สีทาเล็บเจลและน้ำยาล้างเล็บปลอดภัยต่อการใช้งานในระหว่างตั้งครรภ์

คุณแม่ที่มีศักยภาพหลายคนอาจสงสัยว่าการทำเล็บของฉันในระหว่างตั้งครรภ์ทำได้หรือไม่โชคดีที่คุณสามารถทำเล็บขณะตั้งครรภ์ อย่างไรก็ตามทำด้วยความระมัดระวัง นี่คือวิธีการบางส่วนเกี่ยวกับการเลือกสีทาเล็บเจลที่ปลอดภัยในระหว่างตั้งครรภ์ที่โปแลนด์สำหรับผู้เริ่มต้นให้พิจารณาสถานที่ในการทำเล็บมือหรือเล็บเท้า ขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงร้านเสริมสวยใน

ขณะที่คาดหวัง ความเสี่ยงที่สำคัญที่สุดที่นำเสนอโดยสีทาเล็บเจลคือการดมกลิ่นควันที่เป็นอันตรายสารบางอย่างในการบำบัดอาจซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังหรือถูกใช้ไปโดยไม่ตั้งใจหากคุณสัมผัสเล็บจนถึงปากในกรณีที่คุณไปที่ร้านเสริมสวยเพื่อทำเล็บมือหรือเล็บเท้าคุณอาจเสี่ยงต่อสารที่เป็นอันตรายในการทำเล็บไม่เพียง แต่นำไปใช้กับเล็บของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับคนอื่น ๆ มีบางคนแนะนำให้พาคุณไปที่ร้านเสริมสวยอย่างปลอดภัย แต่น่าเสียดายที่คุณยังมีควันอื่น ๆ ในร้าน

เป็นการดีที่สุดที่จะเลือกยาทาเล็บที่ปลอดภัยจากน้ำ

เป็นการดีที่สุดที่จะเลือกยาทาเล็บที่ปลอดภัยจากน้ำในระหว่างตั้งครรภ์ ในกรณีที่คุณไม่เต็มใจที่จะเปลี่ยนเป็นสูตรน้ำสูตรขั้นต่ำให้เลือกสูตรฟรี ปัจจุบันฉลากฟรีจำนวนแลคเกอร์มี 3 ฟรีแสดงว่าพวกเขาไม่ได้รวม dibutyl phthalate , โทลูอีนหรือฟอร์มาลดีไฮด์สีทาเล็บเจลเป็นอันตรายต่อสตรีมีครรภ์เพราะเป็นพิษที่ตั้งเป้าหมายการเติบโตและการสืบพันธุ์ของทารกในครรภ์ โทลูอีนยังเป็นพิษในขณะที่คาดหวังและอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บต่อพัฒนาการของทารกในครรภ์ ฟอร์มัลดีไฮด์เป็นสาเหตุของโรคมะเร็งและอาจก่อให้เกิดความรำคาญหรืออาการแพ้ที่นิ้วของคุณ

แม้ว่าคุณจะเลือกใช้สีทาเล็บเจลที่มีตัวทำละลาย 3 ตัว แต่ก็ยังมีควันระเหยดังนั้นจึงต้องแน่ใจว่ามีการระบายอากาศที่เหมาะสมเมื่อคุณขัดและทำเล็บมือหรือเล็บเท้าให้แห้งทำไมไม่เลือกสูตรน้ำในระหว่างตั้งครรภ์ผลิตภัณฑ์ยาทาเล็บที่ปลอดภัยที่จะได้รับน้ำยาล้างโปแลนด์มีอะไรบ้างน้ำยาล้างเล็บแบบดั้งเดิมใช้เพื่อกำจัดยาทาเล็บแบบดั้งเดิมและเล็บปลอมและมีอะซีโตนเป็นส่วนผสมหลัก สีทาเล็บเจลถูกถอดออกโดยใช้อะซิโตนบริสุทธิ์ ปัญหาสุขภาพที่เป็นไปได้ของอะซิโตนอาจรวมถึงความรู้สึกไม่สบายตา, การทำให้เล็บแห้งเนื่องจากการทำซ้ำหรือการสัมผัสนาน ๆ

การหายใจในระดับความเข้มข้นที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดอาการ

การหายใจในระดับความเข้มข้นที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ปวดศีรษะมึนหมดสติและหงุดหงิดในทางเดินหายใจประเภทน้ำยาถอดเล็บที่ปลอดภัยสำหรับการตั้งครรภ์ที่มีความเป็นไปได้คือน้ำยาล้างจากถั่วเหลือง Scotch Naturals น้ำยาล้างเครื่องสำอางสูตรน้ำสูตรสีทาเล็บเจลและน้ำยาขจัดคราบ Keeki Pure & Simple ปลอดสารพิษ

สิ่งที่เกี่ยวกับเล็บอะคริลิข้อกังวลด้านความปลอดภัยในอุปกรณ์เพ้นท์เล็บการสวมเล็บปลอมในขณะที่คาดว่าจะรวมถึงการดมฝุ่นและสารเคมีที่เป็นอันตรายและการพัฒนาปัญหาแบคทีเรียหรือเชื้อราระหว่างอะคริลิกและเล็บจริง แม้ว่าคุณอาจใช้เล็บปลอมก่อนตั้งครรภ์คุณอาจไวต่อกลิ่นมากขึ้นและมีโอกาสแพ้สารเคมีได้มากกว่า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.memorynail.com/category/71/อุปกรณ์-สำหรับเจล/รวม-สีทาเล็บเจล-ยาทาเล็บเจล

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.