โปรศัลยกรรมและผู้ป่วยมักจะพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้

การผ่าตัดเลสิกมีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงการมองเห็นของผู้คนด้วยวิธีการผ่าตัดด้วยเลเซอร์ มีรายงานผู้คนมากมายที่ได้รับการผ่าตัดนี้และมักจะพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้โปรศัลยกรรม ผู้ป่วยที่ได้รับอนุญาตให้เข้ารับการผ่าตัดนี้ ได้แก่ ผู้ป่วยที่มีปัญหาการมองเห็นที่ไม่ถูกต้องหรือลดลง มีปัญหาสุขภาพเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยในอดีต โปรศัลยกรรมการเตรียมตัวก่อนการผ่าตัดเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการและไม่ควรละเลยเลย ข้อห้าม 5 ประการ

ที่ไม่ควรปฏิบัติระหว่างการเตรียมตัวก่อนการผ่าตัดเช่นเดียวกับการผ่าตัดอื่นๆ ผู้ป่วยต้องมีการเตรียมตัวล่วงหน้าอย่างเหมาะสม แม้ว่าการรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่มก่อนการผ่าตัดจะได้รับอนุญาต โปรศัลยกรรมแต่การผ่าตัดเลสิกก็มีเงื่อนไขที่ต้องพิจารณาเช่นกันโปรศัลยกรรม การเตรียมตัวที่ดีเท่านั้นที่จะปูทางไปสู่ผลลัพธ์ที่น่าสนใจที่สุดหลังการผ่าตัดนอกจากนี้ยังมีคำแนะนำในการดูแลหลังการผ่าตัดที่ต้องกล่าวถึง

คุณอาจต้องจองการเดินทางขากลับจากบ้านไปโรงพยาบาล

สิ่งแรกที่ควรทราบคือผู้ป่วยไม่ควรลืมคำแนะนำเหล่านี้เนื่องจากมีความสำคัญต่อความสำเร็จของการผ่าตัด ก่อนไปที่ห้องผ่าตัด คุณควรนัดหมายกับจักษุแพทย์เพื่อให้แน่ใจว่าปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้ได้โปรศัลยกรรม คุณควรไปพบจักษุแพทย์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งภายในสามเดือนหลังการผ่าตัด โปรศัลยกรรมการประชุมเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่าดวงตาของคุณจะหายเป็นปกติและมีสุขภาพดีหลังการผ่าตัด การประชุมเหล่านี้

มีความสำคัญต่อความสำเร็จของการผ่าตัดอีกสิ่งที่คุณควรทำคือคิดถึงการเดินทางของคุณเองโปรศัลยกรรม คุณควรเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยหลังการผ่าตัด คุณอาจต้องจองการเดินทางขากลับจากบ้านไปโรงพยาบาล โปรศัลยกรรมจำไว้ว่าคุณไม่ควรขับรถก่อนสามชั่วโมงหลังการผ่าตัดโปรศัลยกรรม คุณควรจัดเตรียมการเดินทางและความเป็นอยู่ที่ดีของลูก ๆ ของคุณเสมอหลังจากได้รับการผ่าตัด ในกรณีที่คุณมีบุตร อย่าลืมเตรียมการเดินทางและการดูแลหลังการผ่าตัดให้ปลอดภัย

แม้ว่านโยบายจะแตกต่างกันไปตามศูนย์ศัลยกรรมแต่ละแห่ง

ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะมาพร้อมกับบุตรหลานของคุณที่ศูนย์ศัลยกรรมโปรศัลยกรรม คุณควรดูแลลูก ๆ ของคุณตลอดการผ่าตัด โปรดจำไว้ว่า คุณอาจต้องหยุดงานบางวันหากคุณทำงานพิเศษบางอย่างที่ต้องออกกำลังหรือใช้สายตาคุณไม่ได้รับอนุญาตให้แต่งหน้าหรือใส่โคโลญจน์กับคุณแม้ว่านโยบายจะแตกต่างกันไปตามศูนย์ศัลยกรรมแต่ละแห่ง แต่ตามหลักการแล้ว ผู้ป่วยไม่ควรแต่งหน้าใดๆ เช่น ลิปสติกและครีมบำรุงผิวหน้าเป็นเวลานาน ถึงสามวันก่อนการผ่าตัดควรจะเกิดขึ้น

ไม่ควรมีการเตือนถึงการแต่งหน้าในวันผ่าตัด โปรศัลยกรรม จมูกแพทย์หลายคนมักจะยกเลิกการผ่าตัดหากคุณมีเครื่องสำอางบนใบหน้า นี่เป็นเพราะสารปนเปื้อนที่เป็นไปได้ที่สามารถเข้าสู่ดวงตาของคุณและเพิ่มโอกาสในการติดเชื้อที่ดวงตา คุณไม่ควรใส่โคโลญจน์หรือน้ำหอมในวันที่ทำการผ่าตัด โปรศัลยกรรมนอกจากนี้ ไม่ควรใส่ผลิตภัณฑ์แต่งผมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ในวันผ่าตัด ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นที่ทราบกันดีว่ามีผลในการเปลี่ยนแปลงผลลัพธ์ของการผ่าตัด

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.