การทำงานของเครื่องบันทึกเวลาทำงานในปัจจุบัน

ระบบเวลาและการเข้าร่วมประชุมและการตอกบัตรได้เคลื่อนย้ายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาจากบัตรตอกนาฬิกาแบบดั้งเดิมไปจนถึงเทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์ล่าสุด สิ่งนี้อาจดูรุนแรงไปหน่อยแต่บริษัทหลายล้านคนไม่ยอมออกช้าและออกไปเร็ว ๆ การควบคุมการเข้าถึงไบโอเมตริกซ์มีการเติบโตอย่างรวดเร็วองค์กรขนาดใหญ่เช่นธนาคารสนามบิน ฯลฯ มีแนวโน้มที่จะกำหนดเทรนด์ด้วยเทคโนโลยีประเภทนี้และฉันแน่ใจว่าถ้าคุณเข้าไปในสิ่งเหล่านี้คุณจะพบกับเครื่องบันทึกเวลาทำงานบางชนิดไม่ว่าจะเป็นการตอกบัตร หรือเพียงเพื่อเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์เปิด / ปิด

เครื่องบันทึกเวลาทำงานมีอะไรผิดปกติกับการรูดบัตรหรือหมายเลขพิน

ที่คุณอาจถามพวกเขาสามารถคัดลอกหรือรับที่ซ่อนเร้นซึ่งเป็นเครื่องบันทึกเวลาทำงานยากมากที่จะคัดลอกในความเป็นจริงเป็นไปไม่ได้เกือบ เมื่อผู้คนได้ยินเสียงไบโอเมตริกซ์พวกเขาจะนึกถึงเทคโนโลยีลายนิ้วมือทันที แต่นี่เป็นเพียงหนึ่งในระบบไบโอเมตริกซ์หลายระบบ ลายนิ้วมือเป็นสิ่งที่พบได้บ่อยที่สุดและมีราคาถูกที่สุดที่จะนำไปใช้ในองค์กรใด ๆ ผู้อ่านเช่นใช้การอ่านหมุดหลายจุดของสันเขาและลายนิ้วมือในลายนิ้วมือจากนั้นใช้อัลกอริทึมที่ซับซ้อน ในกรณีส่วนใหญ่เป็นวิธีที่ดีในการจัดเก็บรหัสลายนิ้วมือมากกว่าหนึ่งรหัสในเครื่องบันทึกเวลาทำงานอ่านเสมอ

ในกรณีที่นิ้วถูกตัดหรือมีตำหนิซึ่งอาจส่งผลต่อการอ่าน

ประเภทอื่น ๆ เช่นการรับรู้มือต้องมีเครื่องบันทึกเวลาทำงาน จอเทอร์มินัลจะจับภาพมือสามมิติทุกครั้งที่พนักงานวางมือลงในเครื่องอ่าน ขนาดและรูปร่างของมือถูกใช้เพื่อยืนยันตัวตนของพวกเขา ระบบประเภทนี้เกือบสองเท่าของค่าใช้จ่ายของระบบลายนิ้วมือ การจดจำใบหน้าเป็นเทคโนโลยีที่กำลังเติบโต แต่ต้องการการประมวลผลคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังช้าและไม่น่าเชื่อถือเท่าเทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์อื่น ๆ แต่กำลังปรับปรุงเมื่อกล้องและซอฟต์แวร์ดีขึ้น

การรู้จำม่านตาซึ่งใช้อินฟราเรดในการมองรูปแบบของหลอดเลือดที่อยู่ด้านหลังของดวงตายังเป็นเทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว การรับรู้ไอริสเป็นระบบที่ปลอดภัย แต่ต้องการการประมวลผลที่ทรงพลังอีกครั้งและอ่านได้ช้าด้วยอัตราความล้มเหลวสูงไม่ดีสำหรับการควบคุมการเข้าถึงที่มีปริมาณการใช้งานจำนวนมาก เครื่องบันทึกเวลาทำงานการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทั้งหมดเมื่อนำมาใช้คือวิธีที่จะชนะความมั่นใจของผู้คนที่จะใช้พวกเขา พวกเขาต้องมั่นใจว่าข้อมูลจะถูกใช้สำหรับสิ่งที่ตั้งใจไว้เท่านั้นและปลอดภัยที่จะใช้ นี่อาจเป็นสิ่งที่ทำให้เครื่องสะดุดที่สุดเมื่อ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.