หลายประเทศที่นิยมเลือกใช้ชุดครัวแบบกำหนดเองได้

ชุดครัวรูปแบบห้องครัวประเภทนี้เป็นที่นิยมสำหรับความเรียบง่ายโดยไม่กระทบต่อการทำงาน ได้รับการออกแบบและนำเสนอเป็นห้องครัวเพรียวบางและมีสไตล์  เท่าที่คุณทำได้ การออกแบบห้องครัวชนิดนี้ให้ความสำคัญกับองค์ประกอบที่ตรงไปตรงมาและยังทันสมัยอยู่เสมอ ตัวอย่างเช่นชุดครัวร่วมสมัยมีแนวโน้มมากขึ้นในการใช้เฟอร์นิเจอร์ขั้นพื้นฐานเช่นตู้ ทำจากสแตนเลสหรือไม้และใช้สีที่อาจติดกับสุดโต่งเช่นหนาเพื่อเฉดสีที่สว่างมากถึงเข้ม วัสดุที่มักใช้สำหรับเคาน์เตอร์มักเป็นสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้นซึ่งจะช่วยให้ห้องครัวของคุณมีค่าครองชีพที่อบอุ่นและเน้นด้วยโลหะที่เป็นเงาเช่นทองเหลืองหรือสแตนเลส

ชุดครัวห้องครัวแบบดั้งเดิม

ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่ชอบรูปแบบคลาสสิกมากขึ้นตามแบบดั้งเดิมและมีสไตล์การออกแบบห้องครัวแบบดั้งเดิมจะเหมาะสำหรับคุณ รูปแบบนี้ได้รับการยอมรับเนื่องจากใช้ในช่วง 18 ตลอดช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ในส่วนใหญ่ของบ้านอเมริกันและยุโรป ห้องครัวแบบดั้งเดิมใช้องค์ประกอบที่หลากหลายสำหรับการตกแต่ง เหล่านี้อาจมาในรูปแบบของ ไม้และประดับราวและแผง  ตู้ครัวมักทำจากไม้เนื้ออ่อนที่มีสีย้อมไม้เช่นมะฮอกกานีหรือเชอร์รี่ที่มีเฉดสีแตกต่างจากสีแดงถึงสีน้ำตาลเข้ม  ประตูตู้มักมีการออกแบบที่ซับซ้อนด้วยที่จับที่ทำจากโลหะเช่นทองแดงทองเหลืองดีบุกผสมตะกั่วหรือโครเมี่ยมโบราณ สีขาวเป็นสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเมื่อติดตั้งแผงไม้เหล่านี้

ถ้าสิ่งที่คุณคิดคือห้องครัวที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น

อบอุ่นและเป็นกันเองผมมั่นใจว่าคุณจะสนใจครัวสไตล์ประเทศ รูปแบบนี้สะท้อนให้เห็นถึงความรู้สึกสดใสร่าเริงและรู้สึกเหมือนอยู่บ้านชุดครัว การตกแต่งมักจะทำจากไม้ซึ่งอาจจะทาสีด้วยสีสดใสหรือสีธรรมชาติ ลายดอกไม้แบบคลาสสิกและรูปแบบจะไปได้ดีกับผนังและประตูตู้และเป็นช่วงเวลาที่นำเสนอด้วยการมองหา พื้นห้องครัวมักเกิดจากแผ่นไม้ซึ่งอาจใช้เป็นหรือให้พื้นผิวเรียบ  ชุดครัวสำหรับการเปลี่ยน สำหรับผู้ที่ต้องการห้องครัวของพวกเขาเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงองค์ประกอบที่ยืมมาจากรูปแบบห้องครัวที่แตกต่างกันการออกแบบห้องครัวในช่วงเปลี่ยนผ่านเหมาะสำหรับคุณ

รูปแบบห้องครัวประเภทนี้ใช้การผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมและแบบร่วมสมัยที่เย็นลงไปสู่ครัวที่ดูดี หนึ่งในการปรับปรุงบ้านที่พบมากที่สุดคือการปรับปรุงห้องครัว  ห้องครัวเป็นห้องที่มีการเปลี่ยนแปลงรสนิยมและสไตล์ที่เห็นได้ชัด นี่เป็นเพราะพวกเขาเป็นพื้นที่เปิดโล่งโดยทั่วไปมีเครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์ในครัวมองเห็น เช่นเดียวกับรถยนต์รูปแบบและสีของเครื่องใช้ไฟฟ้าเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ตัวอย่างเช่นเครื่องล้างจานเก่าของยุคแปดตอนนี้จะดูเก่าและล้าสมัยในชุดครัวที่ทันสมัยในปัจจุบัน โชคดีที่การปรับปรุงห้องครัวไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงและสามารถทำได้โดย มีกล่าวว่าก็ยังสามารถใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากในการปรับปรุงห้องครัว

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.