ขั้นตอนในการรับทำตรายางที่สมบูรณ์แบบ

รับทำตรายาง การอัดเสียงเป็นเรื่องง่ายใช่หรือไม่ คุณซื้อแสตมป์ใส่หมึกบางอย่างกับมันและเคาะลงบนกระดาษใช่มั้ย ไม่ถูกต้อง คุณอาจพบว่า ภาพของคุณมีรอยเปื้อนบิดหรือดู blobby เล็กน้อยด้วยวิธีการปั๊มนี้ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ต้องการเสมอ ดีฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับการสร้างภาพที่ประทับที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ขอเริ่มต้นสองขั้นตอนก่อนที่คุณจะเริ่มปั๊ม ลองดูที่คุณภาพของตรายางและชนิดของหมึกที่คุณจะซื้อ

ก่อนที่คุณจะซื้อตรายางคุณจำเป็นต้องตรวจสอบยางหรือคริลิคและตัดสินใจว่าจะตัดภาพออกหรือไม่ แสตมป์ที่ดีจะทำจากยางเนื้อแน่นหรือยางอะครีลิคที่มีคุณภาพสูงและภาพจะถูกตัดละเอียดและลึก หากคุณซื้อแสตมป์ที่นุ่มนวลและไม่ค่อยมีการกำหนดรูปแบบที่คุณจะได้รับจากภาพโดยไม่คำนึงถึงเทคนิคของคุณ

ตอนนี้พิจารณาหมึกที่คุณต้องการใช้ มีอยู่จริงห้าชนิดของหมึกพิมพ์และแต่ละคนจะให้ผลแตกต่างกัน มีหมึกสีย้อมติด หมึกพิมพ์ถาวร ผ้าและนูน ที่หนึ่งจะให้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ นี่เป็นแนวคิดเกี่ยวกับวิธีการเลือกระหว่าง

เลือกหมึกที่มีคุณภาพมาใช้กับตรายาง

หมึกสีย้อมใช้ น้ำเพื่อให้พวกเขาตอบสนองต่อน้ำหรือสีหรือความชุ่มชื้นอื่น ๆ โดยการเลอะ สิ่งที่พวกเขาทำคือคราบกระดาษดังนั้นถ้าคุณต้องการให้สีของภาพที่ตรายางด้วยวิธีใดไม่ควรเลือกหมึกพิมพ์ที่มีสีย้อม หากคุณต้องการหมึกที่แห้งเร็วหรือภาพคมชัดที่คุณไม่ต้องการเปลี่ยนสีหรือเปลี่ยนรูปแบบใด ๆ ให้เลือกหมึกพิมพ์ที่มีสีย้อม นอกจากนี้คุณยังจะได้สีที่อ่อนนุ่มขึ้นด้วยหมึกพิมพ์ที่มีสีย้อม คุณสามารถทำความสะอาดหมึกประเภทนี้ออกจากแสตมป์ด้วยน้ำได้ แต่ระวังอย่าให้เปียกโชกและแส้แสตมป์ใด ๆ ที่ติดตั้งอยู่บนบล็อกไม้

หมึกพิมพ์ สี ยังขึ้นอยู่กับน้ำ แต่แตกต่างจากหมึกพิมพ์ที่ใช้สีย้อม พวกเขามีอนุภาคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีสีอยู่ในตัวมันดังนั้นจึงมีความสว่างกว่าหมึกพิมพ์สีย้อมและมีแนวโน้มที่จะเลอะเทอะน้อยลง พวกเขาจะใช้ที่ดีที่สุดบนกระดาษเคลือบ เมื่อคุณใช้พวกเขาในการ์ดมันมันจะเปื้อนถ้าสัมผัส พวกเขายังใช้เวลานานในการแห้งเพื่อให้คุณสามารถใส่ผงนูนบนพวกเขาและความร้อนที่กำหนด

รับทำตรายาง และ ออกแบบ

ออกแบบรับทำตรายางที่เหมาะจะยังคงสูงกว่าคู่แข่งอื่น ๆ ทั้งหมดในด้านการทำงานและรูปลักษณ์ แบรนด์อื่น ๆ ทั้งหมดได้พยายามเลียนแบบคุณลักษณะต่างๆ M & R Marking Products เป็น บริษัท ที่เป็นที่รู้จักในชื่อ Trodat USA หลังจากการซื้อมาไม่กี่ปี แต่แบรนด์เดิมนี้ได้รับการพัฒนาโดยนักสร้างสรรค์คนรุ่นหลังที่มีชีวิตอยู่ ตรายางขนาดเล็กเหล่านี้ผลิตขึ้นในหลายขนาดโดยมี 50 100 200 และ 300 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้กันมากที่สุดโดยเลือก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.oneclickstamps.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.