3 ประโยชน์ของซิมการ์ดเบอร์ดี

เบอร์ดี สำหรับการเดินทางไปมากกว่าหนึ่งประเทศจะเป็นการง่ายกว่าที่จะใช้ซิมการ์ดแบบเติมเงินระหว่างประเทศที่ใช้งานได้ในหลายประเทศ Planet Omni มีซิมการ์ดระหว่างประเทศที่ให้คุณโทรเข้าฟรีทั่วยุโรปและน้อยกว่า $ 1.00 ต่อนาทีสำหรับการโทรออกไปยังยุโรปหรือสหรัฐอเมริกา เมื่อใช้ในยุโรป ใช้งานได้ในกว่า 110 ประเทศ ซิมสากลแบบเติมเงินเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินทางไปมากกว่าหนึ่งประเทศ มันทำให้คุณไม่ต้องซื้อซิมหลายตัวและเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์และอัตราในแต่ละประเทศ มันให้บริการโรมมิ่งที่ไร้รอยต่อจากประตูไปที่ประตู คุณสามารถบอกใครสักคนที่เคยประสบปัญหาเรื่องบิลช็อกที่เกี่ยวข้องกับค่าบริการโรมมิ่งจำนวนมาก เหล่านี้เป็นคนที่ประจบประแจงและมีสายตาจ้องมองพวกเขาแตกออกมาในเหงื่อเย็นและร็อคไปข้างหน้าและข้างหน้าเพียงพูดถึงคนที่ใช้โทรศัพท์มือถือในต่างประเทศ นอกจากนี้ยังง่ายต่อการระบุตัวบุคคลที่ทิ้งโทรศัพท์มือถือไว้ที่บ้านก่อนเดินทาง เหล่านี้คือคนที่ต้องรับมือกับกระเป๋าที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างหลวม ๆ การดักคนที่มีศักยภาพในอดีตและขอทานผู้เร่งเร้าเท่านั้นที่จะต้องใช้ตู้โทรศัพท์ที่คนจรจัดหรือเมาเหล้าใช้เป็นโถปัสสาวะ อย่ากลายเป็นสถิติ รับซิมการ์ดโลกก่อนเดินทาง

ประโยชน์ของซิมการ์ดเบอร์ดีสำหรับคุณ

หมายเลขโทรศัพท์หนึ่งหมายเลขที่มีการโทรทั่วโลก ก่อนที่ซิมเหล่านี้จะได้รับความนิยมหลายคนคิดว่าพวกเขาจะประหยัดเงินโดยการรับหมายเลขมือถือแบบเติมเงินหลายหมายเลขจากแต่ละประเทศที่พวกเขาเดินทางไป นี่อาจช่วยผู้คนได้ไม่กี่ดอลลาร์ แต่โอกาสมีค่ามาก ฉันหมายถึงจะเกิดอะไรขึ้นหากการโทรสำคัญที่ต้องติดต่อคุณ แต่พวกเขาไม่รู้ว่าคุณได้เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์และประเทศหรือไม่ เกิดอะไรขึ้นถ้าสายที่ไม่ได้รับนี้มีค่าใช้จ่ายหลายพันดอลลาร์เพราะคุณพลาดข้อตกลงสำคัญ ๆ ทำตัวเองให้เป็นที่โปรดปรานและรับซิมการ์ดโลกเพื่อให้คุณสามารถประหยัดเงินที่คุณต้องการในขณะที่สามารถติดต่อได้เสมอ คุณสามารถบันทึกได้ทุกที่ระหว่าง 60% ถึง 90% กับสิ่งที่คุณจะใช้กับโทรศัพท์มือถือในบ้านและคุณสามารถประหยัดเงินได้เพราะคุณไม่ต้องจ่ายเงินสำหรับการโทรเข้า

บริการพิเศษเช่นการแปลภาษา ฉันได้เห็นบริการของ บริษัท ที่สามารถช่วยคุณให้โชคลาภ แต่ยังให้บริการพิเศษที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ หนึ่งในรายการโปรดของฉันคือบริการแปลภาษา ทำให้การจองโรงแรมนั่งรถแท็กซี่สั่งอาหารที่ร้านอาหารหรืองานอื่น ๆ ในประเทศที่คุณไม่สามารถพูดภาษาได้ง่ายขึ้น

เติมเงินง่ายต่อการควบคุมค่าใช้จ่าย การ โทรระหว่างประเทศยังคงมีราคาแพงกว่าการโทรในพื้นที่แม้จะประหยัดซิมโลก ประโยชน์ของซิมการ์ดเบอร์ดีโลกแม้ว่าจะเป็นแบบเติมเงินเพื่อให้คุณสามารถควบคุมกระแสเงินสดของคุณได้อย่างง่ายดาย คุณรู้แน่ชัดว่าคุณใช้เงินไปเท่าไหร่เพราะคุณจ่ายเงินตามจริง ทำตัวเป็นคนโปรดและรับซิมการ์ดโลกวันนี้ คุณจะไม่เสียใจ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.