เรียนรู้วิธีเลิกบุหรี่ด้วยบุหรี่ไฟฟ้าวันนี้

คนส่วนใหญ่จะยอมรับว่าการเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยาก การสูบบุหรี่เป็นหนึ่งในนิสัยที่ทำให้เสพติดมากที่สุดและกลายเป็นกระแสต่อต้านสังคมอย่างรวดเร็ว ทุกคนไม่ได้รับที่เขี่ยบุหรี่อีกต่อไปและสนับสนุนให้สูบบุหรี่ในที่ทำงานหรือที่บ้าน ทุกวันนี้การสูบบุหรี่ไม่ได้รับการสนับสนุนในทุกที่ที่เราไป หลายคนยังคงสูบบุหรี่เพราะพยายามเลิกบุหรี่แล้วและไม่สามารถทำได้ วิธีหนึ่งที่คุณสามารถใช้ในการเลิกบุหรี่คือหมากฝรั่งนิโคติน บุหรี่ไฟฟ้าสามารถพบได้ในร้านขายยาในพื้นที่ของคุณและใช้แทนความอยากที่คุณจะได้รับจากบุหรี่เมื่อคุณหยุดสูบบุหรี่

คุณสามารถใส่บุหรี่ไฟฟ้าได้เมื่อคุณรู้สึกอยากบุหรี่

บางคนหยุดสูบบุหรี่ไก่งวงเย็น นั่นหมายความว่าพวกเขาเลิกบุหรี่และไม่มองย้อนกลับไป พวกเขาไม่ลดการสูบบุหรี่ พวกเขาไม่ได้กำหนดวันที่ พวกเขาตัดสินใจว่าต้องการเลิกและทำเช่นนั้น ไก่งวงเย็นเป็นวิธีที่ยากที่สุดในการเลิกบุหรี่ คำแสลงถูกใช้เนื่องจากเมื่อมีคนเลิกเฮโรอีน (ซึ่งการสูบบุหรี่ทำให้เสพติดได้มากกว่า) พวกเขาได้รับการกระแทกที่เนื้อของพวกเขาซึ่งคล้ายกับไก่งวงการกินไก่งวงเย็นเป็นวิธีที่ยากที่สุดในการเลิกบุหรี่ แต่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เมื่อคุณตัดสินใจเลิกบุหรี่ได้แล้วให้โยนซองที่เหลือทิ้งไปพร้อมกับไฟแช็คและของกระจุกกระจิกอื่น ๆ

ใช้บุหรี่ไฟฟ้าแทนเมื่อคุณมีความอยากบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้ามีนิโคตินและจะทำให้คุณพึงพอใจที่คุณอยากได้จากบุหรี่หมากฝรั่งนิโคตินช่วยในเรื่องความอยาก แต่ไม่ได้ให้อะไรกับมือคุณซึ่งเป็นเรื่องร้องเรียนของผู้สูบบุหรี่จำนวนมาก คุณต้องหาอย่างอื่นมาทำด้วยมือในขณะที่เคี้ยวหมากฝรั่ง คุณสามารถลองเย็บปักถักร้อยเล่นวิดีโอเกมหรือแม้แต่พิมพ์เพื่อตั้งชื่อสิ่งต่างๆคุณไม่ได้ตั้งใจที่จะใช้หมากฝรั่งนิโคตินเป็นระยะเวลานาน

สนใจ https://thaivapeshop.com/th

โดยทั่วไปจะใช้เพื่อให้คุณพ้นจากความอยากบุหรี่ในช่วงแรก ๆ

  • เมื่อคุณหายอยากแล้วคุณสามารถหยุดใช้หมากฝรั่งได้เช่นเดียวกับบุหรี่บุหรี่ไฟฟ้ามีอันตรายต่อสุขภาพแม้ว่าจะไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพเท่ากับการสูดดมควันร้อนเข้าไปในปอด
  • คุณสามารถเลิกบุหรี่ได้โดยใช้หมากฝรั่งนิโคตินไม่ว่าคุณจะเลือกไปไก่งวงเย็นหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับคุณ เปลี่ยนบุหรี่ไฟฟ้าแทนบุหรี่เมื่อใดก็ตามที่คุณมีความอยากและจากนั้นก็เริ่มเรียวออกจากเหงือกหลังจากนั้นไม่กี่วัน
  • หลังจาก 48 ชั่วโมงการพึ่งพาทางร่างกายที่คุณมีต่อบุหรี่จะลดลงหลังจากนั้นการเสพติดเป็นเรื่องทางจิตใจ หากคุณอยากเลิกบุหรี่ แต่ไม่คิดว่าจะทำได้คุณควรลองบุหรี่ไฟฟ้า

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.