ชุดตัดแก๊สที่ได้รับความนิยมได้รับการยอมรับแล้วว่าใช้การเชื่อม

ขั้นตอนการผลิตตัดแก๊สเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมได้รับการยอมรับแล้วว่าใช้การเชื่อมด้วยแก๊สในช่วงกลางศตวรรษที่สิบเก้า แต่มีการใช้ไฮโดรเจนและออกซิเจนในกระบวนการผสมผสานกันเท่านั้นทำให้เกิดเปลวไฟที่รุนแรงและร้อนแรง มันเป็นสิ่งประดิษฐ์ของอะเซทิลีนในตอนท้ายของศตวรรษเดียวกันที่ทำให้เกิดการเชื่อมของก๊าซในปัจจุบันอะเซทิลีนเป็นก๊าซ

ที่เกิดจากการรวมกลุ่มทางเคมีของน้ำและแคลเซียมคาร์ไบด์ ในการเชื่อมแก๊สอมัลกัมนี้อาจให้เปลวไฟได้สูงถึง 4000 องศาฟาเรนไฮต์ ปัจจุบันเป็นเรื่องปกติที่จะใช้อะเซทิลีนและออกซิเจนร่วมกันในการเชื่อมก๊าซตัดแก๊สเพื่อให้ได้อุณหภูมิที่สูงขึ้นถึง 6000 องศาเซลเซียส ฉข้อดีของการเชื่อมแก๊ส ได้แก่ ตัดแก๊สต้นทุนที่ต่ำลงความคล่องตัวในการขนส่งอุปกรณ์ LPG และความยืดหยุ่นเมื่อเทียบกับการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้ายิ่งไปกว่านั้นไม่มีความแตกต่างในแง่ของประสิทธิภาพ

ผู้ใช้การเชื่อมด้วยแก๊สต้องเผชิญกับอันตรายจากการเผาไหม้ในท่อ

เนื่องจากโลหะใด ๆ สามารถเชื่อมตัดหรือให้ความร้อนโดยใช้เครื่องมือเชื่อมแก๊สกับออกซิเจนและอะเซทิลีน หากคุณเลือกการเชื่อมด้วยแก๊สตรวจสอบให้แน่ใจว่ากระบอกสูบตัดแก๊สต้องได้รับการจัดวางในแนวตั้งและฝาปิดวาล์วควรอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องเมื่อไม่ได้ใช้งานกระบอกสูบกระบอกสูบมีความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากับไฟฉายกับท่อทุกประเภทมีให้เลือกหลายขนาด การกล่าวถึงที่โดดเด่นอย่างหนึ่งในที่นี้คือท่อทั้งหมดที่ใช้ในการเชื่อมด้วยแก๊สจะต้องมีการระบุประเภทของระดับการซ่อมแซมที่มีไว้สำหรับตัดแก๊สเบาปกติหรือหนักเมื่อซื้ออุปกรณ์ LPG

ตัดแก๊สตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบรายละเอียดทั้งหมดของท่อเชื่อมยาง ผู้ใช้การเชื่อมด้วยแก๊สต้องเผชิญกับอันตรายจากการเผาไหม้ในท่อและตัวควบคุมเครื่องตัดแก๊ส ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการทดสอบวาล์วทุกวันเพื่อปัดป้องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเครื่องมือเชื่อมแก๊สบางชนิดได้รับการออกแบบตัดแก๊สมาโดยเฉพาะเพื่อลดการย้อนกลับ ซึ่งได้มาด้วยความช่วยเหลือของผู้จับกุมย้อนหลังอุปกรณ์นี้เหมือนกับเช็ควาล์ว แต่ยังรวมถึงกับดักที่ตัดการไหลของก๊าซเมื่อเกิดเหตุการณ์ย้อนกลับ ด้วยเหตุนี้เครื่องดักจับจึงเป็นอุปกรณ์ LPG ประเภทหนึ่งที่จำเป็นสำหรับผู้ที่ใช้อุปกรณ์เชื่อมแก๊ส

ทำความสะอาดโดยใช้เครื่องมือที่เหมาะสมเท่านั้นในขณะที่เชื่อม

เคล็ดลับความปลอดภัยในการเชื่อมแก๊สในการยกถังแก๊สให้ใช้อุปกรณ์ LPG ที่ออกแบบมาเพื่อทำงานตัดแก๊สนั้นตรวจสอบคบเพลิงและทำความสะอาดโดยใช้เครื่องมือที่เหมาะสมเท่านั้นในขณะที่เชื่อมให้ใช้ไฟฉายป้องกันการระเบิดคอยดูอุปกรณ์ LPG อยู่เสมอและแก้ไขรอยรั่วที่จุดเชื่อมต่อทั้งหมดตรวจสอบท่อสำหรับชุดตัดแก๊สจุดที่สึกหรอและ

มีรอยรั่วเก็บถังดับเพลิงไว้ในที่สะดวกบริเวณที่เชื่อมเก็บกระบอกสูบและท่อให้ห่างจากเปลวไฟประกายไฟเพื่อไม่ให้มีรูใช้ไฟแช็กยิงเปลวไฟในช่างเชื่อมนักวิเคราะห์แนะนำอุปกรณ์เชื่อมเช่นอุปกรณ์ตัดแก๊ส Lpgและอุปกรณ์แก๊สดังนั้นไม่ว่าคุณจะต้องการอุปกรณ์เชื่อมแก๊สหรืออุปกรณ์เชื่อม lpg คุณก็สามารถค้นหาบริการตัดแก๊สเชื่อมที่เชื่อถือได้และสม่ำเสมอในรัฐ NSW ประเทศออสเตรเลีย Terry Burch เป็นนักวิเคราะห์อุปกรณ์และอุปกรณ์การเชื่อมอุตสาหกรรม

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.