เสาเข็มไมโครไพล์เป็นทางเลือกสำเร็จรูปที่หาได้ง่ายดาย

ดังนั้นคุณจึงตัดสินใจที่จะทำคอนกรีตและคิดว่าการใช้รถสาลี่และพลั่วอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการผสมผสานกัน แม้ว่าตัวเลือกนี้อาจถูกต้อง แต่ก็มีตัวเลือกอื่น ๆ สำหรับการผสมไมโครไพล์ที่คุณอาจต้องการพิจารณา จากวิธีการเหล่านี้คุณสามารถผสมไมโครไพล์โดยใช้มือของคุณในถังตักรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสบนแผ่นไม้อัดหรือในถังที่มีสว่านและสิ่งที่แนบแส้ซึ่งคล้ายกับใบพัด วิธีการผสมคอนกรีตทั้งหมดที่ผสมในรถสาลี่กับพลั่วเป็นหนึ่งในความต้องการทางกายภาพมากที่สุด หากคุณตั้งใจที่จะผสมไมโครไพล์ของคุณในรถสาลี่แล้วคุณไม่ควรมีไมโครไพล์มากผสม

หากคุณวางแผนที่จะผสมไมโครไพล์มากกว่าสองสามชิ้น

คุณควรพิจารณาการเช่าเครื่องผสมไมโครไพล์จากร้านฮาร์ดแวร์ในท้องถิ่น ค่าเช่าเครื่องผสมไมโครไพล์อาจมีค่าใช้จ่ายเพียง 30 ถึง 50 เหรียญและช่วยให้คุณสามารถประหยัดแรงงานได้เป็นจำนวนมาก หากคุณตัดสินใจว่าจะมีรถสาลี่และพลั่วเป็นวิธีที่คุณต้องการแล้วคำแนะนำและเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญบางส่วนจะช่วยให้คุณทำงานหนักได้ง่ายขึ้น สิ่งแรกที่คุณต้องรู้ก็คือคุณควรใช้พลั่วสเปดไม่ใช่จอบจัตุรัสสำหรับผสมคอนกรีตของคุณ เคล็ดลับที่สำคัญที่สุดประการถัดไปคือการฉีดพ่นภายในรถอย่างละเอียดโดยใช้น้ำและสเปรย์ลงกับพลั่วก่อนที่จะเริ่มผสม นี้จะช่วยหล่อลื่นรถสาลี่และป้องกันไม่ให้ผงคอนกรีตจากการผูกในมุม

สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดสิ่งหนึ่งที่คุณต้องทำเมื่อผสมไมโครไพล์ในรถสาลี่ให้แน่ใจว่ารถสาลี่ยังคงสมดุลอยู่ตลอดเวลา นั่นหมายความว่าเวิร์กสเตชันของคุณต้องแบนราบและรถสาลี่ต้องมีความสมดุลและไม่โยกเยกจากการหักหรือยางราบ คอนกรีตและน้ำมีทั้งหนักมากและเมื่อคุณผสมพวกเขาในรถสาลี่สามจุดติดต่อกับพื้นดินสามารถออกเล็กน้อยเพื่อเป็นที่ต้องการ เป็นเรื่องง่ายมากสำหรับรถแทรมที่มีไมโครไพล์เต็มรูปแบบและเป็นมั่นเหมาะหนักพอที่จะทำให้เกิดการบาดเจ็บทางร่างกายกับทุกคนที่อยู่ติดกับมัน ให้แน่ใจว่าได้ทำงานอย่างปลอดภัยและป้องกันการบาดเจ็บที่ไม่จำเป็นแม้กระทั่งจากรายการง่ายๆ เช่นรถสาลี่และพลั่ว

ความลับคือการค่อยๆ เพิ่มส่วนผสมแห้งมากขึ้น

ที่และเพื่อกระชับขึ้นผสมคอนกรีตของคุณ ถ้าคุณทำอย่างถูกต้องคุณควรจะสามารถบรรลุส่วนผสมไมโครไพล์ที่สมบูรณ์แบบหนาและผสมกันได้โดยไม่ต้องใช้แรงงานที่เกี่ยวข้องกับการยกและเปลี่ยนส่วนผสมไมโครไพล์แห้ง คุณไม่สามารถชื่นชมวิธีการนี้ได้ง่ายกว่าการทิ้งถุงคอนกรีตลงในรถสาลี่และฉีดพ่นด้วยน้ำจนกว่าคุณจะลองใช้เอง ถ้าคุณวางแผนที่จะผสมคอนกรีตในรถสาลี่ของคุณหลายต่อหลายครั้งแล้วมันกลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คุณทำความสะอาดรถสาลี่ของคุณออกได้ดีหลังจากที่แต่ละผสม

ถ้าคุณปล่อยให้เสาเข็มไมโครไพล์แห้งภายในรถสาลี่จะทำให้การผสมยากมากขึ้นในอนาคตจะทำให้รถสาลี่หนักขึ้นและจะช่วยให้คอนกรีตแห้งหลุดออกเป็นส่วนผสมใหม่ของคุณในครั้งต่อไปที่คุณผสมชุด แม้ว่าคุณจะผสมหลายชุดไว้ในแถว ๆ ก็ตามคุณควรฉีดสเปรย์ลงด้านข้างของรถสาลี่ของคุณด้วยท่อสวนในระหว่างการผสมแต่ละครั้ง นี้จะให้แน่ใจว่าคอนกรีตจากการผสมครั้งแรกจะไม่แห้งบนรถสาลี่ของคุณขณะที่คุณกำลังทำงานกับผสมจำนวนสามหรือสี่

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.