ความเข้าใจในการใช้งานดิลโด้

การดูแลสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตของเรา มันจะยิ่งสำคัญมากขึ้นเมื่อเรามีเพศสัมพันธ์ การดูแลสุขภาพเริ่มต้นด้วยการศึกษา เราได้รับความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพจากพ่อแม่หนังสือเพื่อนที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ แต่เราประมาทเมื่อเป็นเรื่องของสุขภาพทางเพศ ดิลโด้ในโลกปัจจุบันเมื่อความเสี่ยงของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เพิ่มมากขึ้นเราจำเป็นต้องดูแลเป็นพิเศษในเรื่องสุขภาพทางเพศ ดิลโด้ไม่ว่าเราจะเล่นก่อนเล่นหรือเข้าร่วมกิจกรรมทางเพศที่ร้ายแรงเราต้องดูแลคือการตัดสินใจและการกระทำ

ดิลโด้เมื่อเราพูดถึงเรื่องเพศและสุขภาพทางเพศ

เราไม่ควรมองข้ามสิ่งที่เราคิดว่าเป็นเพียงเพื่อความสนุกสนานและความสุข ใช่คุณเข้าใจถูกแล้ว ดิลโด้เป็นสิ่งที่เราควรคำนึงถึงอย่างลึกซึ้งเนื่องจากเป็นเรื่องของสุขภาพ ดิลโด้เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยกระตุ้นและมอบความสุขระหว่างมีเซ็กส์ มีเซ็กส์ทอยหลายประเภทที่ทำจากวัสดุที่แตกต่างกัน ดิลโด้ทั้งหมดมีข้อดีและข้อเสียในตัวเอง มีการพูดกันมากมายเกี่ยวกับวัสดุบางอย่างที่เป็นอันตรายหรือเป็นอันตราย เหตุผลก็คือวัสดุเหล่านี้ไม่เคยมีการศึกษาทางคลินิกว่าเป็นดิลโด้และด้วยเหตุนี้จึงไม่สามารถให้คำชี้แจงที่แน่นอนได้

ดิลโด้จำนวนมากในตลาดที่ใช้วัสดุที่แตกต่างกันและต้องได้รับการดูแลที่แตกต่างกัน มีเซ็กส์ทอยที่ทำจากพลาสติกซิลิโคนและลาเท็กซ์ซิลิโคนดิลโด้คืออะไร เซ็กส์ทอยที่ทำจากซิลิโคนยังมีให้เลือกหลายขนาดและรูปร่างที่ให้ความรู้สึกเหมือนจริง ทำจากวัสดุอ่อนนุ่มที่มีฤทธิ์เฉื่อยทางเคมีและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ซิลิโคนเซ็กส์ทอยค่อนข้างไม่มีรูพรุนจึงทำความสะอาดได้ง่ายกว่ามาก ของเล่นเหล่านี้ทำให้ร่างกายอบอุ่นและให้ความรู้สึกเหมือนจริง

มีดิลโด้ที่ทำจากพลาสติก มักจะแข็งและเรียบ

แต่มีเซ็กส์ทอยพลาสติกไม่กี่ชิ้นที่มีพื้นผิว ของเล่นเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างแรงสั่นสะเทือนและมีความเข้มข้นในพลาสติกแข็งมากกว่าเครื่องสั่นเยลลี่ คุณสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถใช้สบู่แอลกอฮอล์ล้างสารฟอกขาว คุณสามารถต้มในน้ำหรือวางไว้บนชั้นบนสุดของเครื่องล้างจานก็ได้ หากคุณใช้ของเล่นด้วยตัวคุณเองและไม่ได้ใช้ร่วมกันและไม่ได้ใช้ในช่องคลอดและทางทวารหนักคุณไม่จำเป็นต้องใช้ถุงยางอนามัยกับของเล่นซิลิโคน

ของเล่นเจลลี่คล้ายกับดิลโด้ซิลิโคน แต่เซ็กส์ทอยส่วนใหญ่ทำจากน้ำยางเนื่องจากมีราคาถูกและมีความยืดหยุ่นน้อยกว่าซิลิโคนและเยลลี่ มีเซ็กส์ทอยหลายประเภทมากกว่าข้างต้นที่ออกแบบมาเพื่อเซ็กส์ แต่ต้องใช้อย่างปลอดภัย ตัวอย่างหนึ่งคือการใช้เซ็กส์ทอยที่ใช้กับอวัยวะเพศหญิงของคุณแล้วทำการทดลอง เป็นที่ทราบกันดีว่าผู้หญิงบางคนไม่สามารถสัมผัสกับคลิตอริสได้โดยตรงเนื่องจากเจ็บมากเกินไป พวกเขาจำเป็นต้องสัมผัสถึงคลิตอริสฮูด ดิลโด้จากนั้นเมื่อทราบแล้วก็เป็นคำถามในการสำรวจว่าโรคหลอดเลือดสมองหรือการสัมผัสแบบใดที่รู้สึกดีที่สุดสำหรับผู้หญิงแต่ละคนรวมถึงการค้นหาว่ามีแรงกดดันมากน้อยเพียงใดและของเล่นทางเพศสามารถช่วยในการเดินทางสำรวจครั้งนี้ได้

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.