ตรวจสอบน้ำหนักลูกน้อยของคุณด้วยเครื่องชั่งน้ำหนักเด็ก

เครื่องชั่งน้ำหนักเด็ก เครื่องชั่งน้ำหนักทารกนั้นแทบจะไม่ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณแม่คนใหม่ แต่กุมารแพทย์จำนวนมากจะแนะนำให้ซื้อเครื่องชั่งหากทารกเกิดก่อนกำหนดหรือประสบปัญหาสุขภาพใด ๆ หลังการคลอด เครื่องชั่งน้ำหนักทารกมักใช้เพื่อติดตามความคืบหน้าของการเจริญเติบโตในช่วงปีแรกที่สำคัญซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเมื่อเขาหรือเธอเกิดเร็ว

ความสำคัญของเครื่องชั่งน้ำหนักเด็ก

ล้มเหลวในการเจริญเติบโต ทารกบางคนที่เกิดก่อนกำหนดหรือประสบปัญหาทางการแพทย์ (เช่นโรคหัวใจพิการ แต่กำเนิด) อาจล้มเหลวในการเจริญเติบโต ทารกเหล่านี้และการขาดความสามารถในการรับน้ำหนักเหมือนเด็กปกติต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยเฉพาะในช่วงสองสามเดือนแรกของชีวิตและดำเนินการต่อเนื่องตลอดปีแรกของทารก เครื่องชั่งน้ำหนักทารกที่ดีจะช่วยให้คุณติดตามน้ำหนักของทารกได้อย่างง่ายดายและมีความแม่นยำสูงที่จะวัดเศษส่วนของออนซ์ แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่ดูเหมือนน้ำหนักที่มีความหมาย แต่อย่างใดในทารกห้าปอนด์ทุก ๆ นับ เล็กน้อย

เครื่องชั่งน้ำหนักเด็ก หากทารกดูเหมือนจะไม่ได้รับน้ำหนักที่กุมารแพทย์แนะนำในช่วงเวลานี้มีบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณา เด็กควรได้รับอาหารบ่อยครั้งโดยเฉพาะหากคุณพยายามลดน้ำหนักให้ทารก ไม่ว่าคุณจะป้อนนมแม่หรือสูตรเด็กทารกควรได้รับอาหารอย่างน้อยหกครั้งต่อวันหรือตามคำสั่งของกุมารแพทย์ หากดูเหมือนว่าทารกจะ เต็ม แม้ว่าเขาจะไม่ได้รับปริมาณตามที่แนะนำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสูตรสำหรับทารกที่คุณป้อนนั้นผสมกันอย่างเหมาะสม หากคุณเติมน้ำน้อยเกินไปและสูตรมากเกินไปสูตรจะหนาและสมบูรณ์ยิ่งขึ้นและทารกอาจดูดนมน้อยลง หากคุณเติมน้ำมากเกินไปและมีสูตรไม่เพียงพอทารกจะได้รับแคลอรี่น้อยกว่าที่แนะนำ

เพิ่มของแข็ง อายุประมาณหกเดือนถึงแม้ว่ากุมารแพทย์ของคุณจะเป็นแนวทางที่ดีที่สุดเมื่อพูดถึงการเปลี่ยนอาหารของเขาหรือเธอคุณอาจจะสามารถให้อาหารใหม่ ๆ ได้นอกเหนือจากสูตรหรือน้ำนมแม่ เขาหรือเธออาจแนะนำให้คุณเพิ่มน้ำผลไม้ โดยทั่วไปจะใส่องุ่นขาวหรือแอปเปิลก่อน และซีเรียล คุณแม่บางคน (ภายใต้คำแนะนำของกุมารแพทย์เท่านั้น) จะเพิ่มซีเรียลเด็กลงในสูตรและเริ่มให้ลูกน้อยทานซีเรียลก่อนที่จะแนะนำน้ำผลไม้ รับคิวของคุณจากกุมารแพทย์ของทารก เมื่อคุณเริ่มเพิ่มอาหารใหม่การบริโภคสูตรของทารกอาจลดลงชั่วขณะหนึ่ง แต่จำไว้ว่าเขาหรือเธอยังคงต้องการส่วนผสมที่มีคุณค่า เช่นแคลเซียมที่พบในนมเพื่อให้แข็งแรง คุณจะพบว่าเมื่อคุณเริ่มเพิ่มน้ำผลไม้ง่าย ๆ ซีเรียลและอาหารเด็กลงในอาหารของเขาหรือเธอแล้วมาตราส่วนของทารกมักจะขึ้นไปและผู้ชายหรือสาวตัวน้อยของคุณจะเริ่มเพิ่มออนซ์ที่นี่และที่นั่น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.