คุณสมบัติด้านการดูแลผิวสำหรับสบู่ออร่ามี

มีจริงๆ เพียงสองเทคนิคการทำสบู่กระบวนการเย็นและกระบวนการร้อน เทคนิคอื่น ๆ ที่เรียกว่าละลายและเทและ ไม่ได้จริงสบู่ออร่ามีทำทั้งหมดแทนพวกเขาเกี่ยวข้องกับละลายก่อนทำสบู่กลับไปแบบฟอร์มของเหลวแล้วเพิ่มกลิ่นและสีบางทีบางสมุนไพรและ และจากนั้นให้ตั้งค่าอีกครั้ง การทำสบู่ออร่ามีจริงทำปฏิกิริยากับสารเคมีซึ่งเกิดขึ้นเมื่อไขมันและ / หรือน้ำมันมีการผสมกับด่างเช่นโซเดียมไฮดรอกไซด์หรือที่เรียกว่าน้ำด่างหรือ มันง่ายเหมือนที่จริง แต่ซับซ้อนกว่าที่คุณสามารถจินตนาการได้

นอกเหนือจากข้อเท็จจริงพื้นฐานที่ว่าที่แข็งแกร่งในสารละลายจะทำให้เกิดปฏิกิริยาทางเคมีที่เรียกว่าการปนเปื้อนเมื่อผสมกับไขมันธรรมชาติที่แท้จริงของสบู่ที่เกิดขึ้นจะขึ้นอยู่กับชนิดของไขมันที่ใช้ปริมาณของน้ำด่างเวลาการบ่มและ สบู่ออร่ามีของปัจจัยอื่น ๆ ทั้งหมดที่รวมกันเพื่อให้สบู่ทำงานฝีมือที่น่าสนใจอย่างแท้จริงและคุ้มค่า ฉันเรียกว่างานฝีมือเพราะต้องใช้ทักษะและการปฏิบัติฉันไม่ต้องการจำจำนวนชุดสบู่ที่ฉันทำขึ้นเมื่อฉันเริ่มออกซึ่งต้องถูกโยนเข้าไปในถังขยะ สิ่งสำคัญที่ควรจำไว้คือบางครั้งอาจใช้เวลาเพียงไม่กี่ขั้นตอนในการทำให้ถูกต้อง แต่เมื่อคุณดำเนินการเสร็จแล้วการทำสบู่ออร่ามีทำได้ง่ายและสนุก เป็นแหล่งความสุขที่ไม่มีที่สิ้นสุดเนื่องจากมีการเรียนรู้เสมอ

การทำสบู่ออร่ามีเป็นทักษะที่มีอายุมาก

ซึ่งปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก การทำสบู่ที่บ้านหรือกระท่อมทำโดยกระบวนการ แต่วิธีนี้ไม่แนะนำสำหรับเด็กเพราะอาจเป็นอันตรายที่น้ำ การทำสบู่เป็นงานอดิเรกที่น่าสนใจสนุกสนานและสร้างสรรค์ แต่คุณเคยรู้ไหมว่านี่เป็นแหล่งรายได้ที่ดีเยี่ยม ความงามของการทำสบู่ออร่ามีคือการปรับตัวให้เข้ากับวิสาหกิจในหมู่บ้านซึ่งเป็นธุรกิจที่ต้องใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อยมีต้นทุนต่ำและมีความเป็นไปได้มากมาย การทำสบู่ออร่ามีเป็นงานอดิเรกที่ยอดเยี่ยมและเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมเพราะเรามาดูกันทุกคนต้องการ

การทำสบู่ออร่ามีไม่ได้เป็นกระบวนการที่ยากลำบาก กระบวนการหลอมและเททำให้ง่ายยิ่งขึ้นแม้การละลายและเทจะไม่ใช่การทำสบู่ด้วยความรู้สึกที่แท้จริง แต่เป็นวิธีที่ง่ายและสร้างสรรค์ในการทำสบู่ของคุณเอง เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในทุกวิธีการและโดยการใช้เวลาน้อยที่สุด ขั้นตอนการทำสบู่ออร่ามีที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบันคือกระบวนการทำเย็นที่ไขมันเช่นน้ำมันมะกอกมีปฏิกิริยากับน้ำด่างเป็นกระบวนการที่ผู้ ขั้นสูงและเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กใช้ มันเป็นวิธีที่ซับซ้อนมากขึ้นในการทำสบู่ของคุณเองกว่าละลายและเท แต่สามารถให้ผลที่น่าพอใจมากขึ้น กระบวนการเย็นเป็นวิธีการทำสบู่ที่ไม่ใช้แหล่งความร้อนภายนอกใด ๆ จำหน่ายสบู่ออร่ามีหรือที่เรียกว่าน้ำด่างใช้ในกระบวนการทำสบู่ด้วยกระบวนการเย็น กระบวนการเย็นทำให้ไม่มีของเสียใด ๆ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.