เครื่องพิมพ์วันที่เป็นวิธีที่มีความอเนกประสงค์และสวยงาม

ตรายางเป็นวิธีที่มีความอเนกประสงค์และสวยงามในการเพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อในหน้าสมุดเรื่องที่สนใจการ์ดหรือโครงการกระดาษอื่น ๆ ที่คุณกำลังทำอยู่ เครื่องพิมพ์วันที่และแผ่นหมึกวันนี้มีความแตกต่างจากตราประทับอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่แสตมป์ยางพาราติดตั้งบล็อกไม้แบบดั้งเดิมนั้นหาซื้อได้ง่าย แต่มีหลายทางเลือกที่ง่ายต่อการจัดเก็บและทำงานกับบล็อกไม้ขนาดใหญ่ ช่วงของหมึกที่หาได้เพื่อใช้ในการทำอัลบันั้นดีกว่าที่เคยเช่นกันหมึกที่มีคุณภาพในการเก็บถาวรและปราศจากกรด

มีราคาไม่แพงและหาได้ง่ายในแต่ละสีของรุ้ง ไม่ว่าคุณจะยังใหม่กับการประทับหรือเคยใช้ตราประทับกับงานอื่นๆและยังไม่ได้ก้าวกระโดดไปยังหน้าสมุดเรื่องที่สนใจของคุณให้พิจารณาแนวคิดต่อไปนี้:ใช้แสตมป์เพื่อสร้างบล็อกการทำเจอร์นัล ที่พร้อมสำหรับการทำเครื่องพิมพ์วันที่บนหน้าของคุณ โปรดจำไว้ว่าการแสดงการเขียนด้วยลายมือของคุณเองเป็นส่วนสำคัญในสมุดเรื่องที่สนใจของคุณและบล็อกการทำเจอร์นัลที่ประทับแล้วจะมีเส้นที่เรียบร้อยสำหรับคุณในการสร้าง

การประทับวันที่ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าสำนักงาน

ไม่พลาดทุกนาทีด้วยการประทับวันที่ การประทับวันที่ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าสำนักงานสามารถให้วิธีที่เป็นระเบียบในการเพิ่มวันที่ไปยังหน้าสมุดเรื่องที่สนใจได้อย่างรวดเร็ว เครื่องพิมพ์วันที่หลายคนชอบลุคที่ดูเท่ห์และดูดีในเชิงพาณิชย์ หากคุณไม่ชอบรูปลักษณ์ของตราประทับคุณยังสามารถใช้มันที่ด้านหลังเพื่อบันทึกอย่างรวดเร็วและเรียบร้อยเมื่อหน้าถูกสร้างขึ้นหรือเมื่อถ่ายภาพ คุณอาจต้องการใช้ตราประทับที่ด้านหลังของรูปถ่ายหากพวกเขาไม่มีวันที่ที่จะช่วยให้คุณไม่ลืมเพียงให้แน่ใจว่าได้ใช้หมึกที่ปลอดภัยต่อภาพถ่ายและปราศจากกรดเครื่องพิมพ์วันที่เพื่อสร้างลายนูนที่สวยงาม

ใช้แผ่นหมึกลายนูนเพื่อประทับตราภาพลงในโครงการของคุณโรยด้วยผงลายนูนจากนั้นให้ความร้อนด้วยปืนความร้อนเพื่อสร้างการออกแบบที่น่ารักให้ติดต่อเช่นเดียวกับที่พวกเขามอง โครงการนี้เหมาะสำหรับงานที่ต้องการสัมผัสที่หรูหราเช่นหน้าเกี่ยวกับพิธีแต่งงานและวันครบรอบเช่นเดียวกับโครงการหัตถกรรมกระดาษอื่น ๆ สำหรับโครงการขนาดใหญ่พิจารณาใช้ตราประทับฉากหลังจาก เครื่องพิมพ์วันที่หรือ บริษัท อื่น ๆ ที่มีพื้นผิวขนาดใหญ่ที่มีรูปแบบเรียบง่าย

ในการสร้างเสียงผ้าพิเศษให้ใช้ตรายางด้วยสีวัสดุ

ในการสร้างเสียงผ้าพิเศษให้ใช้เครื่องพิมพ์วันที่ด้วยสีวัสดุ หากคุณตัดสินใจใช้สำเนียงผ้าบนหน้าเว็บของคุณโปรดใช้มาตรการเพื่อให้ปลอดภัยสำหรับสมุดภาพ เช่นการฉีดด้วยสเปรย์กันกรดคุณสามารถเปลี่ยนผ้าที่ถูกประทับตราเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่การ์ดอวยพรไปจนถึงเครื่องประดับวันหยุด ลองใช้ดูมีการใช้งานหลายอย่างสำหรับเครื่องพิมพ์วันที่ที่ทันสมัยคุณจะพบว่ามันกลายเป็นอุปกรณ์ทำอัลบัที่หลากหลายที่สุดของคุณ

ด้วยหมึกพิเศษมากมายในตลาดอย่าลืมว่าคุณสามารถใช้แสตมป์กับสีกาวชอล์กหรืออะไรก็ได้ที่คุณฝันถึง ระบายสีการออกแบบที่ประทับของคุณด้วยปากกาดินสอสีสีน้ำหรือชอล์กเพื่อสร้างการออกแบบที่มีสีสันหรือชื่นชมเค้าโครงที่ตรงไปตรงมาด้วยตัวมันเอง ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจทำอะไรตรายางสามารถช่วยให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณสูงขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.imark.co.th/TH/home.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.