สิบข้อเท็จจริงที่น่าแปลกใจเกี่ยวกับซูชิ

เช่นเดียวกับซาซิมิซูชิเป็นอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมที่ดึงดูดทุกคนด้วยรสชาติอร่อย บาร์ซูชิมีชื่อเสียงในด้านพันธุ์ซูชิแสนอร่อยที่ปรุงโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากความอ่อนโยนของคนเริ่มทำซูชิในบ้านของตนเพื่อทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยสูตรการทำอาหารขลังของพวกเขา ทำจากวัตถุดิบหลายอย่างเช่นปลาดิบปลาดิบข้าวญี่ปุ่นสาหร่ายทะเลสีเขียวเข้มสาหร่าย น้ำส้มสายชูซูชิและอื่น ๆ แต่ข้าวปั้นเป็นส่วนผสมหลักของซูชิทุกชนิด

เพิ่มเติม: http://www.sehirlerarasievdenevenakliyat-tr.com/?p=212

หากคุณกำลังวางแผนที่จะเตรียมซูชิ

คุณต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายอย่างที่มีบทบาทสำคัญในการกำหนดรสชาติที่อร่อยของสูตรของคุณ การเพิ่มความได้เปรียบในการเรียนรู้การทำซูชิคือการรู้วิธีจัดเตรียมซูชิแล้วคุณสามารถจัดเตรียมซูชิหลากหลายรูปแบบโดยใช้วัสดุอุดฟันและชนิดต่างๆ อย่างไรก็ตามคุณต้องระมัดระวังมากขึ้นในขณะที่เลือกปลาดิบเนื่องจากปลาธรรมดาอาจทำให้จานซูชิอร่อย ปลาดิบซูชิปลาทูน่าปลาหมึกยักษ์ปลากะพงปลาทูน่าปลาแซลมอนปลาแซลมอนและไข่ปลา

  • หากคุณวางแผนที่จะใช้ปลาดิบให้แน่ใจว่าปลาสดของมันตั้งแต่ปลาดิบอาจมีปรสิตและแบคทีเรียตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องรู้สูตรลับที่อยู่เบื้องหลังจานซูชิแสนอร่อย
  • ก่อนล้างข้าวปั้นอย่างถูกต้องและปล่อยให้แช่ในน้ำเย็นประมาณครึ่งชั่วโมง
  • ก่อนปรุงอาหารให้เพิ่มไวน์ข้าวญี่ปุ่นส่วน และสาหร่ายทะเลสีเขียวเข้ม
  • หลังจากเพิ่มส่วนผสมแล้วให้ต้มข้าวเป็นเวลา 15 นาทีพร้อมกับฝาบนหม้อหลังจากนั้นก็ต้มให้ข้าวนั่ง 15 นาที
  • อีกส่วนสำคัญที่ต้องใส่ใจคือการเตรียมน้ำส้มสายชูซึ่งคุณสามารถเริ่มต้นขณะที่แช่ข้าวในบางพื้นที่ทั่วเอเชียคุณสามารถหาน้ำส้มสายชูข้าวพร้อมสำหรับการใช้งาน

ตอนนี้คุณจำเป็นต้องผสมน้ำส้มสายชูและข้าว

โดยการกวนมันอย่างถูกต้อง เมื่อคุณเริ่มตื่นเต้นคุณต้องใช้พัดลมระบายความร้อนด้วย หลังจากบางเวลาข้าวจะหยุดนึ่ง ในขั้นตอนนี้คุณต้องหยุดหมุนและคลุมปลาโดยใช้ผ้าเช็ดตัวที่ชุ่มชื่นจนกว่าจะเสิร์ฟ นี่คือจานซูชิแบบง่ายๆที่คุณสามารถเพิ่มรสชาติได้มากขึ้นโดยการใช้ปลาดิบ ใช้หลักการเดียวกันนี้คุณสามารถจัดเตรียมข้าวปั้นซูชิอร่อยได้โดยใช้การอุดฟันและรสชาติต่างๆ ซูชิไม่เพียงรสชาติที่อร่อย แต่ก็มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและมีประโยชน์ต่อร่างกายมากมายเช่นการปรับปรุงระบบหัวใจและหลอดเลือดการส่งเสริมการเผาผลาญของเซลล์และอื่น ๆ

เป็นความจริงที่การทำซูชิที่บ้านสำหรับตัวเองอาจเป็นที่น่าพอใจมาก คุณมีส่วนผสมของตัวเองตามความชอบส่วนบุคคลของคุณของผักและปลา นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องง่ายในการทำซูชิม้วน คุณผสมข้าวเมล็ดสั้นกับน้ำส้มสายชูซูชิหรือน้ำส้มสายชูน้ำหวานใส่ลงในแผ่นสาหร่ายทะเล เพิ่มส่วนผสมที่คุณเลือกเล็กน้อยจากนั้นให้เป็นม้วนและหั่นเป็นก้อน ๆ มีแม้กระทั่งแม่พิมพ์เครื่องทำซูชิซึ่งจะช่วยให้บุคคลสามารถปรับรูปร่างซูชิได้

เพิมเติม: http://www.kwan-jp.com/?p=217

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.