เครื่องไข่สั่นเป็นเครื่องมือทางเพศสำหรับผู้หญิง

พบเครื่องสั่นในเมืองปอมเปอีหลังจากเกิดแผ่นดินไหวฝังทั้งเมืองที่มีชีวิตชีวา แผ่นดินไหวเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 79 แต่เซ็กส์ทอยเหล่านี้น่าจะถูกใช้มานานกว่าสองพันปีแล้ว นี่แสดงให้เห็นว่าผู้หญิงต้องการความช่วยเหลือจากสิ่งอื่นที่ไม่ใช่องคชาตของผู้ชายอย่างไรเพื่อให้ได้รับความพึงพอใจทางเพศ

เซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิงไม่ใช่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เสมอไป แต่ได้รับการออกแบบมาให้สั่นด้วยมือภายในร่างกาย คาดว่าผู้หญิงเพียง 1 ใน 3 เท่านั้นที่บรรลุถึงสิ่งมีชีวิตในลักษณะเดียวกับผู้ชาย บางทีนี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมเซ็กส์ทอยจึงถูกใช้อย่างไม่ต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายศตวรรษในสังคมอารยะ

ในยุควิกตอเรียเครื่องไข่สั่นมีสถานะที่น่านับถือ พวกเขาถูกใช้โดยแพทย์เพื่อรักษาอาการฮิสทีเรีย อาการเบื่ออาหาร Nervosa อาจเป็นที่รู้จักในนาม ‘การบริโภค’ แต่การช่วยตัวเองก็ได้รับการแนะนำสำหรับเงื่อนไขนั้นเช่นกัน มีรายงานว่าแพทย์ชาววิกตอเรียเริ่มเบื่อหน่ายเวลาและความพยายามที่จำเป็นในการทำให้เกิดภาวะที่ตอนนี้เรียกว่าถึงจุดสุดยอด และยินดีกับการประดิษฐ์เครื่องสั่นแบบอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งช่วยลดเวลาและความพยายามที่จำเป็น

ในปี 1960 การพิจารณาคดีในศาลสูงอังกฤษพบว่านวนิยายเรื่อง ‘Lady Chatterley’s Lover’ ไม่ใช่เรื่องลามกอนาจาร มันมีข้อดีทางวรรณกรรมแม้ว่าจะถูกแต่งแต้มด้วยคำต้องห้ามอย่างเสรี การตัดสินใจครั้งนี้ทำให้เกิดการปฏิวัติทางเพศในประเทศต่างๆ เช่น เซ็กส์ทอยในแคนาดา อเมริกา และอังกฤษ

เครื่องสั่นส่วนบุคคลมีความสุขกับชีวิตใหม่ในแง่ของการยอมรับความสุขทางเพศของผู้หญิงว่าเป็นความต้องการที่ถูกต้องตามกฎหมาย

เห็นได้ชัดว่าเครื่องมือทางเพศทางอิเล็กทรอนิกส์จำนวนมากทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าผู้ชาย สัมภาระเดียวที่พวกเขานำมาด้วยคือบรรจุภัณฑ์ที่อ่อนนุ่มและสามารถเก็บไว้ได้นานกว่าผู้ชาย เมื่อมีการปฏิวัติทางเพศ นางแบบใหม่ๆ จำนวนมากได้ปรากฏตัวขึ้น และผู้หญิงที่จู้จี้จุกจิกสามารถเลือกได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะถูกปฏิเสธหรือนอกใจ เธออาจเลือกสี พื้นผิว และขนาดที่หลากหลาย

เครื่องไข่สั่นในตระกูลกระต่ายมีอวัยวะที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นช่องคลอดและอวัยวะเพศหญิงไปพร้อม ๆ กัน พวกเขาสามารถดำเนินต่อไปด้วยความรุนแรงไม่มากก็น้อยจนกว่าความปีติยินดีจะทนไม่ได้ เวอร์ชันที่ใหม่กว่าสามารถเพิ่มการเคลื่อนไหวที่เร้าใจให้กับความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมอยู่แล้ว

ผู้หญิงบางคนชอบที่จะมีความรู้สึกพึงพอใจอย่างต่อเนื่องในขณะที่พวกเขาสวมดิลโด้รูปไข่หรือกระสุนที่สั่นเล็กน้อยทำให้รู้สึกถึงความสุขอย่างต่อเนื่อง สิ่งเหล่านี้อาจจะเล็ดลอดเข้าไปในกระเป๋าถือหรือแม้กระทั่งปลอมตัวเป็นหลอดลิปสติก

เครื่องสั่นที่ทันสมัยส่วนใหญ่มีความเร็วสูง ต่ำหรือปานกลาง และระดับจะมีระดับความแรงอย่างน้อยสามระดับ เครื่องสั่น g-spot จะโค้งเพื่อสัมผัสจุดที่อ่อนโยนภายในช่องคลอด อาจทำมาจากวัสดุที่อ่อนนุ่มและเคลือบด้วยเยลลี่หรือซิลิโคน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.