การละลายจะเป็นตัวกำหนดอาหารเสริมดีบูนที่ดี

ความสามารถในการดูดซึมจะเป็นตัวกำหนดอาหารเสริมดีบูนที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละบุคคล อาหารเสริมมีค่าเพียงเล็กน้อยสำหรับคุณหากร่างกายของคุณไม่สามารถดูดซึมได้ ผลข้างเคียง เช่น ท้องผูก มีแก๊สในช่องท้อง และปวดท้องเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าดูดซึมแคลเซียมได้ไม่ดี หากคุณพัฒนาผลข้างเคียงเหล่านี้จากอาหารเสริมของคุณ ให้ลองรับประทานในปริมาณ 500 มก. หรือน้อยกว่านั้นและร่วมกับวิตามินดี ขั้นตอนดังกล่าวสามารถปรับปรุงการดูดซึมได้ โดยทั่วไป คนส่วนใหญ่ดูดซึมแคลเซียมคาร์บอเนตได้ดีหากรับประทานพร้อมกับอาหาร

แต่แคลเซียมซิเตรตมักแนะนำสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหารหรือการดูดซึม และสามารถรับประทานได้ทุกเมื่อ การค้นหาความจริงเกี่ยวกับอาหารเสริมดีบูนอาจเป็นเรื่องยาก มีหลายวิธีในการรวบรวมและตีความข้อมูล เมื่อสิ่งนี้ไม่ได้ทำโดยไตร่ตรองอย่างเหมาะสมและพิจารณาชุดข้อมูลกว้างๆ ก็จะเกิดข้อสรุปที่ไม่ถูกต้องขึ้น นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์ล่าสุดเกี่ยวกับแคลเซียม ความล้มเหลวในการพิจารณาการศึกษาและเกณฑ์บางอย่างทำให้นักวิทยาศาสตร์บางคนกล่าวว่าการเสริมแคลเซียมช่วยเพิ่มความเสี่ยงต่ออาการหัวใจวาย

อาหารเสริมดีบูนมีประโยชน์ต่อร่างกายของเรา

เมื่อเข้าสู่กระดูกและควบคู่ไปกับวิตามินดีและสารอาหารอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับการสร้างกระดูก แคลเซียมเพียงอย่างเดียวที่ไม่เข้าไปในกระดูกแต่เข้าสู่กระแสเลือดทำให้เกิดปัญหามากกว่าที่จะช่วยได้ นี่คือเหตุผลที่การทาน Tums สำหรับการบริโภคแคลเซียมทุกวันไม่ดีสำหรับคุณเป็นการวิเคราะห์เมตาดาต้า การศึกษาวิเคราะห์เมตาเป็นการรวมผลลัพธ์ของการศึกษาทางคลินิกที่ตีพิมพ์หลายฉบับ และมักจะคิดว่าเป็นวิธีที่ดีในการวิเคราะห์ข้อมูลดังกล่าว อย่างไรก็ตามความถูกต้องของการวิเคราะห์เมตาถูกจำกัดโดยการศึกษาที่ไม่รวม

คุณสามารถได้ข้อสรุปที่ทำให้เข้าใจผิดได้ หากคุณแยกการศึกษาที่ถูกต้องสมบูรณ์มากเกินไป ในกรณีนี้ ผู้เขียนไม่รวมการศึกษาทั้งหมดที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดีบูนที่มีวิตามินดี เนื่องจากตามที่ผู้เขียนระบุไว้ในบทความ “การเสริมวิตามินดีเกี่ยวข้องกับอัตราการตายที่ลดลงด้วยเกณฑ์การยกเว้นนี้ การวิเคราะห์เมตาของพวกเขารวมเพียง 15 จาก 11,363 การทดลองทางคลินิกของการเสริมแคลเซียม! ด้วยเหตุนี้จึงไม่รวมวิตามินดีเท่านั้น อาหารเสริมดีบูนที่มีอยู่แสดงให้เห็นว่าเมื่อคุณไม่รวมวิตามินดี คุณยังไม่รวมแมกนีเซียม วิตามินเค

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.