พื้นอีพ็อกซี่ใช้เพื่อป้องกันสีบนพื้นจากจาระบี

พื้นอีพ็อกซี่เป็นการปูพื้นด้วยชั้นเคลือบที่เหนียวและทนทานที่เรียกว่าอีพ็อกซี่ อีพ็อกซี่ใช้ในการผลิตพื้นเป็นประกาย สะอาด และทนทาน นอกจากนี้ยังใช้เพื่อป้องกันสีบนพื้นจากจาระบี น้ำมัน พื้นอีพ็อกซี่และสารอื่นๆ อย่างไรก็ตามพื้นทั้งหมดไม่สามารถเคลือบอีพ็อกซี่ได้ ดังนั้นก่อนทาอีพ็อกซี่บนพื้น พื้นอีพ็อกซี่คุณควรประเมินสภาพของคอนกรีตก่อนว่าเกิดความชื้นหรือไม่ พื้นที่มีความชื้นมักจะทำลายความสามารถในการยึดติดของอีพ็อกซี่ ดังนั้นจึงไม่เหมาะ

สำหรับการเคลือบอีพ็อกซี่   พื้นอีพ็อกซี่นอกจากนี้ คุณต้องไม่เคลือบอีพ็อกซี่หากพื้นของคุณทาด้วยน้ำยาประสานคอนกรีต ในทางกลับกัน ถ้าคุณมีพื้นใหม่ ให้รออย่างน้อยหนึ่งเดือนพื้นอีพ็อกซี่เพื่อให้พื้นแห้งสนิทก่อนที่จะทาอีพ็อกซี่ และถ้าคุณทาสีพื้นแล้ว ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณก็คือการลอกสีเก่าออกก่อนที่จะลงสีอีพ็อกซี่ทุกชนิด

การทำงานเบื้องต้นเกี่ยวข้องกับการขจัดคราบน้ำมัน

นอกจากนี้ คุณควรคำนึงถึงอุณหภูมิอากาศในโรงรถของคุณด้วย พื้นอีพ็อกซี่สำหรับการอบแห้งอีพ็อกซี่ที่เหมาะสมที่สุด อุณหภูมิของอากาศควรอยู่ระหว่าง 60 ถึง 90 องศา โดยมีอุณหภูมิคอนกรีตต่ำสุดที่ 55 องศาฟาเรนไฮต์ ผลลัพธ์ของพื้นอีพ็อกซี่ของคุณขึ้นอยู่กับการวางแผนและขั้นตอนก่อนการทำงานของคุณด้วย การทำงานเบื้องต้นเกี่ยวข้องกับการขจัดคราบน้ำมัน การทำความสะอาดพื้นและขจัดคราบไขมัน พื้นอีพ็อกซี่การกัดพื้นด้วยกรดอ่อนๆ

และการขัดพื้น การดูดฝุ่นและการล้าง หากพื้นของคุณไม่มีรอยแตก คุณสามารถทาอีพ็อกซี่ชั้นแรกได้ทันที อย่างไรก็ตาม หากพื้นของคุณมีรอยแตกร้าว ขอแนะนำให้คุณอุดรอยร้าวก่อนที่จะทาอีพ็อกซี่ชั้นแรก พื้นอีพ็อกซี่ชั้นที่สองจะถูกนำไปใช้ในวันรุ่งขึ้น การตัดสินใจที่สำคัญอีกอย่างที่คุณควรทำคือประเภทของอีพ็อกซี่ที่คุณควรใช้พื้นอีพ็อกซี่ การเคลือบพื้นอีพ็อกซี่เป็นเรซินที่ทนทาน ซึ่งแบ่งออกเป็นสองส่วนแยกกัน อีพ็อกซี่มีสามประเภทของแข็ง 100 เปอร์เซ็นต์

นอกจากนี้ โรงรถของคุณควรมีอากาศถ่ายเทสะดวกคล้ายกับอีพ็อกซี่

ตัวทำละลายและน้ำ ตัวแรกที่กล่าวถึงในรายการคืออีพ็อกซี่เกือบบริสุทธิ์ พื้นอีพ็อกซี่มันขาดตัวทำละลาย ดังนั้นจึงแห้งง่ายและจัดการได้ยาก อีพ็อกซี่ชนิดนี้ควรให้ผู้เชี่ยวชาญดูแล อีพ็อกซี่ที่ใช้ตัวทำละลายมีอัตราส่วน 40-60 นั่นคือของแข็ง 60 เปอร์เซ็นต์ ผู้เชี่ยวชาญมักจะชอบอีพ็อกซี่ประเภทนี้เพราะสามารถแทรกซึมและเกาะติดได้ดี รับเคลือบพื้นอีพ็อกซี่นอกจากนี้ อีพ็อกซี่ที่ใช้ตัวทำละลายมีให้เลือกหลายสี อย่างไรก็ตาม อีพอกซีที่มีตัวทำละลายเป็นตัวทำละลาย

จะแรงเกินไปและอาจเป็นอันตรายได้ ขอแนะนำให้คุณใช้เครื่องช่วยหายใจที่ติดตั้งอย่างเหมาะสมขณะใช้งานอีพ็อกซี่ประเภทนี้ นอกจากนี้ โรงรถของคุณควรมีอากาศถ่ายเทสะดวกคล้ายกับอีพ็อกซี่ที่ใช้ตัวทำละลาย พื้นอีพ็อกซี่โดยทั่วไปแล้วอีพ็อกซี่ที่ใช้น้ำจะมีอัตราส่วน 40-60 ข้อดีของอีพ็อกซี่ประเภทนี้คือไม่เป็นอันตรายและมีอยู่ทั่วไป

พื้นอีพ็อกซี่
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.