บริการรักษาความปลอดภัยและการบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐาน

บริการรักษาความปลอดภัยได้รับการทดสอบอย่างต่อเนื่องโดยภัยคุกคามจากภายนอก และการควบคุมสภาพแวดล้อมเครือข่ายเป็นปัญหามากขึ้นกว่าเดิมด้วยการถือกำเนิดของเทคโนโลยีและแอพมือถือ การดูแลระบบเครือข่ายภายในองค์กรต้องการการศึกษาอย่างต่อเนื่องการสร้างทรัพยากรและชั่วโมงการทำงานซึ่งโดยปกติจะอยู่ไกลกว่ารุ่น 9-5 ของปีที่ผ่านมา ในหลายกรณีผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยที่มีการจัดการหรือสามารถสร้างความแตกต่างได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบริษัทเติบโตเร็วกว่าหรือมีโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายไม่เพียงพอ

มีกิจกรรมหลายอย่างที่บริการรักษาความปลอดภัย

ที่มีการจัดการดำเนินการเป็นประจำ ในขั้นต้นการประเมินจะดำเนินการเพื่อพิจารณาปัญหาโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่าย การค้นหาจุดอ่อนการค้นหารูปแบบของพฤติกรรมที่ผิดปกติการตรวจสอบกิจกรรมภายนอกขอบเขตของเครือข่ายพร้อมกับการทดสอบช่องโหว่เป็นประจำจะเน้นพื้นที่ที่มีปัญหาส่วนใหญ่ เมื่อกำหนดแผนแล้วผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยที่มีการจัดการจะนำโซลูชันของตนไปใช้ โดยทั่วไปการรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดซึ่งต้องการการตรวจสอบตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไฟร์วอลล์ไฟร์วอลล์รุ่นใหม่

การวิเคราะห์แนวโน้มตัวจัดการการเข้าถึงเครือข่ายและซอฟต์แวร์อื่น ๆ ล้วนเป็นแนวป้องกันที่ยอดเยี่ยมที่สามารถนำไปใช้กับโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายได้ แต่เนื่องจากการโจมตีจากกองกำลังภายนอกสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาการสังเกตอย่างขยันขันแข็งและเวลาตอบสนองอย่างรวดเร็วเพื่อรับมือกับภัยคุกคามจึงมีความจำเป็นเช่นกัน การตรวจสอบอย่างต่อเนื่องประเภทนี้สามารถเพิ่มต้นทุนการดำเนินงานด้านไอทีได้อย่างมาก บริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการจะสร้างบริการตรวจสอบตลอดเวลานี้ไว้ในแผนของพวกเขาซึ่งสามารถเชื่อถือได้และประหยัดค่าใช้จ่าย

บริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการ

จะจัดการการปฏิบัติตามข้อกำหนดภายในเครือข่าย ในขณะที่ผู้ให้บริการเกี่ยวข้องกับภัยคุกคามด้านความปลอดภัยภายนอก แต่การละเมิดภายในก็เป็นจุดสนใจเช่นกัน สิทธิ์การเข้าถึงที่ได้รับและการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ อาจก่อให้เกิดการละเมิดนโยบายภายในโครงสร้างพื้นฐานทำให้มีที่ว่างสำหรับแต่ละบุคคลในการเข้าถึงระบบมากเกินไป บันทึกเหตุการณ์ถูกสร้างขึ้นเพื่อติดตามพฤติกรรมดังกล่าวตลอดจนข้อผิดพลาดอื่น ๆ

และการละเมิดเครือข่าย และเนื่องจากถือเป็นบุคคลที่สามพวกเขาจึงต้องรับผิดชอบต่อเอกสารการละเมิดทั้งหมดและไม่ได้รับอนุญาตให้ระงับข้อมูลเกี่ยวกับการละเมิดนโยบายความปลอดภัยให้กับลูกค้าของพวกเขา นอกเหนือจากการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายและการจัดการการปฏิบัติตามกฎระเบียบยังมีความรู้ด้านเทคโนโลยีอยู่เสมอ บริการรักษาความปลอดภัยร่วมกับบริษัทอื่น ๆ อีกมากมายพวกเขาจึงต้องอยู่ในความล้ำสมัยในอุตสาหกรรมของตนเพื่อรับทราบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย นอกเหนือจากการอยู่ในระดับแนวหน้าแล้วการมีประสบการณ์เชิงลึกในสภาพแวดล้อมเครือข่ายที่หลากหลาย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.skysecurity.co.th

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.