การผ่าตัดเสริมหน้าอกใช้เวลานานแค่ไหน

หลายคนที่วางแผนที่จะรับการเสริมหน้าอกขั้นตอนโดยทั่วไปต้องการทราบระยะเวลาที่ใช้จริง โดยทั่วไปศัลยแพทย์อาจขอให้คุณมาถึงก่อนเพื่อให้คุณสามารถดูแลเอกสารทั้งหมดรวมทั้งตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างพร้อมสำหรับการผ่าตัด นอกจากนี้ศัลยแพทย์ยังอาจต้องทำการตรวจในนาทีสุดท้ายก่อนการผ่าตัดเสริมหน้าอก เรื่องนี้ต้องนำมาพิจารณาเมื่อพูดถึงเวลาที่ใช้ในการผ่าตัดแม้ว่าจะไม่ได้รวมถึงขั้นตอนที่เกิดขึ้นจริง

เสริมหน้าอกแล้วคุณจะนั่งอยู่ในห้องพักฟื้น

เสริมหน้าอกเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงและจากนั้นคุณอาจได้รับการปล่อยตัว เท่าที่ขั้นตอนการเสริมหน้าอกที่เกิดขึ้นจริงไปผ่าตัดยกเต้านมที่เกิดขึ้นจริงสามารถใช้ที่ใดก็ได้จาก 1 ถึง 3 ชั่วโมงหรือมากกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ ส่วนใหญ่ของช่วงเวลานี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการซึ่งรวมถึงประเภทรอยบากและปริมาณการหลบตาที่ทรวงอกของคุณได้รับ

นอกจากนี้ขนาดและน้ำหนักที่แท้จริงของทรวงอกของคุณจะมีบทบาทสำคัญในความยาวโดยรวมของขั้นตอนการยกเต้านม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าทรวงอกของคุณหดลงเนื่องจากแรงโน้มถ่วงและเมื่อเสริมหน้าอกขึ้นแล้วศัลยแพทย์อาจจะต้องใช้รอยเย็บที่ใช้แล้วทิ้งใต้ผิวหนังเพื่อลดความเครียดบนรอยต่อที่มองเห็นได้ นี้ทำหน้าที่สองวัตถุประสงค์; แรกคือเพื่อให้เย็บที่มองเห็นได้จะไม่ฉีกขาดทำให้การเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอีกครั้งในขณะที่คนที่สองโดยทั่วไปช่วยเพิ่มระยะเวลาการฟื้นตัวและลดโอกาสในการสร้างเนื้อเยื่อแผลเป็นที่ไม่น่าดูรอบ ๆ

เมื่อพูดถึงการขยายเต้านมขั้นตอนเสริมหน้าอก

และได้รับความสนใจมากที่สุด ความคิดของมีดบนหน้าอกของคุณเป็นไปไม่ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อประโยชน์ของความมั่นใจและความมั่นใจในตนเองผู้หญิงสามารถใช้มันทั้งหมด พูดคุยเกี่ยวกับความเสี่ยงและการเสียสละเพียงเพื่อให้มีหน้าอกเต็มรูปแบบและมีรูปร่างที่ดีและจะไม่หยุดผู้หญิงจากการบรรลุลักษณะที่พวกเขาปรารถนาและฝัน ในทางตรงกันข้ามกับการขยายเต้านมธรรมชาติเพื่อเพิ่มขนาดหน้าอกคือการขยายหน้าอกหรือการเสริมสายตาช่วยเพิ่มรูปร่างของผู้หญิงที่ไม่พอใจกับสัดส่วนหน้าอกของเธอ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการซ่อมแซมความสูญเสียจากการสูญเสียน้ำหนักหลังตั้งครรภ์หรือเพื่อรองรับความสมดุลของขนาดหน้าอกเช่นเดียวกับวิธีการหลังการเสริมหน้าอกอื่น ๆ

ในการหยิบวิธีการวัดเส้นประสาทเทียมควรทำการตัดสินใจร่วมกันโดยผู้ป่วยและศัลยแพทย์ก่อนการเสริมหน้าอกในท้ายที่สุดการเลือกการตรวจสอบเครื่องเทียมจะทำโดยผู้ป่วย แต่พวกเขาต้องตระหนักถึงประโยชน์ของการเลือกแบบอนุรักษ์นิยม การหดตัวของปล้องและการกระเพื่อมเป็นเรื่องที่แพร่หลายมากขึ้นกับการปลูกถ่ายที่ใหญ่ขึ้น อาการชาหลังผ่าตัดและการหลบตาในระยะยาวเป็นเรื่องที่ใหญ่กว่าขนาดที่เลือก เสริมหน้าอกราคาของคุณขึ้นอยู่กับขนาดและรูปร่างของ พร้อมกับลักษณะหน้าอกของคุณที่ปรากฏก่อนการผ่าตัด ขนาดและรากเทียมที่เหมือนกันในคนคนหนึ่งอาจดูแตกต่างไปจากคนอื่นได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยเหตุนี้ผู้หญิงคนหนึ่งจึงต้องการที่จะเลือกทำเลที่ฝังรากฟันเทอร์มินัสเพียงอย่างเดียวเพราะสิ่งที่ดูดีกับคนอื่น

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.