กระบอกลมและส่วนประกอบนิวแมติกส์ที่มีความแม่นยำ

กระบอกสเตนเลสสตีลถูกนำมาใช้ในสถานการณ์ที่กระบอกจะต้องสัมผัสกับการทำความสะอาดอย่างแม่นยำหรือในสถานการณ์ที่เป็นการประชดประชันโดยธรรมชาติ กระบอกลมเพื่อสุขอนามัย โดยทั่วไปแล้ว กระบอกสูบนิวแมติกส์สเตนเลสสตีลมีหลากหลายสไตล์ในท้องตลาดนิวเมติกส์กระบอกลมเป็นเทคโนโลยีที่มีลักษณะเฉพาะของตัวเลือกสำหรับการใช้งาน เช่น การจัดการวัสดุและการประกอบชิ้นส่วนขนาดเล็ก

แต่ด้วยความสามารถใหม่ กระบอกลมเช่น การควบคุมวงปิด ส่วนประกอบนิวแมติกส์ที่มีความแม่นยำ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ความเร็วสูง ซึ่งทำให้เทคนิคเหล่านี้สามารถแข่งขันกับไฟฟ้าและไฮดรอลิกแบบปิดได้มากขึ้น กระบอกลมเทคนิคการวนซ้ำ กระบอกสูบนิวเมติกส์และส่วนประกอบต่างๆ ได้รับการยอมรับในวงกว้างว่ามีความเกี่ยวข้องทางอุตสาหกรรมทั่วทั้งไม้กระดาน โดยเป็นหินแข็งเพียงพอที่จะทนต่อสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวย

ควรตรวจสอบการติดตั้งกระบอกสูบเป็นประจำกระบอกสูบลม

ในขณะที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในราคาที่แข่งขันได้เราจำเป็นต้องพิจารณาด้วยว่ากระบอกสูบนิวแมติกได้พัฒนาเป็นคอลเลกชั่นการกำหนดค่า ขนาด และการออกแบบที่พิเศษจนแทบไม่มีที่สิ้นสุด กระบอกลมความสามารถในการปรับตัวดังกล่าวกระบอกลมทำให้การกำหนดค่าแบบบุกเบิกเป็นไปได้มากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันในบางกรณีก็เพิ่มแหล่งที่มาของความล้มเหลวตามกฎทั่วไป เราควรเลือกเทคนิคการติดตั้งที่ดูดซับแรงที่เส้นกึ่งกลางของกระบอกสูบ กระบอกลมหากแกนลูกสูบถูกโหลดเป็นส่วนใหญ่ในรูปแบบการบีบอัด ตัวเลือกที่ดีกว่าคือการเลือกรูปแบบการติดตั้งที่ปลายฝา

ในทางกลับกัน หากแกนลูกสูบได้รับแรงดึงเป็นส่วนใหญ่ กระบอกลมการติดตั้งส่วนหัวและท้ายเป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ในทุกสถานการณ์ ควรตรวจสอบการติดตั้งกระบอกสูบเป็นประจำกระบอกสูบลมเป็นแอคชูเอเตอร์นิวเมติกเชิงเส้นที่กำหนดโดยความแตกต่างของแรงดันในห้องโถงกระบอกสูบกระบอกลม ด้านหนึ่งของหน้าแปลนลูกสูบอาจยุ่งยากในการให้แรงและการเคลื่อนที่ด้วยสปริงที่ให้แรงกลับหลังจากปล่อยแรงดัน หรือทั้งสองด้านสามารถแลกเปลี่ยนแรงดัน

กระบอกลมแบบสูบเดียวมักจะรวมสปริงส่งกลับไปยังตำแหน่งที่ไม่มีกำลัง

สำหรับการเคลื่อนที่แบบสองทิศทาง กระบอกลมถูกใช้ในหลายๆ ตำแหน่ง เปิดใช้งานและยึดตำแหน่งที่เกี่ยวข้องมีตัวเลือกสำหรับโหมดกระบอกลม เช่น แกนผูก, ตัวเรียบ, แพนเค้ก, สี่เหลี่ยม, หมุนและหลายรู กระบอกลมอาจเป็นแบบเดี่ยวหรือแบบคู่ก็ได้ ในอุปกรณ์แบบทำงานครั้งเดียว กระบอกสูบจะมีพอร์ตนิวแมติกสำหรับการขับเคลื่อนในทิศทางเดียว

กระบอกลมแบบสูบเดียวมักจะรวมสปริงส่งกลับไปยังตำแหน่งที่ไม่มีกำลัง กระบอกลมในอุปกรณ์แบบดับเบิ้ลแอคชั่น ลูกสูบทั้งสองด้านสามารถรับแรงดันเพื่อการเคลื่อนที่แบบย้อนกลับได้ กระบอกลมนิวเมติกส์ การจัดอันดับแรงอาจแตกต่างกันไปในทิศทางตรงกันข้ามชั่งน้ำหนักราคาของแท่งใหม่เทียบกับต้นทุนของการเปลี่ยนกระบอกสูบทั้งหมดเพื่อดูว่าการดำเนินการใดที่เหมาะกับคุณลูกสูบจึงเคลื่อนที่ด้วยกำลังเต็มที่ แต่ด้วยอัตราที่ต้องการและควบคุมได้

This entry was posted in กระบอกลม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.