ความรู้พื้นฐานเสื้อวิ่งมาราธอนที่แตกต่างกันสำหรับนักวิ่งระยะไกล

ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นถนนที่ยาวยากท้าทายและบางครั้งก็ประสบความสำเร็จในฐานะนักวิ่งระยะไกล แต่นี่คือกีฬาชนิดหนึ่งที่คุณสามารถพูดได้อย่างแน่นอนว่าการได้รับการแสดงเสื้อวิ่งมาราธอนที่ยอดเยี่ยมที่สุดของคุณให้สูงที่สุดคือมุมมองที่น่ารักใช่มันเป็นเส้นทางที่มีลมแรงเป็นเวลานานในการไปถึงที่นั่นด้วยยอดเขาและรางจำนวนมากตลอดทางบางครั้งตัวอักษร และอาจทำให้สับสนว่าสิ่งที่คุณควรจะทำเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ

ไม่ได้ทำให้ง่ายขึ้น เสื้อวิ่งมาราธอนความคิดเห็นที่แตกต่างกับสิ่งที่คุณควรทำการวิ่งเป็นกีฬาที่สับสนเมื่อเริ่มต้นและฉันขอแนะนำให้หาโค้ชที่มีประสบการณ์ แต่โค้ชที่ดีหรือโค้ชบางครั้งก็หายากดังนั้นเสื้อวิ่งมาราธอนฉันจึงเสนอเคล็ดลับเกี่ยวกับประเภทการออกกำลังกายพื้นฐานของนักวิ่งระยะไกลก่อนที่คุณจะเริ่มต้นหลักสูตรคุณควรแน่ใจว่าคุณมีพันธุศาสตร์ที่ถูกต้องที่จะทำให้เก่งในฐานะนักวิ่งระยะไกลหรือดีกว่ารู้ระยะทางเฉพาะที่คุณเหมาะสม

โค้ชสามารถช่วยคุณได้อย่างแน่นอนและฉันอาจเสนอเคล็ดลับ

โค้ชสามารถช่วยคุณได้อย่างแน่นอนและฉันอาจเสนอเคล็ดลับบางอย่างในบทความในอนาคตเพื่อช่วยเช่นกัน แต่ในบทความนี้ฉันจะสมมติว่าคุณรู้ว่าคุณมีความโน้มเอียงทางพันธุกรรมที่อยากจะใช้ถนนยาวฉันอยากจะบอกว่าฉันไม่แนะนำให้คุณออกไปและฝึกอบรมเฉพาะที่นี่นี่เป็นเพียงการทำลายองค์ประกอบการฝึกอบรมเพื่อประสิทธิภาพความอดทน วิธีการจัดโครงสร้างเสื้อวิ่งมาราธอนโดยรวมของคุณนั้นเป็นสิ่งที่แตกต่างกันไปและขึ้นอยู่กับระดับความฟิตของคุณในปัจจุบันและที่เป้าหมายการออกกำลังกายของคุณโดยเฉพาะอีกครั้งโค้ชที่ดีสามารถช่วยคุณได้ระยะยาว

นี่คือเสื้อวิ่งมาราธอนของนักวิ่งระยะไกลที่เกี่ยวข้องกับการฝึกฝนและที่ที่คุณควรเริ่มต้นเส้นทางสู่ความรุ่งเรืองส่วนตัว ระยะยาวเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการพัฒนาความแข็งแกร่งของคุณ มันใช้งานเสื้อวิ่งมาราธอนของคุณความหมายแอโรบิก “กับออกซิเจน” ในแง่การวิ่งหมายถึงการใช้ออกซิเจนในกระบวนการสร้างพลังงานของร่างกาย เป้าหมายของการออกกำลังกายแบบแอโรบิคคือการปรับปรุงการใช้ออกซิเจนของร่างกายหรือว่าร่างกายของคุณแปลงออกซิเจนเป็นพลังงาน

ระยะยาวเป็นการฝึกที่จำเป็นสำหรับทุกคน แต่นักวิ่งที่มุ่งเน้นความเร็ว

ระยะยาวเป็นการฝึกที่จำเป็นสำหรับทุกคน แต่นักวิ่งที่มุ่งเน้นความเร็วมากที่สุดและบางคนอาจกล่าวว่าแม้แต่ผู้วิ่งแข่งจะได้รับประโยชน์จากการวิ่งระยะยาวหนึ่งหรือสองครั้งต่อสัปดาห์โชคดีที่ทำให้พวกเขาทำมันได้ช่วงเวลาโอเคช่วงเวลานั้นเป็นช่วงที่การฝึกอบรมเริ่มซับซ้อนมากขึ้นและรุนแรงขึ้นฉันจะไม่แนะนำให้คุณเริ่มต้นเสื้อวิ่งมาราธอนการฝึกอบรมช่วงเวลาจนกว่าคุณจะมีรากฐานแอโรบิกที่แข็งแกร่งอยู่ข้างหลังคุณซึ่งคุณสามารถทำได้ในระยะยาวการฝึกอบรมช่วงปกติจะทำงานของระบบพลังงานแบบไม่ใช้ออกซิเจนของคุณมากขึ้นเมื่อระยะการทำซ้ำน้อยกว่า 800m

เสื้อวิ่งพิมพ์ลายและคุณกำลังทำงานอย่างรวดเร็ว ระบบแอโรบิกของคุณทำงานได้มากขึ้นเมื่อระยะทางไกลเกินกว่า 800m หรือคุณกำลังวิ่งด้วยจังหวะที่ควบคุมได้มากขึ้นเป้าหมายของเสื้อวิ่งมาราธอนช่วงเวลาเร็วคือการปรับร่างกายให้เข้ากับความต้องการที่สูงขึ้นและกล้ามเนื้อขาของคุณ เมื่อเวลาผ่านไปสิ่งนี้จะทำให้คุณเป็นนักวิ่งเร็วขึ้น แม้ว่าคุณจะมุ่งเน้นไปที่เหตุการณ์ทางไกลเช่นมาราธอนระยะเวลาเป็นส่วนสำคัญของโปรแกรมนักวิ่งระยะไกลที่จริงจัง

 

This entry was posted in ร้านค้า, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.