บริการกู้ข้อมูลสิ่งที่ต้องค้นหาในบริการกู้ข้อมูลจากภัยพิบัติ

ข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่สูญหายสามารถกู้คืนได้โดยผู้ใช้เองโดยใช้ซอฟต์แวร์กู้คืนและยกเลิกการลบข้อมูลบางครั้งขอบเขตมีขนาดใหญ่มากระดับความเสียหายสูงมากหรือปัญหาที่ทำให้ข้อมูลสูญหายมากกว่าที่ผู้ใช้โดยเฉลี่ยสามารถจัดการได้ว่าคุณ อาจต้องใช้บริการกู้ข้อมูล ตัวอย่างเช่นเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณอาจได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมหรือไฟไหม้ หรือคุณอาจไม่ได้พูดถึงฮาร์ดดิสก์ตัวเดียวบนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียว หรือบางทีแผ่นซีดีหรือดีวีดีที่คุณใช้ในการสำรองข้อมูลก็มีความเสียหายเกิดรอยขีดข่วนหรือเสียหายในรูปแบบอื่น ในกรณีใด ๆ หากขั้นตอนการกู้ข้อมูลฟังดูยากเกินไปหรือคุณเชื่อใจเฉพาะบุคคลอื่นอาจรู้จักวิธีจัดการกับปัญหานี้ได้ดียิ่งขึ้นคุณสามารถหันไปใช้บริการที่เชี่ยวชาญในการกู้คืนข้อมูลได้

มีหลายวิธีที่จะหาบริษัทที่เชี่ยวชาญในการกู้ข้อมูล

วิธีแรกคือการดูบนอินเทอร์เน็ต เริ่มต้นด้วยการค้นหาหรือเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ ที่คุณชื่นชอบ ที่นี่คุณจะได้พบกับ บริษัท ที่เชี่ยวชาญด้านการกู้คืนไฟล์ภัยพิบัติซึ่งคุณจะต้องจัดส่งฮาร์ดไดรฟ์หรือพีซีไปให้บริการกู้ข้อมูลเหล่านี้ดีในสิ่งที่พวกเขาทำเพราะธุรกิจทั้งหมดของพวกเขาอยู่บนพื้นฐานของการกู้คืนและเรียกค้นข้อมูลคอมพิวเตอร์ บางครั้งขึ้นอยู่กับที่คุณอยู่พวกเขาสามารถถูกกว่าร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ท้องถิ่นของคุณเกินไป

ตัวเลือกอื่น ๆ คือการหาบริษัทท้องถิ่นที่สามารถช่วยได้ บางครั้งเมื่อพูดถึงกู้ข้อมูลที่มีค่าของคุณคุณต้องการทำงานร่วมกับคนในท้องถิ่นที่คุณสามารถส่งมอบอุปกรณ์ของคุณและพูดคุยแบบเห็นหน้าได้ วิธีที่ง่ายที่สุดในการค้นหา บริษัท ในท้องถิ่นเหล่านี้คือการดึงหน้าเหลืองของคุณในท้องถิ่นและเริ่มต้นการโทรออก คุณอาจจะต้องดูภายใต้การซ่อมแซมคอมพิวเตอร์หรือการสนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์เนื่องจากกู้ข้อมูลในท้องถิ่นหลายแห่งไม่สามารถทำรายได้เพียงแค่กู้คืนข้อมูลเท่านั้น

ทางออกที่ดีที่สุดของคุณคือการเริ่มต้นด้วยการเรียกราคา

บริการจากบริการกู้ข้อมูลหลายรายการ เมื่อได้รับเครื่องหมายคำพูดโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าราคาเสนออ้างอิงตามปริมาณงานที่ต้องใช้ในการกู้คืนไฟล์ไม่ใช่ปริมาณข้อมูลไฟล์เอง บริการกู้คืนข้อมูลที่มีชื่อเสียงไม่คิดค่าบริการตามจำนวนหรือขนาดของไฟล์ ด้วยวิธีนี้คุณจะรู้ต้นทุนการกู้คืนทั้งหมด จากนั้นคุณสามารถตรวจสอบได้ว่าข้อมูลที่คุณต้องการกู้คืนนั้นคุ้มค่าหรือไม่ ไม่เพียง แต่เท่านั้น แต่ไม่มีค่าธรรมเนียมที่ซ่อนอยู่

ตัวอย่างเช่นการประเมินผลควรเป็นอิสระและดำเนินการโดยบุคลากรด้านเทคโนโลยีไม่ใช่ตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ หากคุณยินดีจ่ายเงินด้วยบริการกู้ข้อมูลเนื่องจากข้อมูลของคุณมีค่าอีกสิ่งหนึ่งที่คุณต้องการหาคือผู้ผลิตไดรฟ์หรือสื่อของคุณอนุญาตให้ใช้บริการกู้ข้อมูลหรือไม่ หากไม่เป็นเช่นนั้นการรับประกันเดิมของคุณอาจถูกยกเลิก วิธีที่ดีในการตรวจสอบคือการเยี่ยมชมร้านค้าปลีกที่คุณซื้อคอมพิวเตอร์หรือติดต่อกู้ข้อมูลและถามเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

This entry was posted in กู้ข้อมูล, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.