ซื้อเครื่องทำไอศกรีม

คุณกำลังมองหาสูตรทำไอศครีมในอุดมคติ นี่คือสูตรเครื่องทำไอศกรีมที่เรียบง่ายและเรียบร้อย สำหรับวิธีการในอุดมคติของสูตรเครื่องทำไอศกรีม สูตรเครื่องทำไอศกรีมที่สำคัญที่สุดคือเนื้อของมัน พื้นผิวนั้นได้รับอิทธิพลอย่างมากจากการที่ส่วนผสมถูกกวนหรือปั่นป่วนในระหว่างกระบวนการแช่แข็ง กระบวนการกวนจะหยุดการทำงานของผลึกน้ำแข็งที่มีขนาดใหญ่เกินไปโดยการเพิ่มฟองเล็ก ๆ ลงในครีม

เคล็ดลับหมายเลข เครื่องมือ2 อย่างสำหรับสูตรเครื่องทำไอศกรีม

เครื่องมือดั้งเดิมบางอย่างสำหรับเครื่องทำไอศกรีมคือชามและตู้แช่แข็ง เครื่องมือเหล่านี้จะใช้เวลามากความพยายามและความอดทน อีกทางเลือกหนึ่งและวิธีที่ง่ายคือการใช้เครื่องทำไอศครีมไฟฟ้าเนื่องจากมันจะแข็งตัวเมื่อมันปั่นและนำงานหนักและเวลาทั้งหมดออกไปจากวิธีดั้งเดิม อย่างไรก็ตามในฐานะผู้เริ่มต้นคุณควรลองวิธีดั้งเดิมและค่าใช้จ่ายน้อยกว่าเคล็ดลับหมายเลข 3ขั้นตอนสำหรับสูตรเครื่องทำไอศกรีม ประการแรกตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกสูตรเครื่องทำไอศกรีมและส่วนผสมทั้งหมดของคุณพร้อมแล้วทำส่วนผสมตามคำแนะนำสูตร

เครื่องทำไอศกรีมตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกชามที่ใหญ่พอเพราะจะช่วยให้กระบวนการแช่แข็งและกวนเป็นไปอย่างสะดวก ส่วนผสมไอศครีมถูกใส่ในชามแช่เย็นในตู้เย็นนานถึงสองชั่วโมง หากคุณกำลังใช้เครื่องทำไอศกรีมที่เพิ่มส่วนผสมในการทำอาหารกระบวนการแช่เย็นจะใช้เวลานานขึ้น โอนชามลงในช่องแช่แข็งประมาณหนึ่งชั่วโมงตรวจสอบเวลาเพื่อดูว่าส่วนผสมมีการแช่แข็ง มันควรเริ่มแข็งที่ขอบ แต่ไม่ได้อยู่ตรงกลาง

ส่วนผสมจะถูกตีจนครีมอีกครั้งและนำกลับเข้าไป

ในช่องแช่แข็งอีกครึ่งชั่วโมง ลบส่วนผสมอีกครั้งและเอาชนะโดยใช้พา ผสมจะต้องถูกตี 3 ครั้งในระหว่างในขณะที่การแช่แข็ง นำส่วนผสมที่ได้กลับมาใส่ในช่องแช่แข็งเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะพร้อมเสิร์ฟ ส่วนผสมอาจใช้เวลานานถึงครึ่งชั่วโมงและขึ้นอยู่กับคุณภาพชนิดและความสอดคล้องของไอศกรีมที่คุณต้องการ ในขณะที่เราทุกคนรู้ว่าผู้ผลิตน้ำแข็งเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ดีที่สุดที่เราสามารถมีรอบ ๆ บ้านเป็นพิเศษเมื่อเรามีงานเลี้ยง เครื่องทำไอศกรีมสามารถผลิตน้ำแข็งได้ทุกที่อย่างรวดเร็วในเวลาไม่กี่นาที

เครื่องทำไอศกรีมขนาดเล็กเหล่านั้นสามารถวางไว้ที่เคาน์เตอร์ด้านบนของห้องครัวหรือสามารถที่บาร์หรือที่สำนักงานเนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการงานประปาพวกเขายังสามารถเก็บไว้ในตู้เมื่อไม่ใช้งาน เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้ในร่มหรือกลางแจ้งสิ่งที่คุณต้องทำก็แค่เทน้ำในปริมาณที่ต้องการต่อเข้าและดูการทำน้ำแข็งมันง่ายมาก เครื่องทำไอศกรีมในบ้านคุณไม่ต้องกังวลว่าน้ำแข็งจะหมดเพราะพวกเขาสามารถวิ่งได้อย่างสมบูรณ์แบบเป็นเวลาหลายชั่วโมงโดยไม่หยุดพวกเขาจะถูกสร้างขึ้นมาเป็นเวลานาน ติดตามผู้ผลิตเสมอ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.