เตรียมตัวและวางแผนสำหรับการทัวร์รัสเซีย

พวกเขามักจะพูดว่าการสำรวจทัวร์รัสเซียนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันอาจต้องเห็นด้วยบางส่วน เหตุผลหนึ่งคือทุกอย่างที่นี่ในทวีปเก่าอาจมีราคาแพงมาก ร้านอาหารร้านกาแฟที่พักการคมนาคมและสิ่งต่าง ๆ ราคาค่อนข้างสูง นอกจากนั้นเด็กเล็กไม่ได้มีพลังและความกระตือรือร้นเหมือนกับผู้ใหญ่เมื่อสำรวจสถานที่ที่ไม่รู้จัก ดังนั้นสถานการณ์ทั่วไปสำหรับเยาวชนเหล่านี้จะเหนื่อยง่ายเมื่อคุณเดินทางเพียงครึ่งเดียวของคุณ นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราเมื่อเราไปดูพิพิธภัณฑ์ลูฟร์เป็นครั้งแรก

อย่างไรก็ตามปัจจัยเหล่านี้ไม่ควรกีดกันให้คุณไปเที่ยวทัวร์รัสเซีย

กับครอบครัวและเด็ก ๆ แม้ว่ากระเป๋าจะแน่นเล็กน้อย แต่ก็ยังมีวิธีที่จะทำให้การเดินทางกับเด็ก ๆ เป็นประสบการณ์ที่สนุกสนาน ฉันเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการเดินทางของครอบครัว นี่อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับคนที่จะสร้างกองความทรงจำที่มีความสุขที่ยืนยาวด้วยกัน สิ่งที่ไม่สามารถแทนที่ได้แม้ในเวลาต่อมา ดังนั้นคุณจะสนุกกับการเดินทางไปทัวร์รัสเซียได้อย่างไร ให้เราแบ่งปันเคล็ดลับและกลเม็ดกับคุณตามประสบการณ์ส่วนตัวของเรา โดยไม่คำนึงถึงอายุเด็กจะรู้สึกเชื่อมโยงและมีส่วนร่วมมากขึ้นเช่นในรูปแบบของกิจกรรมต่าง ๆ

รวมถึงการเดินทางถ้าคุณพาพวกเขาขึ้นเครื่องบินในกระบวนการวางแผน เด็กเล็กเหล่านี้ชอบที่จะเลือกในสิ่งหนึ่งหรือสองเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องการทำและสถานที่ที่จะดู ทัวร์รัสเซียในทางกลับกันเด็กโตมีประโยชน์มากกว่า พวกเขาสามารถวางแผนทำการจองทำการวิจัยเพิ่มเติมและอื่น ๆ การเตรียมตัวเป็นกุญแจสู่การเดินทางที่ประสบความสำเร็จและสนุกสนาน สิ่งสุดท้ายที่ผู้ปกครองต้องการคือเด็กขว้างปาเกี้ยวพาราสีเพราะเขาหิวเหนื่อยหรือเบื่อ เพื่อป้องกันภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้เกิดขึ้นให้แน่ใจว่าคุณบรรจุรายการที่เหมาะสมที่จะนำ

จำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปทัวร์รัสเซีย

เราแนะนำให้หลีกเลี่ยงฤดูกาลท่องเที่ยวและวันหยุดพักผ่อนเมื่อเดินทางกับเด็ก ๆ ด้วยการทำเช่นนี้คุณช่วยตัวเองจากการต่อสู้เพื่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและจุดยอดนิยม นอกจากนี้คุณยังสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากอัตราการบินที่ลดลงและราคาโรงแรม ทัวร์รัสเซียเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักเดินทางและนักเดินทางและด้วยความเป็นไปได้ที่จะเห็นหลายประเทศในระยะเวลาอันสั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกคนอยู่ในระยะทางที่ห่างไกลกันเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนให้นักท่องเที่ยวปีต่อปี แต่คุณจะเพิ่มความสนุกและความเพลิดเพลินในวันหยุดได้อย่างไร

การเดินทางไปทั่วทัวร์รัสเซียนั้นค่อนข้างยุ่งยากหากคุณไม่ใช้เวลาเล็กน้อยในการเรียนรู้วลีเลือกน้อย การพูดขอบคุณและสวัสดีจะเป็นหนทางไกลที่จะได้รับความเคารพจากคนที่คุณพบเจอระหว่างทาง สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับตัวเองมากขึ้น หากคุณเดินเข้าไปในร้านค้าร้านอาหารโรงแรมหรือบาร์พูดภาษาแม่ของคุณและคาดหวังให้คนอื่นพูดภาษาของคุณคุณจะไม่ได้รับความเคารพใด ๆ เลย บ่อยครั้งที่ผู้คนจะปฏิเสธที่จะช่วยเหลือคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/russia/

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.