โซนดี-ทำเลเด่นสำหรับบ้านและคคอนโด

 ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยสำคัญ คือ “พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน” ที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีขนาดกลาง-ใหญ่ และต้องการพื้นที่เยอะๆ เพื่อทำกิจกรรมร่วมกันในวันพักผ่อน ยิ่งถ้าได้อยู่บนทำเลที่มีการเชื่อมโยงการเดินทาง และสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ก็ยิ่งเหมาะที่จะเลือกเป็นพื้นที่อยู่อาศัยสำหรับครอบครัว

พูดถึงทำเล ทำเลฮอตอย่าง “อ่อนนุช-ลาดกระบัง” ถือเป็นพื้นที่หนึ่งที่มีศักยภาพสูง เหมาะแก่การอยู่อาศัย รวมถึงเป็นพื้นที่แห่งโอกาสสำหรับนักลงทุนในเวลาเดียวกัน เนื่องจากเป็นทำเลที่อยู่ติดกับถนนใหญ่ถนนลาดกระบัง และยังสามารถเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ ได้สะดวก โดยเชื่อมโยงกับถนนสายสำคัญหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนกิ่งแก้ว-ลาดกระบัง ถนนร่มเกล้า ถนนเจ้าคุณทหาร ถนนรอบนอกฝั่งตะวันออก ถนนอ่อนนุช ถนนศรีนครินทร์ ถนนพัฒนาการ ถนนเทพารักษ์ และถนนสุขุมวิท

อีกทั้งยังมีแนวขนานไปกับมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี ใกล้กับทางด่วนบางนา-บางปะกง รวมถึงรถไฟฟ้า Airport Rail Link ทำเลนี้จึงโดดเด่นในการรองรับทั้งผู้อยู่อาศัยที่ทำงานในโซนตั้งแต่ช่วงอ่อนนุชตอนปลาย-ลาดกระบัง-กิ่งแก้ว-สุวรรณภูมิ ขณะเดียวกันก็สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง หรือโซน CBD อาทิ ถนนพระราม 9 สาทร สีลม สุขุมวิท อโศก ได้สะดวกด้วยถนนและทางด่วน หากจะเลือกเดินทางด้วย รถไฟฟ้า Airport Rail Link มู่งสู่ใจกลางเมืองและไปสนามบินสุวรรณภูมิก็ยิ่งคล่องตัว หรือจะใช้มอเตอร์เวย์เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ไปท่องเที่ยวพักผ่อน ที่ฉะเชิงเทรา ชลบุรี หรือจะไปนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ อ่านต่อ http://www.mtocomputers.net/?p=417

 

ที่มา: ddproperty.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.