การจัดการสินทรัพย์และการนำเสนอระบบควบคุมคีย์การ์ด

การควบคุมคีย์ได้กำหนดโซลูชันการจัดการสินทรัพย์ใหม่ เป็นระบบง่ายๆในการออกกุญแจให้กับบุคลากรที่ได้รับอนุญาตในสถานที่ กระนั้นประสิทธิภาพของระบบคีย์การ์ดควบคุมที่สำคัญถูกสร้างขึ้นจากกลไกที่ซับซ้อนไม่มีขอบเขตสำหรับการสูญเสียหรือใส่คีย์ผิด ทั้งนายจ้างและลูกจ้างสามารถลดการเสียเวลาในการเก็บบันทึกธุรกรรมได้ พวกเขายังสามารถติดตามคีย์สร้างรายงานแบบเรียลไทม์และเน้นประสิทธิภาพคีย์การ์ดของสถานที่ทำงานรากฐานของระบบคีย์การ์ดควบคุม

ที่สำคัญอยู่ที่เทคโนโลยีการระบุความถี่วิทยุ ให้เราดูคุณสมบัติและองค์ประกอบหลักบางอย่างของระบบนี้ที่เน้นโซลูชันการจัดการสินทรัพย์ตู้ล็อคอิเล็กทรอนิกส์คีย์การ์ดตู้ที่ยืดหยุ่นเหล่านี้จะล็อคกุญแจคีย์การ์ดเข้ากับช่องที่กำหนดภายในโครงสร้างเหล็กที่ปลอดภัย ที่เก็บคีย์ไม่สามารถป้องกันความผิดพลาดได้อย่างสมบูรณ์ สิ่งเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของการเพิ่มความปลอดภัยและการตรวจสอบคีย์การ์ดในขณะที่ลดภาระหนี้สินและต้นทุนการเปลี่ยน

คุณสมบัตินี้ระบุตำแหน่งของคีย์ที่เลือกสำหรับการส่งคืนหรือเรียกคืน

นอกจากนี้ยังช่วยในการรักษาความรับผิดชอบของคีย์การ์ดและผู้ใช้จำนวนนับไม่ถ้วน ตู้มีประตูอิเล็กทรอนิกส์และมีให้เลือกหลายขนาดช่องคีย์ที่ส่องสว่าง คุณสมบัตินี้ระบุตำแหน่งของคีย์การ์ดที่เลือกสำหรับการส่งคืนหรือเรียกคืน ความสะดวกในการใช้งานที่เห็นได้ชัดมีความสำคัญเมื่อรวมกับการจัดการคีย์การ์ดทั้งหมด เมื่อไม่ได้ใช้งานคีย์จะรักษาความปลอดภัยและความรับผิดชอบ ตอนนี้หากุญแจและส่งคืนได้อย่างง่ายดายเทอร์มินัลควบคุม มีความหรูหราให้เลือกจากตัวเลือกการตรวจสอบ

ความถูกต้องหลายแบบรวมถึงรหัส PIN คีย์การ์ดควบคุมการเข้าถึงหรือเครื่องอ่านไบโอเมตริก มีเครื่องอ่าน RFID ในตัวเพื่ออ่านคีย์แท็ก RFID มาพร้อมกับหน้าจอ LED ที่อ่านง่ายเพื่อแจ้งให้ผู้ใช้ทราบผ่านขั้นตอนการดึงและถอดคีย์การระบุคีย์การ์ดแท็ก RFID: ในแง่หนึ่งเทคโนโลยี RFID คีย์การ์ดทำให้ไม่สามารถปลอมแปลงและทำลายการทำงานได้ ในทางกลับกันการถ่ายโอนข้อมูลแบบไม่สัมผัสระหว่างปุ่มกดและเทอร์มินัลควบคุมทำให้ธุรกรรมคีย์รวดเร็วและปราศจากข้อผิดพลาด

นอกจากนี้ยังประกอบด้วยตราประทับป้องกันการงัดแงะและแท็ก

แท็กไม่ต้องบำรุงรักษาส่วนประกอบกันน้ำที่ทนต่อการกัดกร่อนนี้มาพร้อมการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน มีพื้นที่เพียงเล็กน้อยที่จะส่งผลต่อการทำงานด้วยฝุ่นสิ่งสกปรกและไขมัน นอกจากนี้ยังประกอบด้วยตราประทับป้องกันการงัดแงะและแท็กระบุรหัส RFID ด้านบนคีย์การ์ดป้องกันการงัดแงะ บทบาทหลักของคีย์ริงเหล่านี้คือการป้องกันการนำคีย์การ์ดออกโดยไม่ได้รับอนุญาตในขณะเดียวกันก็มั่นใจได้ถึงคุณสมบัติด้านความปลอดภัยและป้องกันการงัดแงะ สิ่งเหล่านี้ขึ้นชื่อ

เรื่องความแข็งแรงทนทานระบบควบคุมกุญแจเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆตั้งแต่บ้านพักขององค์กรไปจนถึงสถานที่ราชทัณฑ์ ด้วยการถ่ายโอนข้อมูลที่ปลอดภัยและไม่ต้องสัมผัสระบบเหล่านี้ได้เปลี่ยนวิธีที่ลูกค้ามองเข้าไปในขั้นตอนการจัดการสินทรัพย์ของพวกเขา ระบบคีย์การ์ดจะทำงานได้อย่างเหมาะสมที่สุดเมื่อรวมคุณสมบัติและส่วนประกอบต่างๆเข้ากับระบบอื่น ๆ สำหรับตู้เก็บทรัพย์สินตำแหน่งกุญแจและทางออกของกุญแจและอื่น ๆ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.