Best restaurant in khaolak จัดที่นั่งที่ดีจึงมีความสำคัญ

ให้เราแสร้งทำในไม่กี่นาทีว่าคุณเป็นแค่คนธรรมดา ไม่ใช่ผู้จัดการหรือเจ้าของร้านอาหาร ลองจินตนาการว่าคุณและครอบครัวกำลังอยู่ในช่วงพักร้อนในเมืองที่สวยงามและรอคอยที่จะพาพวกเขาออกไปทานอาหารในร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารโปรดของคุณ Best restaurant in khaolak ตรงไปที่สถานที่ เมื่อคุณเข้าไปในสถานที่ บรรยากาศจะดูมีชีวิตชีวาและเชิญชวน จากนั้นพนักงานเสิร์ฟคนหนึ่งจะพาคุณไปที่โต๊ะของคุณ

Best restaurant in khaolak ทางไปที่โต๊ะว่าทุกอย่างดูคับแคบ 

  • ช่องว่างระหว่างโต๊ะชิดเกินไป หลังจากที่คุณนั่งลงที่เก้าอี้แล้ว คุณเห็นปฏิกิริยาของใบหน้าครอบครัวของคุณที่พวกเขารู้สึกไม่สบายใจเอาเสียเลย 
  • ในช่วงพักร้อนคือการพักผ่อน Best restaurant in khaolak ดีๆ ที่จะมอบความสะดวกสบายและอาหารที่ดีให้กับคุณ อย่างไรก็ตาม เก้าอี้ที่คุณนั่งนั้นแย่กว่าเก้าอี้ที่คุณนั่งในสถานีรถไฟเสียอีก
  • ภรรยาและลูก ๆ ของคุณบ่นเมื่อถึงเวลาที่อาหารเรียกน้ำย่อยมาถึงว่าเก้าอี้นั่งไม่สบาย 

Best restaurant in khaolak แต่คุณก็ไม่สนใจมากนักเพราะคุณรู้สึกอึดอัดกับเก้าอี้และครอบครัวของคุณเช่นกัน เมื่ออาหารจานหลักมาถึง คุณยิ่งไม่สบายใจเพราะคนที่พยายามเดินผ่านโต๊ะของคุณ ชนคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเกือบทำเครื่องดื่มหก สิ่งนี้จะทำให้คุณหงุดหงิดและเสียสมาธิไปกับอาหารที่กินเข้าไป คุณจะกลับบ้านอย่างไม่มีความสุขและเขียนรีวิวเชิงลบเกี่ยวกับร้านอาหารทางออนไลน์ทันที และเพียงเพราะพวกเขามีที่นั่งในร้านอาหารที่ไม่ดี

กลับมาที่ตัวตนที่แท้จริงของคุณในฐานะผู้จัดการ

  • คุณไม่ได้สังเกต แต่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับสิ่งต่างๆ เช่น สถานการณ์ข้างต้น เมื่อพวกเขาไปร้านอาหาร คุณในฐานะผู้จัดการหรือเจ้าของร้านอาหาร
  • เป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะต้องแน่ใจว่าปัญหาประเภทนี้จะไม่เกิดขึ้นกับสถานที่ของคุณ คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาดังกล่าวได้ด้วยการทำวิจัยให้เพียงพอก่อนที่จะซื้อเก้าอี้
  • เฟอร์นิเจอร์ร้านอาหารอื่นๆ สำหรับร้านอาหารของคุณ คุณต้องการให้ลูกค้าของคุณ

มีที่นั่งในร้านอาหารที่สะดวกสบายซึ่งจะทำให้พวกเขาเพลิดเพลินกับอาหารและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน นำโต๊ะออกหนึ่งหรือสองโต๊ะและจัดเรียงใหม่หากจำเป็นเพื่อให้ลูกค้าของคุณมีพื้นที่เพียงพอในการเคลื่อนย้ายขณะรับประทานอาหาร หากคุณคิดว่าการลบตารางจะสร้างผลกระทบอย่างมากต่อรายได้ของคุณ Best restaurant in khaolak ยังสามารถทำเงินได้มากขึ้นแม้จะมีโต๊ะน้อยลง ตราบใดที่คุณมีลูกค้าที่มีความสุขและพึงพอใจที่กลับมาเรื่อย ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://goo.gl/maps/AsNBzrubpvV84eieA

This entry was posted in ร้านอาหาร. Bookmark the permalink.

Comments are closed.