ตกแต่งด้วยโคมไฟ

เราทุกคนต้องการโคมไฟอ่านและทำกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงาน วิธีหนึ่งที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในบ้านของคุณคือการใช้โคมไฟอย่างสร้างสรรค์ แสงงานมักทำงานได้ดีกว่าการตกแต่ง อย่างไรก็ตามในพื้นที่ใช้สอยของบ้านเรามักใช้โคมไฟประดับ เพียงเล็กน้อยของทักษะและความรู้ที่คุณสามารถมีความสนุกสนาน, โคมไฟที่โดดเด่นที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านของคุณ เมื่อคุณซื้อโคมไฟคู่ที่ร้านค้าและวางไว้บนโต๊ะที่ปลายแต่ละด้านของโซฟาคุณกำลังสร้างรูปลักษณ์ของห้างสรรพสินค้า มันไม่น่าตื่นเต้นมากและไม่ได้เป็นต้นฉบับมาก

มีหลายวิธีที่คุณสามารถสร้างโคมไฟที่ไม่แพง

คุณอาจเห็นฐานโคมไฟที่ชัดเจนที่คุณสามารถซื้อได้ในร้านค้าหัตถกรรม คุณสามารถเติมฐานเหล่านี้ด้วยหินหอยรถเล็ก ๆ หรือสิ่งอื่นใดที่คุณพอใจในการทำนอกจากนี้คุณยังสามารถต่อสายไฟของคุณเองโดยใช้วัตถุที่สร้างสรรค์และผิดปกติ ถ้าคุณไม่เคยทำโคมไฟมาก่อนสิ่งแรกที่คุณต้องทำคือไปที่ร้านฮาร์ดแวร์และตรวจสอบชุดสายไฟ เมื่อเข้าใจถึงวิธีการที่ง่ายในการต่อสายไฟเพื่อใช้เป็นโคมไฟจิตใจของคุณจะเริ่มเต็มไปด้วยความเป็นไปได้

หลังจากที่คุณเข้าใจว่าระบบไฟฟ้าทำงานอย่างไรคุณจำเป็นต้องสังเกตรูปแบบโคมไฟที่แตกต่างกัน เดินไปรอบ ๆ ร้านที่ขายโคมไฟและสังเกตรูปแบบทั้งเฉดสีและวิธีมองดูบนฐานที่ต่างกันเมื่อเสร็จสิ้นการเดินสายไฟคุณควรนำติดตัวไปกับคุณเพื่อจัดเก็บเพื่อซื้อโคมไฟ ยกเว้นกรณีที่คุณมีสายตาดีๆไม่มีทางเลือกขนาดและสัดส่วนของโคมไฟที่เหมาะสมกับหลอดไฟได้ดีที่สุดนอกจากนี้คุณยังจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อร่ม (หรือพิณ) นั่งอยู่บนหลอดไฟที่ครอบคลุมมันสมบูรณ์

นอกจากนี้คุณยังต้องตระหนักถึงความแตกต่างที่ลึกซึ้งของสี

โคมไฟแขวนเป็นสีขาว โปรดทราบว่ามีเฉดสีขาวหลายสี ผนังในบ้านของฉันดูขาว แต่จริงๆแล้วมีสีเหลืองอยู่เยอะและมีสีครีม ติดตั้งในแก้วตรงกลางของเสาทองเหลืองยาว 4 ชิ้น ด้านบนที่เสาทองเหลืองงอเชื่อมต่อที่ด้านบนแขวนกระเปาะยาว 6 นิ้วและสีเหลือง แสงทั้งหมดของตัวเองถูกห่อหุ้มไว้ที่ด้านในของแก้วและโคมไฟทองเหลือง แต่นี่เป็นเพียงตัวอย่างเดียวเท่านั้น หลอดไฟเป็นหนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการให้แสงแทบทุกห้อง ไฟมักจะติดตั้งไว้ในเพดาน ฯลฯ – แต่สภาพแวดล้อมของโคมไฟมักเป็นที่ต้องการของสุนทรียศาสตร์

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.