บริการทำ SEO เพิ่มความสนใจส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่เว็บไซต์

เมื่อ บริษัท ดำเนินการโปรแกรมการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือค้นหาไม่ว่าจะดำเนินการภายในองค์กรหรือจ้างบุคคลภายนอกให้บริการ SEO ความสนใจส่วนใหญ่ และถูกต้องเช่นนั้น จะมุ่งเน้นไปที่เว็บไซต์ของ บริษัท นี่เป็นแง่มุมหนึ่งที่มีความรู้สึกควบคุม  เมื่อเว็บไซต์ถูกเผยแพร่สู่ความเป็นป่า บริษัท จะต้องดูว่าไซต์ของตนมีอัตราค่าโดยสารอย่างไรเมื่อเทียบกับเว็บไซต์อื่น ๆ ทั้งหมดที่นั่นไม่ว่าไซต์อื่น ๆ จะใช้กลยุทธ์ SEO อย่างถูกต้อง

ตามหลักจริยธรรมหรือไม่ หรือไม่นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในเว็บไซต์ของ บริษัท แล้วสมมติฐานมักจะเป็นว่า บริษัท และหากมีการใช้บริการ SEO จะไม่มีการควบคุมสิ่งที่ปรากฏในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา อย่างไรก็ตามมักไม่เป็นเช่นนั้น บ่อยครั้งที่คุณหรือบริการ SEO ของคุณสามารถมีผลโดยตรงต่อผลลัพธ์ของเครื่องมือ

เมื่อทราบว่าการใช้ช่องทางนี้ในขณะนี้เป็นของคุณ หากคู่แข่งของคุณ

ค้นหาโดยการตรวจสอบคู่แข่งของคุณและรายงานไปยังเครื่องมือค้นหารายใหญ่เมื่อเทคนิค SEO ที่ใช้บนไซต์ของพวกเขาอยู่นอกสิ่งที่นิยมเรียกกันว่า SEO อย่างมีจริยธรรม โปรดทราบว่าในขณะที่ฉันเชื่อว่าคำว่า จริยธรรม ถูกโยนทิ้งบ่อยเกินไป “จริยธรรม SEO” ได้กลายเป็นวลีมาตรฐานในการอธิบายเทคนิคหมวกขาวดังนั้นจึงเป็นวลีที่ฉันใช้ตลอดทั้งบทความ)คู่แข่งหลักเริ่มต้นด้วยการกำหนดคู่แข่ง เกือบทุก บริษัท มี บริษัท อื่นอย่างน้อยไม่กี่แห่งที่ถือว่าเป็นคู่แข่งหลัก ได้แก่ บริษัท ที่ขายผลิตภัณฑ์และบริการประเภทเดียวกันที่มีขนาดใกล้เคียงกันเป็นต้น

เป็นสิ่งสำคัญที่ความพยายามในการทำ SEO หรือขาดของคู่แข่งเหล่านี้ไม่ว่าพวกเขาจะใช้เทคนิค SEO อย่างมีจริยธรรมหรือไม่ก็ตามจะต้องได้รับการตรวจสอบเป็นประจำ หากพวกเขาไม่ได้จ้างบริการ SEO ของตนเองหรือหากพวกเขายังไม่ได้เริ่มทำ SEO ด้วยตนเองเลยคุณจะสบายใจได้เมื่อทราบว่าการใช้ช่องทางนี้ในขณะนี้เป็นของคุณ หากคู่แข่งของคุณเริ่มต้นแคมเปญ SEO โดยมีหรือไม่มีบริการ SEO ภายนอกคุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การขายและการตลาดของพวกเขาได้มากโดยการประเมินคีย์เวิร์ดที่พวกเขากำหนดเป้าหมาย

เหตุผลที่เกณฑ์ของคุณสำหรับคู่แข่งทางออนไลน์ควรกว้างขึ้น

คู่แข่งออนไลน์ของคุณสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเป็นไปได้ยากที่ผู้ค้นหาจะตัดสินใจระหว่างคุณกับคู่แข่งหลักที่คุณระบุไว้เท่านั้น พวกเขาจะพิจารณา บริษัท ใด ๆ ที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของพวกเขาและที่ปรากฏสำหรับข้อความค้นหาของพวกเขา นี่คือเหตุผลที่เกณฑ์ของคุณสำหรับคู่แข่งทางออนไลน์ควรกว้างขึ้นเพื่อให้ครอบคลุม บริษัท ใด ๆ ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการเช่นเดียวกับคุณซึ่งมีความสำคัญมากกว่าคุณสำหรับคีย์เวิร์ดใด ๆ

ที่เป็นเป้าหมายของคุณ หากพนักงานใน บริษัท ของคุณหรือบริษัทรับทำ SEOของคุณไม่เพียง แต่ตรวจสอบตำแหน่งของเครื่องมือค้นหาของคุณอย่างต่อเนื่อง แต่ยังวิเคราะห์ บริษัท ที่ปรากฏเหนือคุณในผลการค้นหาคุณมักจะสามารถระบุคู่แข่งที่คาดการณ์ล่วงหน้าซึ่งคุณไม่เคยรู้จักมาก่อนซึ่งเป็นคู่แข่งหลักของคุณ ของวันพรุ่งนี้. สนใจ https://www.netdesignrank.com/what-is-seo/

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.