ผู้เล่นทัวร์ยุโรปครองในปี 2010

ผู้เล่นทัวร์ยุโรปครองวงการกอล์ฟโลกและอาจดำเนินการต่อไปในปี 2554 ปัจจุบันชาวอังกฤษลีเวสวู้ดถือครองอันดับ 1 อย่างเป็นทางการของการจัดอันดับสนามกอล์ฟระดับโลกและมาร์ตินเคย์เมอร์ของเยอรมนี ผู้เล่นทัวร์ยุโรปครอบครอง 7 จาก 11 ช่องบนสุดในการจัดอันดับโลกและผู้เล่นในยุโรปได้รับรางวัล 3 รายการจากการแข่งขันที่สำคัญในปี 2010 Irishman Graeme McDowell อยู่เหนือสนามเพื่อรับสิทธิ์ US Open การขับรถที่แม่นยำของเขาการเล่นเหล็กที่สมบูรณ์แบบด้วยเลเซอร์และความสงบโดยรวมและความมุ่งมั่นเหนือหาดเพบเบิลที่แข็งและเร็วรวมถึงการเล่นที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาของปี 2010 แสดงให้เห็นว่าเขาวางแผนที่จะ แอฟริกาใต้ Oosthuizen หลุยส์ Oosthuizen เอาชนะพายุลมแรงเพื่อลงสนามที่เซนต์แอนดรูเพื่อชิงแชมป์รายการโอเพ่น ในที่สุด แต่ไม่ท้ายสุดมาร์ตินเคย์เมอร์เชี่ยวชาญที่ 1 200 บังเกอร์ที่ Whistling Straits เพื่อคว้ารางวัล PGA Wanamaker Trophy นอกจากนี้เขายังได้รับรางวัล 3 ทัวร์ยุโรปทัวร์และอ้างว่าการแข่งขันไปดูไบกลายเป็นผู้เล่นอันดับ 1 ในทัวร์ยุโรป

เมื่อพูดถึงเด็กหนุ่ม Rory McIlroy เขาได้รับรางวัลแฟชั่นยอดเยี่ยมเป็นครั้งแรกในรายการ PGA Tour ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีการประกาศ 62 ในรอบสุดท้ายเพื่อคว้าแชมป์ Wells Fargo การแข่งขันถูกจัดขึ้นที่ Quail Hollow และไม่ใช่สนามกอล์ฟที่ให้ผลตอบแทน -10 ภายใต้รอบที่ตราไว้กับนักกอล์ฟอายุ 20 ปีได้อย่างง่ายดาย ตอนนี้เขาผ่านการเป็นผู้เล่นอายุน้อยอย่างเป็นทางการมาแล้ว เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นยอดในโลก ประชันกับเมเจอร์ไม่น่าแปลกใจในอนาคตอันใกล้ของเขา

ขอบคุณ แต่ไม่ขอบคุณ ล้วนได้รับการเป็นสมาชิก PGA แต่เนื่องจากการเดินทางที่กว้างขวางนั้นจำเป็นจะต้องเล่นเต็มเวลาในทัวร์ยุโรป สิ่งนี้จะช่วยได้อย่างมากกับสปอนเซอร์สำหรับทัวร์นาเมนต์ในยุโรปและควรเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทัวร์นั้นในอนาคต

สัญญาทีวีของ PGA Tour สิ้นสุดลงในปี 2011 ด้วยผู้เล่นในยุโรปที่อ้างสิทธิ์ในการเป็นสมาชิก PGA Tour ข้าราชการ Tim Finchem ต้องขอวาดรายการโทรทัศน์อันดับ 1 ของเขา Tiger Woods เพื่อเพิ่มทัวร์นาเมนต์บางรายการในช่วงต้นปี 2011 ต้องการเรตติ้งเพิ่มขึ้นในช่วงต้นฤดูกาลเพื่อให้รายได้ทีวีไหลเข้าคลัง PGA ฉันหวังว่าไทเกอร์จะไม่ยุ่งกับการเล่นกับลูก ๆ ของเขาเพื่อเล่นสองรอบพิเศษสำหรับทัวร์ ฉันเกลียดที่จะคิดว่าผู้เล่นทัวร์โรงสีระดับมืออาชีพในชีวิตประจำวันอาจต้องจ่ายเงินในปี 2554 และปีต่อ ๆ ไป

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.