่อนไขที่แตกต่างกัน ขนแร่มีให้บริการแบบเติมหลวมหรือผ้าปิด

วัสดุที่ใช้ในการจัดหาฉนวนกันความร้อนในบ้านและอาคาร

วัสดุที่ใช้ในการจัดหาฉนวนกันความร้อนในบ้านและอาคารถูกนำมาใช้ในการผสมผสานและปริมาณที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับระดับฉนวนที่ต้องการหรือความสะดวกสบายทางความร้อน วัสดุฉนวนแต่ละชนิดมีค่า R-value แตกต่างกันหรือความสามารถในการหยุดหรือชะลอการถ่ายเทความร้อน ค่า R ได้มาจากการคูณฉนวนกันเสียงการวัดทางห้องปฏิบัติการสำหรับฉนวน) โดยความหนาของวัสดุเป็นนิ้ว ยิ่งค่า R-value ของวัสดุสูงเท่าไรก็จะให้ความสบายทางความร้อนได้ดียิ่งขึ้น

ค่า R ลดลงเมื่อวัสดุไม่ได้รับการติดตั้งอย่างเหมาะสมในขณะเดียวกันวัสดุบางอย่างก็ใช้งานไม่ได้ในอุณหภูมิที่เย็นกว่า มันสมเหตุสมผลที่จะเลือกวัสดุติดตั้งฉนวนกันเสียงและอาคารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุดในการผลิตและจัดหาฉนวนที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังจำเป็นสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุที่จะติดตั้งเพื่อให้ได้ระดับความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่ต้องการ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.