การ์ดแต่งงานราคาถูกเพิ่มสไตล์ให้กับวันสำคัญของคุณ

ไม่ใช่ทุกคนที่มีงบประมาณจัดงานแต่งงานที่ไม่มีที่สิ้นสุด แต่อีกครั้งคุณไม่จำเป็นต้องใช้ มีการ์ดแต่งงานราคาถูกมากมายที่จะเหมาะกับคู่รักในงบประมาณที่จำกัดการเลือกสไตล์ที่เรียบง่ายเช่นบัตรสีขาวล้วนที่มีตัวอักษรสีดำสามารถถูกกว่าบัตรที่ซับซ้อนมากขึ้น อย่างไรก็ตามความเรียบง่ายเพิ่มความรู้สึกมีสไตล์และเป็นอมตะที่สามารถทำให้การ์ดดูมีราคาแพงกว่าที่เป็นอยู่อีกทางเลือกหนึ่งคือการเลือกบัตรง่าย ๆ แล้วเพิ่มการปรุงแต่งเองเช่นริบบิ้นต้นปาล์มชนิดหนึ่งดอกไม้ซาตินหรือเพชรซัพพลายเออร์บางรายสามารถจัดหาเครื่องเขียนงานแต่งงานแบบแพ็คแบนโดยไม่ต้องแทรก

การ์ดแต่งงานราคาถูกสามารถลดค่าใช้จ่ายลงได้อย่างมาก

บางครั้งอาจสูงถึง 25% จากราคาเดิม สิ่งที่คุณต้องทำก็คือใช้เครื่องพิมพ์ที่บ้านของคุณพิมพ์เม็ดมีดออกและกาวเข้าที่ด้านในของการ์ดเมื่อเลือกสเตชั่นของคุณคุณสามารถดูวิธีลดต้นทุนเช่นไม่ส่งการ์ดตอบกลับพร้อมการ์ดแต่งงานราคาถูกของคุณ ให้ระบุที่อยู่ ไว้ในคำเชิญงานแต่งงานพร้อมกับโทรศัพท์หรืออีเมลของคุณแทน คุณอาจต้องการติดตั้งเว็บไซต์แต่งงานและอนุญาตให้แขกของคุณออนไลน์ด้วย  เมื่อมองหาคำเชิญงานแต่งงานของคุณให้แน่ใจว่าคุณเห็นตัวอย่างก่อนสั่งซื้อ สิ่งนี้สำคัญอย่างยิ่งเมื่อสั่งซื้อการ์ดแต่งงานราคาถูกราคาถูก

เนื่องจากซัพพลายเออร์การ์ดแต่งงานราคาถูกบางรายจะใช้วัสดุคุณภาพต่ำ คุณอาจพบว่าคำเชิญนั้นทำจากกระดาษหรือการ์ดบาง ๆ และการพิมพ์นั้นไม่ได้มาตรฐานสูง อย่างไรก็ตามอย่าปล่อยให้เรื่องนี้ทำให้คุณผิดหวัง ตามที่กล่าวไว้ก่อนในบทความนี้การออกแบบที่เรียบง่ายมักจะถูกกว่า การ์ดแต่งงานราคาถูกนี่เป็นเพราะพวกเขาง่ายต่อการพิมพ์และโดยทั่วไปไม่ใช่เพราะวัสดุที่ใช้มีคุณภาพต่ำ

พื้นที่อื่น ๆ ที่ควรพิจารณาลดค่าใช้จ่ายในการไม่มีเมนู

แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะดูดีบนโต๊ะต้อนรับของคุณ แต่ก็ไม่จำเป็นเสมอไป การ์ดแต่งงานราคาถูกส่วนใหญ่มีเมนูคงที่หรือหากแขกมีทางเลือกก็จะต้องทำล่วงหน้า แผนตารางมีความจำเป็นเฉพาะในกรณีที่คุณมีงานแต่งงานขนาดใหญ่ สำหรับตัวเลขที่น้อยลงให้พิจารณาวางบัตรสถานที่ไว้สำหรับแขกแต่ละคน หากหลังจากมองไปรอบ ๆ คุณยังคงติดอยู่กับคำเชิญซื้ออะไรทำไมไม่ลองติดต่อนักออกแบบเครื่องเขียนสักสองสามคน หากคุณให้งบประมาณพวกเขาพวกเขาควรจะสามารถออกแบบสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายเล็กน้อย

พ่อค้ากระดาษที่ดีจะส่งเสื้อโค้ตไปให้คุณโดยเสียค่าใช้จ่ายเล็กน้อยหรือฟรีและสิ่งนี้จะทำให้น้ำผลไม้สร้างสรรค์ของคุณเริ่มต้นอย่างแน่นอน การ์ดแต่งงานราคาถูกสำหรับการปรุงแต่งตรวจสอบร้านค้าปลีกงานฝีมือที่ดีสำหรับบิตที่มีรสนิยมและง่ายต่อการติดบนบัตรของคุณ หากผู้ค้ากระดาษที่คุณเลือกไม่ได้จัดหาซองจดหมายหรือซองจดหมายที่คุณกำลังมองหาอยู่นั้นจะมีผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยช่วยเหลือและสิ่งเหล่านี้จะมอบซองจดหมายที่น่าทึ่งให้กับพื้นผิวขนาดและสีที่แตกต่างกัน คุณยังสามารถสั่งซื้อตัวอย่างซองจดหมายด้วยค่าใช้จ่ายเล็กน้อย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.