อาหารเสริมเบต้ากลูแคนสามารถลดทั้งคอเลสเตอรอลและน้ำตาลได้

เบต้ากลูแคนทำงานอย่างไรเรารู้ว่าอาหารเสริมเบต้ากลูแคนเป็นน้ำตาลประเภทไฟเบอร์ การวิจัยก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยว่าไฟเบอร์สามารถลดทั้งคอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือด อาหารเสริมตัวนี้มีประสิทธิภาพมากกว่าอาหารเสริมที่มีเส้นใยอาหารทั่วไป และสามารถลดทั้งคอเลสเตอรอลและน้ำตาลได้ด้วยการรับประทานอาหารเสริมเบต้ากลูแคนในปริมาณที่น้อยลงคอเลสเตอรอลเส้นใยเบต้ากลูแคนจับกับคอเลสเตอรอลและกรดน้ำดี ในลำไส้เล็กจะล้อมรอบ

และป้องกันไม่ให้ดูดซึมกลับคืนสู่ตับ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนการขาดกรดน้ำดีหมายความว่าตับต้องผลิตกรดน้ำดีเพื่อย่อยไขมันโดยนำคอเลสเตอรอลออกจากเลือด อาหารเสริมเบต้ากลูแคนดังนั้นระดับคอเลสเตอรอลจะลดลงและน้ำดีส่วนเกินจะถูกกำจัดผ่านวัสดุเหลือใช้น้ำตาลเบต้ากลูแคนเป็นเส้นใยที่ละลายน้ำได้และชะลอการย่อยคาร์โบไฮเดรตในอาหาร

ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดังกล่าว คุณต้องปรึกษาแพทย์ของคุณเปอร์เซ็นต์

เนื่องจากความล่าช้านี้ น้ำตาลในอาหารจึงถูกดูดซึมไปเรื่อย ๆ ผลกระทบนี้สามารถมีประโยชน์ในการควบคุมน้ำตาลสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานเบต้ากลูแคนและเซลล์เม็ดเลือดขาวอาหารเสริมเบต้ากลูแคนยังทำให้เซลล์เม็ดเลือดขาวระคายเคือง เซลล์เหล่านี้ประกอบขึ้นเป็นกลไกป้องกันร่างกายมนุษย์และอาหารเสริมเบต้ากลูแคนต่อสู้กับเซลล์แปลกปลอม แบคทีเรีย เซลล์มะเร็ง เซลล์ที่กำลังจะตาย เป็นต้นเซลล์เม็ดเลือดขาวหรือมาโครฟาจจะต้องถูกกระตุ้นเพื่อต่อสู้กับสารที่ติดเชื้อเหล่านี้ สามารถใช้สิ่งกระตุ้น เช่น ไวรัส แบคทีเรีย และสารเคมีอื่นๆ เพื่อให้เกิดการกระตุ้น แต่สิ่งเร้าเหล่านี้เป็นพิษ

ในขณะที่ระบบภูมิคุ้มกันสามารถเสริมได้ด้วยการใช้อาหารเสริมเบต้ากลูแคนซึ่งไม่เป็นพิษและปลอดภัยเช่นกันผลข้างเคียงของเบต้ากลูแคนจนถึงขณะนี้ ยังไม่พบปัญหาในการใช้เบต้ากลูแคน อย่างไรก็ตาม ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดังกล่าว คุณต้องปรึกษาแพทย์ของคุณเปอร์เซ็นต์อาหารเสริมเบต้ากลูแคนการลดลงของคอเลสเตอรอลและน้ำตาลเบต้ากลูแคนคาดว่าจะลดเกือบ 10-15% ของคอเลสเตอรอลในร่างกายและน้ำตาลในเลือด ตัวเลขนี้ค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับยาบางชนิด

นักกีฬาที่มีระบบภูมิคุ้มกันลดลงเล็กน้อยเนื่องจากการออกกำลังกาย

แต่เป็นตัวเลือกที่ปลอดภัย ยาเสริมอาจมีผลข้างเคียงอื่นๆ ด้วยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเบต้ากลูแคน คุณต้องกินพร้อมกับมื้ออาหารของคุณ ไม่ใช่ในเวลาอื่นการใช้เบต้ากลูแคนเพื่อให้บรรลุการลดคอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือดอย่างมีนัยสำคัญอาจต้องใช้เบต้ากลูแคนเกือบ 10 กรัมใครบ้างที่มีแนวโน้มจะขาดเบต้ากลูแคนไม่ใช่สารอาหาร

ที่จำเป็นสำหรับร่างกายมนุษย์ อาหารเสริมเบต้ากลูแคน ราคาถูกดังนั้นจึงไม่มีข้อบกพร่องดังกล่าวเกิดขึ้นในมนุษย์ใครจะได้ประโยชน์จากเบต้ากลูแคนหลายคนสามารถได้รับประโยชน์จากการเสริมเบต้ากลูแคน ซึ่งรวมถึงผู้ที่มีภูมิคุ้มกันลดลง คนสูงอายุ นักกีฬาที่มีระบบภูมิคุ้มกันลดลงเล็กน้อยอาหารเสริมเบต้ากลูแคนเนื่องจากการออกกำลังกายที่มากเกินไป ผู้ที่มีคอเลสเตอรอลสูงและผู้ป่วยโรคเบาหวาน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.