แนะนำเซ็กส์ทอยไข่สั่นในห้องนอน

การนำเซ็กส์ทอยไข่สั่นเข้ามาในห้องนอนอาจเป็นเรื่องยาก คุณพอใจกับวิธีการที่คุณทำสิ่งต่างๆ เหมือนกับการล้างจาน คุณมีวิธีที่จะทำและคุณไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนแปลง มันน่าเบื่อและน่าเบื่อ ในทำนองเดียวกัน เซ็กส์ก็น่าเบื่อและน่าเบื่อหน่าย คุณต้องถามตัวเองว่าเราจะเพิ่มสีสันให้กับความสัมพันธ์ทางเพศของเราได้อย่างไร ในช่วงหลังๆ มานี้ ผู้หญิงได้รับอิสรภาพและเสรีภาพทางเพศมากขึ้น พวกเขาเปิดกว้างมากขึ้นในการแนะนำเซ็กส์ทอยไข่สั่นและอุปกรณ์ประกอบฉากเพื่อความสุขในห้องนอนเพื่อเรียกความหลงใหลและทดลองกับคู่ของพวกเขา

การใช้เซ็กส์ทอยไข่สั่นในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความหลงใหล

ใกล้ชิดนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ก่อนที่คุณจะรีบออกไปซื้อผ้าปิดตาและไวเบรเตอร์ คุณต้องสามารถพูดคุยกับคู่ของคุณอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการนำของเล่นเข้าไปในห้องนอน คุณต้องพิจารณาด้วยว่าคุณต้องการนำไข่สั่นชนิดใดมาสร้างความสุขในห้องนอนของคุณ การแนะนำของเล่นอาจเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากสำหรับคู่รักที่จะพูดคุยกัน ดังนั้นการเปิดใจเกี่ยวกับสิ่งที่คุณชอบและไข่สั่นที่คุณต้องการแนะนำจะต้องได้รับการพูดคุย และคุณทั้งคู่ต้องสบายใจกับการจัดการ คุณต้องมีสติในการเริ่มบทสนทนาเกี่ยวกับเซ็กส์ทอย 

เลือกเวลาที่คุณทั้งคู่รู้สึกสบายและผ่อนคลาย คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการถามคู่ของคุณด้วยคำถามปลายเปิดว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับเซ็กส์ทอยไข่สั่น จากนั้นให้คู่ของคุณรู้ว่าคุณมีความคิดเห็นอย่างไร ในบางกรณีผู้ชายอาจมองว่าเป็นภัยคุกคาม แต่ถ้าคุณให้ความมั่นใจว่าของเล่นจะอยู่ที่นั่นเพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้กับคุณทั้งคู่ การต่อสู้ของคุณก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว อธิบายเหตุผลของคุณที่ต้องการแนะนำเซ็กส์ทอยไข่สั่นในความสัมพันธ์ทางเพศของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการลองสิ่งใหม่ๆ หรือต้องการดึงความหลงใหลกลับมาสู่ความสัมพันธ์ของคุณ ให้อธิบายว่าคุณรู้สึกอย่างไร 

แม้ว่าคุณจะเคยใช้ของเล่นไข่สั่นเพื่อความสุขของตัวเอง

มาก่อนและตอนนี้ต้องการนำคู่ของคุณเข้ามามีส่วนร่วม คุณต้องทำให้พวกเขารู้ถึงเหตุผลของคุณเสมอและคุณไม่ได้สงสัยในความสามารถของพวกเขาที่จะทำให้คุณมีความสุข ไม่มีปัญหาการขาดแคลนตัวเลือกอย่างแน่นอนเมื่อต้องเลือกเซ็กส์ทอยสำหรับความสุขในห้องนอนเหล่านั้น รายการไม่มีที่สิ้นสุด แต่คุณอาจต้องการจำกัดตัวเลือกให้แคบลงตามสิ่งที่คุณชอบ ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุด เซ็กส์ทอยมีความสง่างาม เซ็กซี่ หรูหรา และกระตุ้นความรู้สึกมากขึ้น ดังนั้นจงหาสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกเช่นนั้น หากคุณไม่เคยใช้ของเล่นมาก่อน

ให้เริ่มจากสิ่งง่ายๆ ที่คุณทั้งคู่จะรู้สึกคุ้นเคย ในภายหลัง คุณสามารถเพิ่มคอลเล็กชันสารพัดของคุณเพื่อเพิ่มความใกล้ชิดทางเพศและความสุขในห้องนอนของคุณ นอกจากของเล่นแล้วคุณสามารถใช้น้ำมันนวดได้ ครีมและสารหล่อลื่นเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของคุณ สารหล่อลื่น เจล และโลชั่นที่บริโภคได้ก็เป็นที่นิยมเช่นกัน ไข่สั่นและคุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้เพิ่มมิติที่เย้ายวนให้กับช่วงเวลาใกล้ชิดของคุณ เจลและโลชั่นที่กินได้หรือให้ความร้อนด้วยการสัมผัสก็เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายเช่นกัน สิ่งเหล่านี้เป็นไพรเมอร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับของเล่นอื่นๆ เนื่องจากคุณสามารถใช้เจล

This entry was posted in ไข่สั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.