ประเภทของวิธีการกำจัดปลวก

สิ่งที่เกี่ยวกับการเลือกระบบกำจัดปลวกที่ถูกต้องคือคุณจะต้องรู้ว่าคุณกำลังจัดการกับปลวกประเภทใด วิธีหนึ่งอาจใช้ได้ผลกับปลวกบางชนิดในขณะที่อีกชนิดหนึ่งไม่ได้ผล ดังนั้นนี่คือวิธีการควบคุมบางส่วนที่คุณสามารถนำมาใช้กับปลวกประเภทต่างๆปลวกแดมป์วูดเป็นปลวกที่กินอาหารอาศัยและทำรังในไม้ใด ๆ ที่มีความชื้น ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับปลวกนี้คือการกำจัดความชื้นออกไปเพื่อไม่ให้มันเจริญเติบโตได้ สิ่งที่ทำได้คือเปลี่ยนไม้เก่าหรือไม้ที่เน่าเปื่อยด้วยไม้สดที่แห้ง หากไม่มีตัวเลือกในการเปลี่ยนทดแทนคุณสามารถเลือกใช้ยาพิษหรือสารกันบูดลงบนไม้เพื่อไม่ให้ปลวกเข้ามา คุณยังสามารถเปิดไม้และปล่อยให้มดมากินอาหารได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามให้รักษาบริเวณที่ไม้

กำจัดปลวกสามารถจัดการกับไม้ที่มีความชื้นน้อยได้

สำหรับปลวกชนิดนี้คุณสามารถรมมันด้วยพิษจากศัตรูพืชได้เพราะมันจะฆ่าพวกมันได้ หากคุณรู้แน่ชัดว่าพวกมันเจริญเติบโตที่ไหนคุณสามารถใช้การรักษาเฉพาะจุดซึ่งก็คือการใช้พิษโดยตรงในบริเวณที่ถูกรบกวน อีกวิธีหนึ่งคือการกางเต็นท์บริเวณที่ได้รับผลกระทบและทำให้ร้อนขึ้น พวกเขาจะตายด้วยความร้อนสูง พวกมันจะตายด้วยความหนาวจัดดังนั้นหากคุณมีเรือนอนอยู่รอบ ๆ ซึ่งอาจดึงดูดปลวกได้คุณสามารถนำมันไปสาดในแม่น้ำที่เย็นจัดในช่วงฤดูหนาวหรือถ้าไม้มีขนาดเล็กพอให้นำไปแช่ตู้เย็นสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือปลวกใต้ดิน

พวกมันเป็นพวกที่อาศัยอยู่ใต้ดินหลีกเลี่ยงแสงให้มากที่สุดและกินไม้ชื้นที่หาได้จากใต้พื้นผิว หากคุณสามารถหารังหลักของมันได้การใช้พิษโดยตรงกับมันสามารถฆ่าทั้งอาณานิคมได้ อย่างไรก็ตามหากคุณหารังไม่พบคุณสามารถมองหาพื้นที่ที่มีที่กำบัง แต่มีโอกาสที่จะมีปลวกมากคุณสามารถใช้พิษที่ตรวจไม่พบเพื่อให้กำจัดปลวกในอุโมงค์ตามเส้นทางนั้นมารับมันขึ้นมาบนร่างกายของพวกมันและนำมันกลับมา ไปยังอาณานิคมของพวกเขา

นอกเหนือจากนั้นคุณสามารถใช้ทรีทเมนต์เหยื่อที่มีฮอร์โมน

ที่ออกฤทธิ์ช้าซึ่งจะต้องใช้เวลาในการเกิดปฏิกิริยาใด ๆ หากคุณหมดหวังคุณสามารถรมยาพิษในดินเพื่อกำจัดอาณานิคม แต่สิ่งนี้จะส่งผลกระทบต่อพืชในดินนั้นด้วย ไม่ว่าจะเป็นปลวกชนิดใด ในขณะที่บ้านบางหลังไม่มีปัญหาเรื่องปลวกเลย แต่ก็มีบางบ้านที่มีปัญหาปลวกอย่างต่อเนื่อง การป้องกันดีกว่าการรักษาอย่างแน่นอนต้องใช้ปลวกตัวผู้และตัวเมียเท่านั้นในการเริ่มต้นทั้งฝูงดังนั้นจึงควรมีการควบคุมปลวกอย่างสม่ำเสมอ ขอแนะนำให้คุณตรวจบ้านเพื่อหาปลวกอย่างน้อยปีละครั้ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับบริษัทตรวจสอบปลวกที่มีชื่อเสียงเพื่อดำเนินการให้คุณอย่างเหมาะสม

การรับบริษัทใดบริษัทหนึ่งที่โฆษณาการตรวจสอบปลวกโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายบริษัทที่ให้บริการกำจัดปลวกโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายไม่สามารถลอยตัวอยู่ได้ด้วยการให้บริการฟรี อาจเป็นไปได้ว่าผู้ตรวจการจากบริษัทดังกล่าวได้รับค่าคอมมิชชั่นและจะทำให้แน่ใจว่าเขามีรายได้มากที่สุด คุณอาจพบว่าหลังจากตรวจหาปลวกใต้บ้านแล้วเขาบอกคุณว่าคุณมีปัญหาใหญ่ที่นั่น นี่คือที่ที่เขาได้รับค่าคอมมิชชั่นและเป็นที่ที่ควรให้ความเห็นที่สอง อย่างไรก็ตามมีบริษัทเสนอการรับประกันด้วยบริการกำจัดปลวก

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://ccspestcare.com/th/services.asp

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.