บิทคอยทำงานอย่างไร

บิทคอยเป็นรูปแบบการกระจายอำนาจของสกุลเงินดิจิตอลเข้ารหัส หมายความว่าไม่ได้ควบคุมโดยสถาบันการเงินหรือรัฐบาล ไม่เหมือนบัญชีธนาคารทั่วไป คุณไม่จำเป็นต้องมีรายการเอกสารยาวๆ เช่น บิทคอยเพื่อสร้างสิ่งที่เรียกว่ากระเป๋าเงินบิทคอยกระเป๋าเงินบิตคอยน์คือสิ่งที่คุณจะใช้เพื่อเข้าถึงบิตคอยน์ของคุณและส่งบิตคอยน์ให้กับบุคคลอื่น คุณสามารถรับกระเป๋าเงินบิทคอยจากโบรกเกอร์บิทคอย เมื่อคุณเปิดกระเป๋าเงินผ่านโบรกเกอร์ที่ผ่านการรับรอง คุณจะได้รับที่อยู่บิทคอยซึ่งเป็นชุดตัวเลขและตัวอักษร คล้ายกับหมายเลขบัญชีสำหรับบัญชีธนาคารและรหัสส่วนตัวซึ่งเป็นชุดของตัวเลขและตัวอักษรเช่นกัน ซึ่งใช้เป็นรหัสผ่านของคุณ

เพื่อให้คุณชำระค่าสินค้าและบริการหรือส่งบิตคอยน์ให้กับบุคคล

จำเป็นต้องมี 3 สิ่ง ที่อยู่ bitcoin ของคุณ คีย์ส่วนตัวของคุณ และที่อยู่บิทคอยของบุคคล จากจุดนั้น ผ่านกระเป๋าเงินบิทคอยของคุณ คุณจะใส่ข้อมูล 3 ส่วน ได้แก่ อินพุต ยอดคงเหลือ และเอาต์พุต อินพุตหมายถึงที่อยู่ของคุณ ยอดคงเหลือหมายถึงจำนวนบิตคอยน์ที่คุณจะส่งและเอาต์พุตคือที่อยู่ของผู้รับ ถึงตอนนี้ คุณคงเคยได้ยินเกี่ยวกับบิทคอยแล้ว แต่คุณสามารถกำหนดได้หรือไม่ ส่วนใหญ่มักถูกอธิบายว่าเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ไม่ใช่ของรัฐบาล บางครั้งบิทคอยยังถูกเรียกว่าสกุลเงินดิจิทัล หรือสกุลเงินดิจิทัล คำอธิบายเหล่านั้นถูกต้องเพียงพอ

แต่ขาดประเด็น มันเหมือนกับการอธิบายว่าเงินดอลลาร์สหรัฐฯ เป็นกระดาษสีเขียวที่มีรูปภาพอยู่ ฉันมีวิธีอธิบายบิทคอยของตัวเอง ฉันคิดว่ามันเป็นเครดิตร้านค้าที่ไม่มีร้านค้า โทรศัพท์แบบเติมเงินที่ไม่มีโทรศัพท์ โลหะมีค่าที่ไม่มีโลหะ การประกวดราคาตามกฎหมายไม่มีหนี้ภาครัฐหรือเอกชนเว้นแต่ฝ่ายที่เสนอให้ประสงค์จะยอมรับ เครื่องมือนี้ได้รับการสนับสนุนโดยความเชื่อและเครดิตที่สมบูรณ์เท่านั้นของผู้สร้างที่ไม่ระบุชื่อซึ่งฉันไม่มีศรัทธาและฉันไม่ให้เครดิตแก่ใครนอกจากความเฉลียวฉลาดฉันจะไม่แตะบิทคอยแต่คนจำนวนพอสมควรมีอยู่แล้ว

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.