ผนังกันเสียงศิลปะของการลดเสียงทั้งภายในและภายนอก

ก้ันเสียงเป็นศิลปะของการลดเสียงทั้งภายในและภายนอกสถานที่ห้องหรือสถานที่ ตัวอย่างที่พบบ่อยที่สุดของการป้องกันเสียงรบกวนที่เราเห็นตามปกติคือในสตูดิโอเพลง ที่นี่เสียงจะถูกเก็บไว้ในห้องลดลงเพื่อให้แน่ใจว่าเสียงความคมชัดสูงจะถูกส่งตรงไปยังไมโครโฟน อย่างไรก็ตามมีสถานที่อื่น ๆ อีกมากมายที่การใช้แผงเสียงและ หรือแผงกันเสียงค่อนข้างกว้างขวางสร้างโรงละครขนาดเล็กของคุณเองหนึ่งในการใช้งานที่ใหญ่ที่สุดของผนังกันเสียง

คือการสร้างโรงภาพยนตร์ขนาดเล็กผนังกันเสียงหลายคนสร้างห้องแยกต่างหากที่มีโทรทัศน์จอแบนขนาดใหญ่หรือโปรเจ็คเตอร์ติดตั้ง พวกเขายังติดตั้งระบบเสียงรอบทิศทางหนักเพื่อสร้างระบบโรงละครของตนเองอย่างแท้จริง ไม่ว่าไอเดียของคุณจะยิ่งใหญ่ขนาดไหนคุณไม่สามารถมีมินิเธียเตอร์ของตัวเองโดยไม่ต้องติดตั้งแผงกันเสียง พวกเขามั่นใจว่าเสียงใด ๆ และทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ในห้องและไม่ออกไปข้างนอก หากไม่มีก้ันเสียงเพื่อนบ้านจะบ่นและคุณอาจถูกปรับ

ห้องเงียบสงบของคุณเองหลายคนมีห้องพักที่เงียบสงบ

ห้องเงียบสงบของคุณเองหลายคนมีห้องพักที่เงียบสงบซึ่งสามารถไปและผ่อนคลาย พวกเขามีเพลงที่ช้าและเงียบสงบที่ทำงานในพื้นหลังในขณะที่พวกเขาวางและสนุกกับตัวเองผนังกันเสียงอย่างไรก็ตามในห้องเหล่านี้เสียงจะต้องถูกเก็บไว้ภายในเพื่อความสงบสุขที่จะบรรลุ หลายคนใช้แผงอคูสติกต่าง ๆ เพื่อให้เสียงที่ชัดเจนและสะท้อนถึงความเงียบสงบ ตัวอย่างเช่นหลายคนมีสระน้ำเล็ก ๆ อยู่ข้างใน เสียงน้ำไหลค่อนข้างสงบ การมีเสียงสะท้อนจากผนังและกระจาย

ในห้องค่อนข้างผ่อนคลายห้องดนตรีอีกขนาดใหญ่ที่ใช้กันเสียงหรือผนังกันเสียงอะคูสติกคือการใช้ห้องวง ศิลปินที่ต้องการหลายคนฝึกฝนทุกวันเพื่อที่จะเก่ง อย่างไรก็ตามเสียงที่พวกเขาทำนั้นค่อนข้างดังและต้องมั่นใจว่าจะไม่ได้ยินที่อื่นเพราะอาจรบกวนผู้อื่น สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์ที่ไม่ให้เสียงดังรบกวนห้องเก็บเสียงเป็นสิ่งสำคัญห้องประชุมที่ละเอียดอ่อน

ผู้บริหารธุรกิจจำนวนมากและผู้มีอำนาจแม้กระทั่งมีห้องพักหลาย

ผู้บริหารธุรกิจจำนวนมากและผู้มีอำนาจแม้กระทั่งมีห้องพักหลายห้องกันเสียงการติดตั้งผนังกันเสียง นี่เป็นเพราะมีการระบุข้อมูลที่ละเอียดอ่อนในห้องเหล่านี้ ข้อมูลที่ไม่สามารถให้ผู้อื่นได้ยินได้ ด้วยการใช้แผงกันเสียงทำให้พวกเขามั่นใจได้ว่าเสียงจะอยู่ภายในเสมอ ไม่ว่าคุณต้องการสร้างโรงละครขนาดเล็กห้องวงดนตรีของคุณเองห้องที่มีการแบ่งปันข้อมูลที่ละเอียดอ่อนหรือห้องที่เงียบสงบแผงอะคูสติกที่หลากหลายสามารถรับรองได้ว่าเสียงที่ไม่เคยได้ยินนอกห้อง

 

This entry was posted in ผนังกันเสียง ฉนวนกันเสียง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.