การทำสายคล้องบัตรประชาชนสำหรับผู้ถือบัตร

คุณเคยทำบัตรประชาชนหายหรือไม่ บัตรประชาชนของคุณเป็นสิ่งสำคัญและเชือกเส้นเล็กที่ดีหมายความว่าคุณจะไม่ทำหาย นอกจากนี้คุณยังจะมีบัตรประจำตัวอยู่ใกล้มือทุกครั้งที่ต้องการแสดงหรือรูดบัตร สายคล้องบัตรที่พับเก็บได้จะมีประโยชน์อย่างยิ่งหากบัตรประจำตัวของคุณเป็นสองเท่าของบัตรรูด มักจะมอบเชือกคล้องบัตรประจำตัวให้กับพนักงานเมื่อเข้าร่วมบริษัทแต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นคุณสามารถทำด้วยตัวเองได้ตลอดเวลา สายคล้องบัตรมีน้ำหนักค่อนข้างเบาคุณจึงสามารถเลือกใช้เชือกเส้นเล็กแบบลูกปัดหรือแบบที่แข็งแรงกว่า คุณอาจต้องการสร้างชุดที่แตกต่างกันเพื่อให้เข้ากับชุดที่แตกต่างกันหรือแม้แต่ชุดที่สนุกสนานเช่นชุดที่มีเสน่ห์ในเทศกาลคริสต์มาสสำหรับเทศกาล

ทำสายคล้องบัตรประชาชน

นี่เป็นวิธีง่ายๆ ในการทำสายคล้องบัตรสำหรับพกบัตรประจำตัวประชาชนอย่างมีสไตล์ คุณควรพันเทปวัดรอบคอของคุณเพื่อดูว่าเชือกเส้นเล็กต้องยาวแค่ไหนจากนั้นวัดลวดเครื่องประดับบางส่วนเพิ่มความยาวสามนิ้ว สายคล้องบัตรประชาชนมักมีความยาวระหว่างสามสิบสองถึงสามสิบหกนิ้ว ร้อยท่อจีบสองเส้นที่ปลายลวดเครื่องประดับและร้อยแหวนแยกหรือตัวล็อคแบบสลับที่ปลายด้านเดียวกันตรวจสอบให้แน่ใจว่าท่ออยู่เหนือวงแหวนหรือเข็มกลัดบนลวด สายคล้องบัตรและยึดสายไฟขึ้นสองสามนิ้วแล้วคล้องลวดเหนือลวดและผ่านท่อจีบเพื่อยึดตัวล็อคเข้ากับลวด

สายคล้องบัตรให้แน่ใจว่าคุณเว้นห่วงเล็ก ๆ ไว้ใกล้กับตัวล็อคมากพอที่จะเคลื่อนลวดได้อย่างอิสระ ลวดไม่ควรแน่นกับเข็มกลัดมิฉะนั้นสร้อยคอจะแข็งที่นั่น วางลูกปัดตามแบบบนโต๊ะจนคุณชอบแล้วร้อยเข้ากับลวดโดยใช้ลูกปัดที่มีรูใหญ่พอให้ลวดสองเส้นสอดเข้าไปได้ คุณสามารถใช้เม็ดบีทลูกปัดสวารอฟสกี้เม็ดควอตซ์หรือลูกปัดแบบไหนก็ได้ที่คุณชอบสำหรับเชือกเส้นเล็กที่ไม่เหมือนใคร เมื่อคุณทำเสร็จแล้วให้ร้อยลูกปัดจีบอีกสองสามเม็ดที่ปลายลวดแล้ว

เลื่อนสายคล้องบัตรทั้งสองข้างลวดควรตึงและไม่หย่อน

ร้อยหางผ่านลูกปัดก่อนที่จะจีบหลอดจีบจากนั้นจีบท่อเพื่อปิดปลายที่สองของเชือกเส้นเล็ก ตัดลวด คุณสามารถแนบบัตรประชาชนของคุณกับแหวนคุณอาจต้องการทำเชือกเส้นเล็กแบบถักหรือใช้สายยาวสีสดใสเพื่อทำสายคล้องบัตรประชาชนแบบอื่น คุณสามารถทำเชือกคล้องบัตรประชาชนได้ไม่จำกัดจำนวนและสะดวกในการทำเช่นกัน เชือกคล้องบัตรประชาชนและที่ใส่บัตรประจำตัวจะดูดีเสมอเมื่อคุณทำด้วยตัวเองและคุณสามารถสร้างสรรค์ได้ตามที่คุณต้องการด้วยสีลูกปัดและประเภทของลูกปัด เชือกคล้องบัตรประชาชนใหม่ของคุณ

รับรองว่าจะต้องอิจฉาเพื่อนร่วมงานแน่นอน สายคล้องบัตรประชาชนสามารถช่วยป้องกันบัตรประชาชนของคุณไม่ให้เสียหาย บัตรประจำตัวประชาชนส่วนใหญ่ทำจากพลาสติกและการพกพาไว้ในกระเป๋าเสื้อสามารถทำให้แตกได้ง่าย การใช้เชือกเส้นเล็กจะช่วยให้การ์ดของคุณได้รับการปกป้องจากความเสียหายใด ๆ ยิ่งไปกว่านั้นหากคุณต้องแสดงหรือรูดบัตรประจำตัวในที่ทำงานหรือโรงเรียนทุกวันเชือกเส้นเล็กอาจเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เสริมที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับการถือบัตรและมีไว้ในมือเมื่อคุณต้องการ จุดที่ดีที่สุดคือไอเท็มเหล่านี้มีดีไซน์ที่น่าดึงดูดมากมาย  เพิ่มเติมได้ที่ https://www.osdesigncenter.com

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.