ทางเลือกในการใช้ถ้วยกระดาษ

ร้านกาแฟเป็นสถานที่ที่ผู้คนหยุดและไปเที่ยวเสมอ ทุกคนรักกาแฟและชาและเนื่องจากธุรกิจใหม่ ๆ กำลังแพร่กระจายไปทั่วสหรัฐอเมริกาส่วนใหญ่เป็นร้านกาแฟ เห็นได้ชัดว่าประเทศนี้ชอบกาแฟของมัน คุณเห็นการทำธุรกรรมส่วนตัวหรือธุรกิจที่พูดคุยกันทางทีวีในทีวีที่ร้านอาหารที่มีเมล็ดกาแฟกับพนักงานเสิร์ฟโกรธที่ส่งเสียงดังกึกก้องไปทั่วทีวีหรือไม่ เห็นได้ชัดว่าการส่งเสริมธุรกิจของคุณเองด้วยถ้วยกระดาษชานอ้อยจะเป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยม ด้วยการใช้ประโยชน์จากความนิยมของเครื่องดื่มคุณจะมีโลโก้ของบริษัทของคุณอยู่ทั่วทุกแห่ง

แม้ว่าจะมีการใช้ประโยชน์จากถ้วยกระดาษส่งเสริมการขาย

ถ้วยกระดาษเพื่อส่งเสริมบริษัทของตัวเองได้อย่างไร หลายคนมีแฟนพันธุ์แท้ของกาแฟ พวกเขารักสิ่งที่แท้จริง สำหรับพวกเขาแล้วกาแฟมีความสำคัญมากกว่ากีฬาหรือสิ่งอื่นใดที่ผู้อื่นอาจหลงไหล บางคนรู้สึกภาคภูมิใจในความรู้ของกาแฟชนิดต่าง ๆ เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ทำไวน์ ผู้คนจำนวนมากเก็บถ้วยกาแฟจริง ดังนั้นวิธีการเกี่ยวกับการให้ถ้วยกระดาษโปรโมชั่นออกไปเสียค่าใช้จ่าย แน่นอนว่ามันอาจมีราคาแพง แต่ใครไม่ชอบกาแฟฟรี

ถ้วยกระดาษไม่ใช่ว่าพวกเขาจะถูกโยนออกไปเหมือนพวงกุญแจหรือหมวกเบสบอลดังนั้นไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับโลโก้ของคุณที่ทิ้งขยะ สุจริตมีกี่คนที่ใช้หมวกเบสบอลทุกเช้า มีกี่คนที่ล้างพวงกุญแจทุกคืน ตอนนี้มีกี่คนที่ดื่มกาแฟทุกวัน เห็นจุดของฉัน และโดยทั่วไปแล้วพวกเขาดื่มกาแฟนี้จากถ้วยกระดาษ การเป็นทั้งฟรีและมีประโยชน์เป็นสิ่งที่รายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ส่วนใหญ่สามารถโอ้อวด

การแขวนอยู่รอบตู้ครัวของทุกคนมักจะเป็นถ้วยกระดาษที่มีเศษ

รอยแตกอยู่เสมอซึ่งแต่ละคนก็อาจมีเรื่องราวบางอย่างถ้าใคร ๆ เต็มใจฟัง เกิดอะไรขึ้นถ้าหนึ่งในถ้วยกาแฟเหล่านั้นมีโลโก้ บริษัทของคุณอยู่ ปฏิทินหรือปากกาอาจใช้เวลาทำประมาณหนึ่งปี แต่ถ้วยกระดาษส่งเสริมการขายติดทนนานกว่าและเห็นประโยชน์มากกว่ามาก คุณเห็นสิ่งที่เขียนบนปากกากี่ครั้งและอยากรู้อยากเห็นอย่างแท้จริงว่ามันพูดอะไร แล้วถ้วยกระดาษ ดูว่าฉันหมายถึงอะไร มีอะไรน่าสนใจมากขึ้นเกี่ยวกับถ้วยกาแฟ ปากกาแห้งและมีขยะ รายการส่งเสริมการขายในถังขยะคืออะไรดี ยิ่งไปกว่านั้นโลโก้ของคุณกำลังนั่งอยู่ในถังขยะ นั่นไม่ดีเลย

ถ้วยกระดาษโฟมเริ่มฟื้นความนิยมในทุกวันนี้ โฟมเหล่านี้เคยเป็นที่นิยมมากก่อนที่จะประดิษฐ์ถ้วยกระดาษ หลังจากการเปิดตัวเวอร์ชั่นกระดาษโฟมเริ่มมีภาพลักษณ์ที่เป็นลบต่อผู้บริโภคเช่นเดียวกับถ้วยที่ใช้แล้วทิ้งอื่น ๆ เหตุผลนี้เป็นเพราะไม่เหมือนกระดาษถ้วยกระดาษและสิ่งที่คล้ายกันที่ทำจากวัสดุที่ไม่หมุนเวียนและจึงถือว่าไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ถึงแม้จะมีความหมายแฝงในเชิงลบ แต่ถ้วยโฟมก็ยังถูกใช้อย่างกว้างขวางและเป็นที่นิยมของบางคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก บริษัท จำหน่ายเครื่องหยอดเหรียญ มันยังคงมีข้อดีเหนือกว่ากระดาษ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.