ผลที่คาดหวังได้สำหรับ Yoga Samui เพื่อสุขภาพ

Yoga Samui สามารถช่วยได้ในระหว่างตั้งครรภ์ สำหรับผู้หญิงที่ชอบฝึกโยคะการตั้งครรภ์เป็นสถานการณ์ที่ไม่เหมือนใครเมื่อเข้าร่วมกิจกรรม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องหยุดการเข้าร่วมโยคะจนกว่าการตั้งครรภ์จะสิ้นสุดลง ในความเป็นจริงการมีส่วนร่วมในโยคะอาจช่วยหญิงตั้งครรภ์รับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายและจิตใจที่เกิดขึ้นได้ ไม่มีการปฏิเสธความจริงที่ว่าการตั้งครรภ์จะเปลี่ยนแปลงกำหนดการโยคะของผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่พูดถึงตลอดชีวิตของเธอ ในขณะที่หญิงตั้งครรภ์อาจไม่สามารถมีส่วนร่วมใน Yoga Samui ด้วยความถี่เดียวกับที่เธอทำก่อนตั้งครรภ์หรือมีส่วนร่วมในการออกกำลังกายทั้งหมดที่เธออาจเคยทำมาก่อน แต่ก็ยังสามารถเพลิดเพลินกับประโยชน์บางอย่างของโยคะได้ด้วยการทำ มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในกิจวัตรประจำวันของเธอ

ตามที่อาจารย์ผู้สอน Yoga Samui และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์

Yoga Samui สามารถช่วยเหลือหญิงตั้งครรภ์ได้โดยการสนับสนุนการหายใจและการผ่อนคลาย ทุกคนที่มีส่วนร่วมในการคลอดบุตรโดยเฉพาะอย่างยิ่งชั้นเรียนการคลอดของ ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุ้นเคยกับความสำคัญของการออกกำลังกายในกระบวนการหายใจ Yoga Samui ในขณะที่มีการฝึกหายใจแบบเจตนามากกว่าที่เกี่ยวข้องกับการคลอดบุตร นอกจากนี้ยังมีการออกกำลังกายด้วยการหายใจลึก ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อผ่อนคลายและสงบร่างกายในระหว่างการคลอดและใกล้ชิด ถ้าไม่เกี่ยวข้องโดยตรง กับประเภทของการสอนการหายใจที่สอนในชั้นเรียนโยคะ

โดยใช้แบบฝึกหัดการหายใจในระดับปานกลางสอน ใน Yoga Samui คุณแม่ที่คาดหวังสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ของการผ่อนคลายในทุกขั้นตอนของประสบการณ์การตั้งครรภ์จากช่วงก่อนคลอดผ่านแรงงานที่เกิดและหลังจากนั้น เทคนิคการหายใจที่เชื่อมต่อกับโยคะสามารถช่วยให้จิตใจสงบและร่างกายลดความเครียดทางร่างกายและจิตใจซึ่งอาจเป็นอันตรายในระหว่างตั้งครรภ์ ตามที่ระบุไว้มีข้อควรระวังที่ต้องใช้โดยหญิงตั้งครรภ์เมื่อเข้าร่วมโยคะหลายคนมุ่งเน้นที่ เฉพาะ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำสำหรับการรวมโยคะในแต่ละ ของการตั้งครรภ์ของคุณ

ผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ในช่วงแรกของการตั้งครรภ์ที่เข้าร่วม

ชั้นเรียนโยคะเป็นประจำควรแจ้งผู้สอนเกี่ยวกับสภาพของตนเองเพื่อให้อาจารย์ผู้สอนสามารถแนะนำหรือช่วยเหลือพวกเขาในการปรับเปลี่ยนกิจวัตรได้ Yoga Samui และถ้าคุณกำลังตั้งครรภ์และประสบปัญหา อย่ารู้สึกผิดเกี่ยวกับการดึงออกจากชั้นเรียนโดยข้ามสองท่าที่มีพลังมากขึ้นหรือย้ายไปอยู่ในชั้นที่ยากขึ้น ใช้เวลายามเช้าเป็นสัญญาณว่าถึงเวลาแล้วที่คุณจะเปลี่ยนโยคะของคุณเป็นประจำ

ในทางกลับกันถ้าคุณเป็นหญิงตั้งครรภ์ที่ไม่เคยมีส่วนร่วมในชั้นเรียน Yoga Samui แต่เคยได้ยินเกี่ยวกับประโยชน์ของ Yoga Samui สำหรับหญิงตั้งครรภ์คุณอาจต้องการหาโยคะก่อนคลอดในชุมชนของคุณ สตูดิโอโยคะหลายแห่งในปัจจุบันมีชั้นเรียนพิเศษสำหรับสตรีตั้งครรภ์ซึ่งคุณสามารถปรึกษากับมารดาที่คาดหวังอื่น ๆ ในชั้นเรียนและแบ่งปันข้อมูลได้ แม้ว่าคุณจะไม่สามารถหาชั้นเรียนโยคะก่อนคลอดได้ในชุมชนของคุณอย่าหงุดหงิด มีวิดีโอและดีวีดีมากมายเกี่ยวกับเรื่องของโยคะก่อนคลอดที่คุณสามารถดูและใช้ในบ้านได้

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.