ผ้ากันเปื้อนเด็กออร์แกนิกประโยชน์จากการเลือกผ้าที่ปลอดภัยกว่า

 

การให้ลูกสวมเสื้อผ้าออร์แกนิกมีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากบุตรหลานของคุณมีผิวบอบบางหรือมีอาการแพ้ผิวหนัง มีสารเคมีและสารพิษจำนวนมากที่เข้าไปในกระบวนการผลิตผ้ากันเปื้อนเด็ก ตัวอย่างเช่นฝ้ายเป็นเส้นใยที่พบมากที่สุดชนิดหนึ่งที่ใช้ในการทำเสื้อผ้าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ผ้ากันเปื้อนเด็ก แต่เป็นหนึ่งในผู้บริโภคสารกำจัดศัตรูพืชรายใหญ่ที่สุดของโลก พืชฝ้ายคิดเป็นประมาณ 2.5 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่เพาะปลูกของโลก แต่ใช้สารกำจัดศัตรูพืช

ประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ของโลกและ 10 เปอร์เซ็นต์ของยาฆ่าแมลงของโลกในการเพาะปลูกผ้ากันเปื้อนเด็ก ไม่เพียงแค่นั้นเมื่อเก็บเกี่ยวฝ้ายแล้วยังถูกใช้ในทางที่ผิดต่อไปโดยการกัดเซาะสีย้อมสเปรย์และสารพิษอื่น ๆ ที่ผู้ผลิตผ้ากันเปื้อนเด็กใช้ก่อนที่ผ้าจะถูกส่งไปตัดเป็นลวดลายสำหรับเสื้อผ้าเสื้อผ้าออร์แกนิกสำหรับเด็กแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ไม่มีการใช้สารเคมีไม่มียาฆ่าแมลงหรือยาฆ่าแมลงและทุกอย่างตั้งแต่ฟาร์มมาจนถึงโรงงานผลิตที่ผลิตผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย

นอกเหนือจากปัญหาสุขภาพแล้วแม้ว่านี่จะเป็นประโยชน์หลักของเสื้อผ้า

ทุกอย่างต้องผ่านหลักเกณฑ์ของรัฐบาลกลางที่เข้มงวดเพื่อให้ถือว่าเป็นออร์แกนิก การไม่มีสารพิษเหล่านี้ที่แม้แต่ EPA ระบุไว้ก็เป็นที่ทราบกันดีหรือน่าจะเป็นสารก่อมะเร็งในมนุษย์เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผ้ากันเปื้อนเด็กทั้งผู้ใหญ่และเด็กที่เป็นโรคภูมิแพ้ผิวหนังหรือผิวบอบบางผ้ากันเปื้อนเด็ก นอกเหนือจากปัญหาสุขภาพแล้วแม้ว่านี่จะเป็นประโยชน์หลักของเสื้อผ้าออร์แกนิก แต่ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมก็สามารถมองเห็นและสัมผัสได้เช่นกัน

วิธีการทำฟาร์มที่เกษตรกรอินทรีย์ใช้ปล่อยคาร์บอนฟุตพริ้นท์น้อยกว่าการทำฟาร์มแบบเดิม ๆ ผ้ากันเปื้อนเด็กกระบวนการทั้งหมดใช้พลังงานน้อยลงไม่ใช้เชื้อเพลิงมากเท่าและฟาร์มเหล่านี้ปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยลงซึ่งทั้งหมดนี้เป็นผลดีต่อสิ่งแวดล้อมของเรา สารกำจัดศัตรูพืชและยาฆ่าแมลงตามธรรมชาติในการกำจัดศัตรูพืชเช่นวัชพืชทำให้การใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายและผ้ากันเปื้อนเด็กเป็นพิษล้าสมัย สิ่งนี้แปลว่าไม่มีคนงานในฟาร์มที่ต้องทนอยู่ในสภาพแวดล้อมการทำงานที่อันตรายเช่นเดียวกับคุณและลูก ๆ ของคุณที่ได้รับประโยชน์จากการเลือกเสื้อผ้าที่ปลอดภัยกว่า

เทคโนโลยีและวิธีการทำการเกษตรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยไม่จำเป็น

เทคนิคที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่เกษตรกรใช้เหล่านี้ได้รับการขัดเกลาเพิ่มเติมและแม้กระทั่งเทคนิคใหม่ ๆ ก็ถูกค้นพบและนำไปใช้ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนผ้ากันเปื้อนเด็กอ่อนหากเราจะช่วยขจัดความจำเป็นในการมีสารพิษบนเสื้อผ้าของเรา เกษตรกรเหล่านี้ใช้เทคโนโลยีและวิธีการทำการเกษตรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยไม่จำเป็น

ผ้ากันเปื้อนเด็กความฉลาดและความก้าวหน้านี้เป็นข้อได้เปรียบอย่างมากในการค้นหาวิธีการใหม่ ๆ ที่ยั่งยืนเพื่อตอบสนองความต้องการของเราในฐานะผู้บริโภคการซื้อเสื้อผ้าที่ทำจากผ้าฝ้ายธรรมดาไม่ได้ทำให้ใครเป็นคนไม่ดี แต่มีทางเลือกผ้ากันเปื้อนเด็กที่ดีกว่าสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพของเด็กและแม้กระทั่งอนาคตของพวกเขา สอบถามที่ http://www.babytouchshop.com/article

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.