หลักการทำงานของเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากที่มีคุณภาพ

เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากที่ใช้เทคโนโลยีอิงค์เจ็ทเปิดตัวครั้งแรกในช่วงปลายทศวรรษ1980และตั้งแต่นั้นมาก็ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะที่ประสิทธิภาพและราคาลดลงเป็นเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์ชนิดที่ใช้กันทั่วไปสำหรับผู้บริโภคทั่วไปเนื่องจากมีต้นทุนต่ำคุณภาพส่งออกสูงความสามารถในการพิมพ์สีสดใสและใช้งานง่ายเครื่องพิมพ์

แต่ละเครื่องที่ใช้เทคโนโลยีอิงค์เจ็ทจะหยดหมึกขนาดเล็กมากลงบนกระดาษเพื่อสร้างข้อความหรือรูปภาพในตลาดคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและธุรกิจขนาดเล็กเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมีอำนาจเหนือกว่าในปัจจุบันโดยปกติแล้วจะมีราคาไม่แพงเงียบเร็วพอสมควรและหลายรุ่นสามารถผลิตงานคุณภาพสูงได้เช่นเดียวกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทในปัจจุบันสร้างขึ้นจากความก้าวหน้าของรุ่นก่อนหน้าหลายรุ่นเอปสัน

ในตลาดผู้บริโภคทั่วโลกผู้ผลิตสี่รายคิดเป็นยอดขายเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝาก

ส่วนใหญ่ได้แก่เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากราคาเจ็ททั่วไปมักจะมีหัวพิมพ์อิงค์เจ็ทประกอบชุดป้อนกระดาษไฟวงจรควบคุมและพอร์ตอินเตอร์เฟสชุดหัวพิมพ์อิงค์เจ็ทประกอบด้วยส่วนประกอบหลายอย่างหนึ่งในนั้นคือหัวพิมพ์ซึ่งเป็นแกนกลางของเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากและมีชุดหัวฉีดที่ใช้ฉีดพ่นหยดหมึกส่วนประกอบอื่นๆของหัวพิมพ์คือตลับหมึกอิงค์เจ็ทหรือถังอิงค์เจ็ทตลับหมึกมีหลายแบบเช่นตลับหมึกสีดำและสีแยกสีและสีดำในตลับเดียวหรือตลับหมึกสำหรับแต่ละ

  • ตลับหมึกทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิตและรุ่นของเครื่องพิมพ์ตลับหมึกของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทบางรุ่นนั้นรวมถึงหัวพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์บางรุ่นมีมอเตอร์เพิ่มเติมเพื่อจอดชุดหัวพิมพ์เมื่อเครื่องพิมพ์ไม่ได้ใช้งานซึ่งหมายความว่าชุดหัวพิมพ์ถูกจำกัดจากการเคลื่อนย้ายโดยไม่ตั้งใจ
  • ชุดหัวพิมพ์ใช้แถบกันโคลงเพื่อให้แน่ใจว่าการเคลื่อนไหวนั้นแม่นยำและควบคุมได้หนึ่งในส่วนประกอบประกอบตัวป้อนกระดาษคือถาดกระดาษหรือและตัวป้อนกระดาษเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากส่วนใหญ่มีถาดที่ใส่
  • กระดาษโดยปกติแล้วตัวป้อนกระดาษจะเปิดมุมที่ด้านหลังของเครื่องพิมพ์เพื่อให้สามารถวางกระดาษไว้ในนั้นได้โดยทั่วไปแล้วตัวป้อนจะไม่ถือกระดาษมากเท่ากับถาดกระดาษแบบดั้งเดิม

ในขณะที่เครื่องพิมพ์ก่อนหน้านี้มักจะมีหม้อแปลงภายนอกเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝาก

ส่วนใหญ่ที่ขายในวันนี้ใช้แหล่งจ่ายไฟมาตรฐานที่รวมอยู่ในตัวเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากวงจรไฟฟ้าจำนวนเล็กน้อยแต่มีความซับซ้อนถูกสร้างขึ้นในเครื่องพิมพ์เพื่อควบคุมด้านกลไกทั้งหมดของการทำงานรวมทั้งถอดรหัสข้อมูลที่ส่งไปยังเครื่องพิมพ์จากคอมพิวเตอร์มันเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วยสายเคเบิลผ่านพอร์ตอินเตอร์เฟสพอร์ตอินเตอร์เฟสสามารถ

ตามวิธีที่พวกเขาใช้ในการส่งหยดหมึกปัจจุบันมีผู้ใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเทคโนโลยีหลักสามเทคโนโลยีเทคโนโลยีฟองความร้อนที่ใช้โดยผู้ผลิตโดยทั่วไปจะเรียกว่าฟองอากาศ ในเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทความร้อนตัวต้านทานขนาดเล็กสร้างความร้อนและความร้อนนี้กลายเป็นไอหมึกเพื่อสร้างฟองเมื่อฟองขยายตัวหมึกบางส่วนจะถูกผลักออกจากหัวฉีดลงบนกระดาษเมื่อฟองสบู่ยุบจะเกิดสุญญากาศขึ้นมาวิธีนี้จะดึงหมึกจำนวนมากเข้าสู่หัวพิมพ์จากตลับหมึกหัวพิมพ์บับเบิ้ลเจ็ททั่วไปมี สนใจ https://pts.co.th/products_cat/passbook_printer/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.