ทำความเข้าใจกับกระบวนการการเรียน GED

ไม่ว่าคุณจะเลือกเรียน GED ส่วนตัวหรือสาธารณะคุณต้องมั่นใจได้ว่าบุตรหลานของคุณจะได้รับการสนับสนุนสูงสุดในโรงเรียน บ่อยครั้งที่ขั้นตอนและโปรแกรมมีมากมาย ในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจกระบวนการศึกษาพิเศษและรู้สิทธิ์ของคุณ แม้ว่าโรงเรียนจะแตกต่างกันเล็กน้อยเมื่อระบุเด็กที่มีคุณสมบัติได้รับบริการเรียน GED พิเศษกระบวนการนี้ค่อนข้างสอดคล้องกันระหว่างรัฐ

หากลูกของคุณประสบปัญหาในการเรียน GED

ทุกด้านการมีส่วนร่วมของคุณจะเป็นประโยชน์ต่อลูกของคุณในหลาย ๆ ด้าน ยิ่งทราบว่าคุณเป็นผู้ปกครองยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่าที่ควร ประเภทของความกังวลที่กล่าวถึงอาจรวมถึงด้านวิชาการพฤติกรรมสังคม / อารมณ์และปัญหาสุขภาพ คุณอาจเป็นคนแรกที่แสดงความกังวลหรือโรงเรียนอาจแจ้งให้คุณทราบ ก่อนที่ลูกของคุณจะถูกระบุว่ามีความต้องการการศึกษาพิเศษ แต่โรงเรียนจะต้องปฏิบัติตามแนวทางบางอย่าง การอ้างอิงล่วงหน้าเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการเรียน GED พิเศษ

การอ้างอิงล่วงหน้าช่วยให้แน่ใจว่าบุตรหลานของคุณจะได้รับการดัดแปลงและที่พักที่เหมาะสมก่อนที่จะถูกส่งไปทำการทดสอบการศึกษาพิเศษ กลยุทธ์เหล่านี้อาจรวมถึง แต่ไม่จำกัดเพียงการวางตำแหน่งทางกายภาพในเรียน GED การนำเสนอและการปรับเปลี่ยนวัสดุรวมถึงแผนการพฤติกรรมเป็นรายบุคคล บ่อยครั้งที่การปรับเปลี่ยนและกลยุทธ์ที่แนะนำให้บุตรหลานของคุณได้รับการสนับสนุนอย่างเพียงพอซึ่งผลการเรียน GED ดีขึ้น

รัฐที่แตกต่างกันอ้างถึงทีมการเรียน GED ของเด็ก

โดยใช้ชื่อต่างกัน ในบางรัฐทีมเป็นหน้าที่ของการศึกษาทั่วไปในคนอื่น ๆ ทีมเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการเรียน GED ไม่ว่าในกรณีใดมันเป็นคณะกรรมการเว็บไซต์ของโรงเรียนที่มีหน้าที่หลักคือให้แน่ใจว่าเด็กแต่ละคนได้รับการสนับสนุนในชั้นเรียนที่เหมาะสมที่สุด การประชุมมักจะจัดขึ้นในห้องเรียนของบุตรของท่านหรือในสำนักงานที่ไซต์ของโรงเรียนก่อนหรือหลังเลิกเรียนทำให้ครูของบุตรของท่านเข้าร่วม ด้วยการจัดเตรียมการระบุและการแทรกแซงเบื้องต้นสำหรับนักเรียนที่ประสบปัญหาในโรงเรียนทีมเรียน GED ของเด็กจะทำหน้าที่เป็นฟอรัมการแก้ปัญหา

ทีมทำงานร่วมกันเพื่อกำหนดจุดแข็งและจุดอ่อนของลูกคุณ การมีส่วนร่วมของคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะถามคำถามและให้ข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับลูกของคุณ เรียน GED ที่ไหนดีจะระดมสมองเพื่อพัฒนากลยุทธ์และแผนปฏิบัติการ หลังจากนั้นสมาชิกจะติดตามประเมินผลและอภิปรายถึงประสิทธิผลของการดำเนินงานตามแผนที่พัฒนาโดยทีม คุณมีสิทธิ์ที่จะถามคำถามและเรียกประชุมเพิ่มเติมหากจำเป็น บันทึกการประชุมทีมจะถูกนำไปใช้

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.